10 เครื่องดื่มก่อนนอน ตัวช่วยในการเบิร์นไขมันหน้าท้องได้อย่างดี!!

SA Game

ต้องดื่มอะไรก่อนนอน จึงจะช่วยเผาผลาญไขมันหน้าท้องได้ดี??

รู้หรือไม่คะ? ว่าการเผาผลาญไขมันนั้น ไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเท่านั้น การรับประทานอาหารคลีนเพื่อควบคุมอาหารก็มีส่วนในการช่วยเผาผลาญได้ค่ะ วันนี้เราขอเสนอเครื่องดื่มบางชนิด ให้คุณได้ดื่มก่อนนอนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันให้กับคุณได้ ซึ่งวันนี้เรามี 10 เครื่องดื่มก่อนนอน เพื่อเป็นตัวช่วยในการเบิร์นไขมันขณะที่คุณหลับมาฝากค่ะ

การเผาผลาญของร่างกายคนเรานอกจากจะขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนแล้ว ยังขึ้นอยู่กับเวลาอีกด้วยนะคะ ซึ่งช่วงเวลาที่ร่างกายเราจะเผาผลาญได้ดีที่สุดก็คือช่วงเช้าถึงเที่ยง และช่วงที่ร่างกายเผาผลาญไขมันได้น้อยที่สุดก็คือช่วงกลางคืนนั่นเอง แต่จะทำยังไงดีนะให้ร่างกายเผาผลาญดีตลอดทั้งวันไม่เว้นแม้กระทั่งตอนนอน! วันนี้เรามีตัวช่วยมาให้แล้วค่าา นั่นก็คือ 7 น้ำ ที่ดีต่อการเผาผาญสุดๆ นี่เลย ซึ่งถ้าเราดื่มน้ำเหล่านี้ในช่วงก่อนนอนก็จะจะช่วยให้ร่างกายของเราเผาผลาญได้ดีขึ้น ดื่มแล้วรับรองตื่นมาพุงแบนแน่นอนค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://japantourlist.com

1.ชาเขียวร้อน

ในชาเขียวนั้นมีสารทาเคชินที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดความดันโลหิต ทั้งยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกายเราได้ดีค่ะ แถมชาเขียวอุ่นๆ ยังช่วยให้เรานอนหลับได้ดีขึ้น และถ้าร่างกายเราได้รับการพักผ่อนเพียงพอแล้ว ก็จะช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลดีขึ้นอีกด้วย

2.น้ำแตงกวา

ตงกวาบอกเลยว่าเป็นผักที่มีประโยชน์เน้นๆ เลยค่ะ แถมยังช่วยให้การลดน้ำหนักของสาวๆ ได้ผลดีขึ้นอีกด้วย! เพราะแตงกวานั้นช่วยกำจัดของเสียที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกาย ถ้าเราดื่มน้ำแตงกวาบ่อยๆ ก็ถือว่าเป็นการดีท็อกซ์ที่ดีไม่น้อยล่ะค่ะ ฉะนั้นก่อนนอนแค่หยิบแตงกวาโยนเข้าเครื่องปั่นแล้วดื่ม แค่นี้ตื่นเช้ามาก็ได้ทั้งผิวสวยๆ พุงแบนๆ เลยค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://hellokhunmor.com

3.น้ำมะเขือเทศ

ในน้ำมะเขือเทศนั้นเรียกได้ว่าอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไลโคปีนซึ่งช่วยในการลดคอลเลสตอรอลและดักจับไขมันได้เป็นอย่างดี

4.น้ำทับทิม

น้ำทับทิมเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ แคลลอลี่ต่ำ ทั้งยังเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าท้องได้ อีกทั้งช่วยลดความดันโลหิตได้ด้วย

5.น้ำขิง

น้ำขิงเป็นเครื่องดื่มธาตุร้อน ช่วยให้ความอยากอาหารลดลง ทั้งยังช่วยในระบบย่อยอาหาร และเผาผลาญไขมันในร่างกายได้อีกด้วย

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://cheechongruay.smartsme.co.th

6.น้ำสัปปะรด

เนื่องจากน้ำสัปปะรดมีกากใยสูง ช่วยลดการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้อง หากดื่มก่อนนอนจะอยู่ท้องทำให้อิ่มนาน ซึ่งเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของคนที่ต้องการลดน้ำหนักอีกด้วย

7.น้ำผึ้งมะนาว

น้ำผึ้งมะนาวถือเป็นยาระบายแบบอ่อนซึ่งจะช่วยในการขับถ่ายและดักจับไขมันในเส้นเลือดก่อนจะขับออกจากการขับถ่ายได้ อาจเลือกดื่มเป็นแบบร้อนเพื่อช่วยให้หลับสบายอีกด้วย

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: www.tescolotus.com

8.น้ำมะนาว

ลองฝานมะนาวเป็นแว่นบาง ๆ แล้วใส่ในน้ำอุ่นรับประทานก่อนนอน เนื่องจากน้ำมะนาวถือเป็นตัวช่วยในการทำดีท็อกซ์ในร่างกาย เพราะช่วยกระตุ้นการขับถ่ายละยังช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องอีกด้วย

9.น้ำส้มคั้น

ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายของร่างกาย ลดการเกิดไขมันสะสมในร่างกายได้อีกด้วย

10.น้ำเปล่า

น้ำเปล่าถือได้ว่าเป็นน้ำที่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากไม่มีแคลลอรี่ ทั้งยังช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายและช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 เครื่องดื่มก่อนนอนที่ช่วยเบิร์นไขมันหน้าท้องที่ DooDiDo นำมาฝากค่ะ ใครที่มีปัญหาพุงยื่น มีไขมันสะสมที่หน้าท้องอยู่ตอนนี้ ลองดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนเหล่านี้ดูนะคะ รับรองว่าคุณจะต้องปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมออกกกำลังกาย พร้อมกับควบคุมอาหาร ลดของมัน ของทอด เพื่อหน้าท้องที่แบนราบของคุณกันนะคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://women.trueid.net/detail/gMwyv5gGn0mK, www.apexprofoundbeauty.com/10-