คอนนี คอนเวิร์ส นักร้อง-นักแต่งเพลง ที่หายตัวไปในปี 1974

เรื่องลึกลับ

คอนนี คอนเวิร์ส นักดนตรีในทศวรรษ 1950 ที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศก ผ่านการแต่งเพลงในสมัยนั้น

นี่คือคำแนะนำสำหรับศิลปินที่ผิดหวัง เพียงเพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครชอบสิ่งของของคุณ ไม่ได้หมายความว่าฮิปสเตอร์จะไม่มีวันพูดถึงว่าคุณประเมินตัวเองต่ำเกินไป ไปดูคอนเวิร์สคอนเวิร์สกันเลย นักดนตรีในทศวรรษ 1950 ปัจจุบันเธอถือเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงสมัยใหม่คนแรก โดยส่งเพลงบัลลาดแนวโคลงสั้น ๆ ที่ไพเราะเสนาะหู เต็มไปด้วยความเศร้าโศกในช่วงเวลาที่บ็อบ ดีแลนแทบหมดผ้าอ้อม (ผ่านBBC )

ไม่ใช่ว่าผู้ร่วมสมัยของเธอจะรู้ว่า Converse ที่ก้าวล้ำเป็นอย่างไร ในปีพ.ศ. 2504 เธอเลิกเล่นดนตรีโดยสิ้นเชิง โดยไม่ทราบสาเหตุและเชื่อว่าเธอล้มเหลวในจักรวาลที่มีความสุขมากขึ้น เรื่องราวของ Converse จะพลิกผัน ในปี 2009 เพลงไม่กี่เพลงที่เธอบันทึกเสียงในครัวของ Gene Deitch ได้รับการปล่อยตัวจากค่ายเพลงของ Deitch อัลบั้ม “How Sad, How Lovely” กลายเป็นเพลงฮิต ชาวนิวยอร์กเกอร์เล่าประวัติเธอ น่าเศร้าที่ Converse ไม่เห็นความสำเร็จนี้ เธอหายตัวไปในปี 2517ปี 74 เป็นปีที่แย่สำหรับคอนเวิร์ส เธอเพิ่งจะอายุ 50 ปี และเธอรู้สึกเหมือนล้มเหลว ฤดูร้อนปีนั้น เธอเขียนถึงเพื่อนๆ ว่าเธอกำลังจะเริ่มต้นใหม่ บรรทุกรถของเธอ และขับออกไปสู่ตำนาน

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่พบร่องรอยของ DooDiDo เธอเลย และโดยทั่วไปแล้วคิดว่าเธอเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ยังคงมีโอกาสที่เธอออกไปที่นั่น เข้าสู่วัยชราของเธอ หรืออาจจะรู้ตัวด้วยซ้ำว่าในที่สุดพรสวรรค์ของเธอก็ถูกค้นพบ เฮ้เราหวังได้

แหล่งที่มา : Grunge