โศกนาฏกรรม 2012 MITCHELL GUIST จาก SWAMP PEOPLE

เรื่องลึกลับ

ซีรีส์เรียลลิตี้ทีวียอดนิยมของ History Channel เรื่อง”Swamp People”  ติดตามกลุ่มคนที่สมบุกสมบัน

ขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและหาเลี้ยงชีพในบึงที่ไม่เอื้ออำนวยและ เต็มไป ด้วยจระเข้ใน Southern Louisiana การแสดงเปิดตัวในปี 2010 และยังคงผลิตอยู่ในปัจจุบัน จากซีซันที่สอง มิทเชลล์ กีสต์และเกล็นน์น้องชายของเขากลายเป็นสองตัวละครยอดนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นที่ทราบกันดีว่าพี่น้องที่มีสีสันทั้งสองชอบล่ากระรอกเป็นอาหารเย็นจากเฉลียงหน้าบ้านของพวกเขาในหนองน้ำ

ตั้งแต่ผมที่ยาวรุงรังไปจนถึงเคราที่หงอกและรกเกรียม มิตเชลล์และเกล็นก็เหมาะกับบทนี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของมิทเชลล์ในปี 2555 เมื่ออายุ 47 ปี ทำให้แฟน ๆ ของ “Swamp People” หลายคนไม่พอใจ มันถูกปกครองโดยธรรมชาติตามที่The Hollywood Reporterชี้ให้เห็น เพื่อการปลอบใจ มิทเชลเสียชีวิตโดยทำในสิ่งที่เขารัก นั่นคือการเดินทางข้ามแม่น้ำเบลล์ในหลุยเซียน่าด้วยเรือของเขาเอง หลังจากพี่ชายของเขาเสียชีวิต Glenn ก็ปรากฏตัวในรายการ “Swamp People” จนถึงซีซั่นที่ 9 ในปี 2018 ก่อนที่เขาจะออกจากรายการเช่นกันในตอนแรก ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ Mitchell Guist ตกจากเรือของเขาในแม่น้ำ Belle และบางคนคิดว่า Guist

MITCHELL
ขอบคุณภาพจาก: https://www.postandcourier.com/aikenstandard/news/swamp-people-cast-member-mitchell-guist-dies/article_35a8bdaf-e751-5ec6-9e6b-311636034711.html

อาจเป็นโรคหลอดเลือดสมองหรืออาจเป็นลมชัก Los Angeles Times รายงานในปีที่เขาเสียชีวิต ไกสต์ไม่ได้อยู่ตามลำพังเมื่อมันเกิดขึ้น และมีรายงานว่าบุคคลนิรนามสามารถพาเขากลับขึ้นเรือได้ จากนั้นเขาถูกนำกลับไปที่เรือจอดใกล้ ๆ ซึ่งมีการเรียกบริการฉุกเฉิน และทำ CPR ตามรายงานของCNNตามสำนักข่าวเซาท์แคโรไลนาAiken Standardเมื่อบุคคลที่มี Guistโทร911เจ้าหน้าที่911พูดว่าคุณบอกว่าเขาอยู่ในภาวะหัวใจหยุดเต้น

ซึ่งบุคคลนั้นตอบว่าครับท่าน เรากำลังเป่าและปั๊มหน้าอกของชายผู้นี้อยู่ ดูเหมือนว่าเขาอาจมีอาการหัวใจวาย” Glenn บุคคลที่อยู่กับ Guist เมื่อเขาเสียชีวิตไม่ใช่พี่ชายของ Mitchell สำนักงานนายอำเภอท้องถิ่นยืนยัน แต่เลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตนในสื่อMitchell Guist เสียชีวิตอย่างเด่นชัดที่ Teche Regional Medical Center ใน Morgan City, Louisiana และจากข้อมูลของ  WAFBเขาถูกฝังไว้ที่ Lusk Cemetery

ในเมืองGonzalesรัฐLouisianaซีรีส์ทีวีเรียลลิตี้ยอดนิยมตอนปี2012ที่กีสต์แสดงเรื่อง”Voodoo Bayou” อุทิศให้กับความทรงจำของกีสต์ สำหรับโศกนาฏกรรมครั้งที่สองในซีรีส์นี้ แรนดี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ดาราจากSwamp Peopleก็เสียชีวิตในปี 2561 ด้วยอุบัติเหตุรถชนWAFBรายงานเช่นกันเมื่อกีสต์เสียชีวิตผู้ผลิต “Swamp People”History Channelและ Original Mediaได้ออกแถลงการณ์ซึ่งอ่านผ่านThe HollywoodReporter

GUIST
ขอบคุณภาพจาก: https://www.5newsonline.com/article/news/local/outreach/back-to-school/star-of-reality-tv-show-swamp-people-dies/527-cfbd7bd4-105e-4b47-9558-bead2b2f1c75

ว่าเรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องรายงานว่า Mitchell DooDiDo เพื่อนและสมาชิกอันเป็นที่รักของครอบครัว Swamp People กีสต์ เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มิตเชลล์ส่งต่อหนองน้ำเพื่อทำในสิ่งที่เขารัก เราขอขอบคุณที่เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวกีสต์ และหวังว่าคุณจะร่วมกับเราในการส่งความคิดและคำอธิษฐานของเราไปยังเกล็น น้องชายของเขา และคนอื่นๆ ที่เหลือ ครอบครัวกีสต์GlennและMitchellGuistเป็นภาพด้านบน

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.grunge.com/