หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ได้ตอบทุกข้อสงสัยของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย

เรื่องลึกลับ

หลังจาก หนูเล็ก ก่อนบ่าย ไปหา หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ตอบชัก หนูเล็ก เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคุณพ่อ

ในตอนนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จัก หมอบี ทูตสื่อสวิญญาณ กันอย่างแน่นอน โดยทางรายการตีท้ายครัว ได้พาไปบุกร้านกาแฟของหมอบี ที่ภายในร้านนั้นมีข้าวของที่มีประวัติเรื่องราวสุดลี้ลับอยู่อย่างมากมาย ซึ่งก็มีบางชิ้นที่มีอะไรบางอย่างอยู่ภายในนั้นจริง และบางอย่างที่คนก็อุปโลกน์ขึ้นมาเอง ซึ่งในวันนี้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่มีเรื่องร้อนใจที่อยากจะถามหมอบีให้ช่วยไขข้อสงสัยให้หายข้องใจ

แต่ว่าเมื่อเจอหน้า หมอบีก็ได้ทักหนูเล็กทันทีว่า “ปัญหาไม่ได้เกี่ยวกับพ่อ พ่อไปดีแล้ว ไปสบายแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เกี่ยวกับพ่อ ที่เห็นไม่ใช่พ่อ แต่เป็นอะไรไม่รู้ที่ไปเอามาโดยไม่ตั้งใจ จาก 159 ซึ่งเป็นทะเบียนรถ จากนั้นก็ทักต่อว่าหน้าบ้านมีเสาไฟฟ้าใหญ่ และบอกว่าสิ่งที่หนูเล็กเห็นอาจจะเป็นคนเก่าแก่หรือญาตินั่นแหละ อยู่ก็ไม่ได้ทำอะไรให้ แต่ก็ไม่ควรอยู่ ควรไปอยู่ที่ชอบๆ จะดีกว่า”จากนั้น หนูเล็กถามถึงพ่อว่าไปเกิดหรือยัง เพราะเวลาไปดูดวงหมอก็ชอบทักว่าพ่อยังอยู่ เลยกังวลว่าเราไม่มีเวลาไปทำบุญให้พ่อ ซึ่งหมอบีบอกว่าพ่อไปสบายแล้ว เงาที่เห็นในรูปนั้นไม่ใช่พ่อ และหนูเล็กเล่าให้ฟังต่อว่า ยังมีหมอดูทักว่ามีคนเกลียดและปิดกั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

ใส่ร้ายตัวเอง และทำของใส่ อันนี้มีจริงหรือเปล่า DooDiDo ซึ่งหมอบีได้ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า ช่างหัวมันครับ โดนของอะไรเราไม่ต้องทำอะไรเลย ขอให้หนักแน่นมั่นคงในศีลในธรรม ก็ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น

แหล่งที่มา : Thairath