การหายตัวไป ฮาโรลด์ โฮลท์ ที่หาดเชวิออต อย่างไร้ร่องรอย ปี 1967

เรื่องลึกลับ

ฮาโรลด์ โฮลท์ ดำรงตำแหน่งผู้นำคนที่ 17 ของออสเตรเลีย ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ทุกคนในงานที่ไร้ยางอายใฝ่ฝันที่จะหายตัวไป มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นนายกรัฐมนตรีของออสเตรเลีย (อย่างน้อย ถ้าคุณเชื่อในทฤษฎีสมคบคิด ) ฮาโรลด์ โฮลท์ ดำรงตำแหน่งผู้นำคนที่ 17 ของออสเตรเลียได้เกือบสองปีแล้ว เมื่อวันหนึ่งในเดือนธันวาคมปี 1967 เขาตัดสินใจไปว่ายน้ำที่หาดเชวิออตที่รกร้างในรัฐวิกตอเรีย เขาไม่เคยกลับเข้าฝั่ง ด้วยความรู้สึกอับอายระดับชาติ

ออสเตรเลียค้นพบว่าสามารถจัดการตำแหน่งนายกรัฐมนตรีผิดตำแหน่งได้ทั้งหมดสภาพอากาศที่หาดเชเวียตในวันนั้นเลวร้ายมาก ตามที่Smithsonian เล่าคนหนึ่งในที่เกิดเหตุอ้างว่าคลื่นนั้นสูงกว่าที่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าศพของโฮลท์จะไม่มีวันหาย แต่การสืบสวนในปี 2548 สรุปว่าเขาจมน้ำตาย ( ผ่าน The Telegraph ) นั่นไม่ได้หยุดกลุ่มเมฆพายุสมคบคิดจากการรวมตัวกัน ลองนึกภาพว่าร่างของ JFK หายไปหลังจากที่เขาถูก ยิง นั่นเป็นเชื้อเพลิงสมรู้ร่วมคิดที่ติดไฟได้มากไฟหวาดระแวงถูกพัดพาโดยขาดการสอบสวนอย่างเป็นทางการ กฎหมายของออสเตรเลียในขณะนั้น (แก้ไขเพิ่มเติมอีก 18 ปีต่อมา)ทำให้การไต่สวนการเสียชีวิตของใครบางคนโดยไม่มีร่างกายเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

WM
ภาพจาก www.google.com

แม้ว่าบุคคลนั้นจะเป็นผู้นำของประเทศก็ตาม ในบทร้อยกรองที่แปลกประหลาด DooDiDo รัฐวิกตอเรียได้ตัดสินใจที่จะรำลึกถึงโฮลท์ด้วย ศูนย์ว่า ย น้ำที่เป็น อนุสรณ์ อุ๊ย นั่นก็เหมือนกับการรำลึกถึง JFK ด้วยการนั่งรถเปิดประทุนรอบเมืองดัลลาส

แหล่งที่มา : Grunge