พอร์ช ศรัณย์ เผยประสบการณ์ลึกลับ ผ่านทางรายการแฉ ว่าพระทัก

เรื่องลึกลับ

หลักจาก พระทักมีเจ้ากรรมนายเวรตามติด พอร์ช ศรัณย์ ก็โดนเจ้ากรรมนายเวรตาม ชีวิตเกือบถึงฆาต ต้องเดินสายทำบุญถี่

สำหรับงานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เมื่อทางด้านพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ผ่านทางรายการแฉ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเจอพระทักถี่ว่ามีเจ้ากรรมนายเวรตามติด จึงมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำอะไรก็ต้องเจออุปสรรค จนถึงขั้นที่เกือบเอาชีวิตไม่รอ ซึ่งทางด้าน พอร์ช ศรัณย์ เล่าว่า “เรานั้นไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ แต่มีวันนึงผมนั้นตื่นขึ้นมาตอนตี 5

แล้วเห็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ยืนอยู่ปลายเท้าและมีปีกด้วยตอนนั้นช็อกและได้คลุมโปงสวดมนต์อยู่2ชั่วโมงจริงๆที่ผ่านมามีคนทักเยอะมากพระก็ยังทักว่ามีคนตามอยู่นะซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งมีช่วงนึงทำอะไรก็ไม่ดีแม่เลยพาไปหาพระท่านก็บอกให้ขยันทำบุญเยอะๆแต่ตอนนั้นเราเองไม่อยากทำคนทักก็ไม่เชื่อเหมือนว่าลองของด้วย ว่าถ้ามีขอเจอหน่อย เลยเจอเข้าจริงๆ ถึงขั้นเกือบตายในตอนที่มอเตอร์ไซค์คว่ำ และนอนอยู่ที่ไอซียูอยู่ 4-5 วัน ซี่โครงหัก ปอดทะลุ กระดูกสันหลังบิ่น สะบักร้าว เรารู้เลยว่าเจอเข้าแล้ว 2 ปีนั้นใช้ชีวิตลำบากมาก ตอนนี้เลยทั้งกลัวและก็ระแวงว่ามีใครตามหรือเปล่าพอรู้สึกหวิวๆก็จะไปทำบุญปล่อยปลาไปถวายสังฆทาน เจาะจงเลยว่าให้คนที่ตามเราอยู่ให้รับบุญไปและให้เหลือแต่สิ่งดีๆไว้”

WM
ภาพจาก www.google.com

จากที่เป็นเด็กหนุ่มหูกางตัวผอมสูงที่เติบโตในจังหวัดจันทบุรี DooDiDo และมุ่งหน้าสู่กทม.ด้วยการเริ่มต้นการถ่ายแบบเดินแบบถ่ายโฆษณาและเริ่มการถ่ายมิวสิกวิดีโออาจจะไม่มีใครคาดคิดว่าในวันหนึ่งจะมีโอกาสขึ้นแท่นกลายเป็นพระเอกสุดฮอต หลังจากที่เข้าวงการมายังไม่ถึง 10 ปี แต่ทางหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ก็กลับมีผลงานในวงการเยอะมาก มีละครไม่ต่ำกว่า 30 เรื่อง ผลงานโฆษณาอีกมากมายประมาณ 40 ซึ่งยังไม่รวมผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ และการได้คว้ารางวัลในวงการบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย

แหล่งที่มา : Thairath