ริชชี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ชาวอังกฤษ ไอดอลที่หายตัวไป กลางทศวรรษ

เรื่องลึกลับ

ลองนึกภาพว่าลอร์ดไบรอน, ซิด วิเชียส และวัยรุ่นเจ้าอารมณ์ ต่างก็พยายามตุ๋นสเปิร์มของพวกเขาอย่างน่าอัศจรรย์

เพื่อสร้างทารกลูกผสม ริชชี่ เอ็ดเวิร์ดส์ นักกีตาร์และนักแต่งเพลงริทึ่มของ Manic Street Preachers ตัวจริงของเด็กน้อยคนนี้ ไอดอลร็อคชาวอังกฤษในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ที่ เดอะการ์เดียนเรียกว่า “สายล่อฟ้าที่สร้างความวิตกให้กับวัยรุ่น” เอ็ดเวิร์ดนั้นหล่อเหลา เจ้าอารมณ์ และช่างฝัน มีความสามารถในการเขียนเนื้อเพลงเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้า

และความสามารถที่ยิ่งใหญ่กว่าในการแสดงผาดโผนการประชาสัมพันธ์ เมื่อนักข่าวจากนิตยสารเพลง NME บอกเป็นนัยว่าท่าทางของวงของเขาไม่จริงใจ เอ็ดเวิร์ดคว้าใบมีดโกนและสลัก “4 REAL” ไว้ในแขนของเขาเอง ครั้งแรกที่เขาหายตัวไป ในเดือนกุมภาพันธ์ 1995 อาจเป็นอีกบทหนึ่งในเรื่องราวการทำลายตนเองและการโปรโมตตัวเองอีกบทหนึ่งของเขา ไม่มีโชคเช่นนั้น เห็นได้ชัดว่ากวีหนุ่มหายตัวไปอย่างรวดเร็ว เอ็ดเวิร์ดมีกำหนดจะบินไปสหรัฐอเมริกาพร้อมกับเจมส์ ดีน แบรดฟิลด์ ชายหน้า MSP เมื่อเขา  หายตัวไปจากห้องพักในโรงแรม ต่อมาพบว่ารถของเขาถูกทิ้งร้างใกล้กับสะพาน Severn ซึ่งเชื่อมระหว่างอังกฤษและเวลส์ (มันเหมือนกับการหารถร้างข้างสะพานโกลเดนเกต)

WM
ภาพจาก www.google.com

เอ็ดเวิร์ดถูกประกาศให้เสียชีวิตอย่างถูกกฎหมายในปี2551แต่ไม่มีศพใดโผล่ขึ้นมา DooDiDo NMEรายงานว่าการพบเห็นนักดนตรีได้ไปถึงกัวแล้ว และตีพิมพ์ในปี 2019 เรื่อง “Withdrawn Traces: Searching for the Truth About Richey Manic” อ้างว่า Edwards “แสดงฉากการหายตัวไปของเขาเอง”จากประวัติอาการป่วยทางจิตดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่อยู่ที่นั่นแต่คุณไม่มีทางรู้

แหล่งที่มา : Grunge