2021 Buick Envision โฉมหน้าใหม่ ราคาพื้นฐานที่ต่ำกว่า $ 32,995

ยานยนต์

Buick Envision ปี 2021 มาถึงตัวแทนจำหน่ายด้วยดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นและโดดเด่น

นอกจากความหวานจัดการที่เป็นที่ต่ำกว่า $ 32,995 ฐานราคาที่ $ 1,700 ส่วนลดมากกว่ารูปแบบการส่งออก Envision ใหม่ทั้งหมดยังได้รับประโยชน์จากการตกแต่งภายในที่ออกแบบใหม่และเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จใหม่ “ Envision ใหม่ในปี 2021 เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับแบรนด์” Duncan Alfred รองประธาน Global Buick และ GMC กล่าว

“ ด้วยการออกแบบที่แข็งแกร่งและแตกต่างและการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงและการแต่งตั้งระดับพรีเมียมจะทำให้โดดเด่นในกลุ่มที่มีการแข่งขันสูงที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม” ช่อง Envision ที่สร้างขึ้นในประเทศจีนอย่างประณีตระหว่าง Encore ขนาดเล็กและEnclaveเจ็ดที่นั่งซึ่งเป็นรุ่นใหม่และจะเปิดตัวในปีนี้ในรูปแบบ 2022 ด้วยการย่อย $ 35k ราคาฐานของมัน, 2021 วาดภาพเป็นอย่างดีพร้อมและทันสมัยพอที่จะแข่งขันกับลินคอล์นโจรสลัด , Acura RDXและInfiniti QX50 Buick นำเสนอ Envision ปี 2021

Buick
ภาพจาก www.slashgear.com

ในสามระดับการตัดแต่งPreferred,EssenceและAvenirขอบหน้าปัดรุ่นPreferredและEssenceมีให้เลือกพร้อมแพ็คเกจSportTouringซึ่งรวมถึงการตกแต่งภายนอกด้วยสีดำและล้อขนาด20นิ้วที่เข้มขึ้น มาตรฐานในทุกระดับ ได้แก่ไฟหน้าและไฟท้ายแบบLEDไฟวิ่งกลางวันแบบLEDและคุณสมบัติไฟส่องสว่างต้อนรับแบบเคลื่อนไหวEnvisionEssenceเริ่มต้นที่36,995ดอลลาร์ในขณะที่Avenirระดับแนวหน้าเริ่มต้นที่41,395ดอลลาร์ รุ่นหลังมาพร้อมกับเสียงระฆังและเสียงนกหวีดที่คุณคาดหวังได้จากรถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมี่ยมรวมถึงล้อขนาด20นิ้ว

เบาะหนังหุ้มเพชรเบาะหลังอุ่นเบาะนั่งด้านหน้าที่มีระบบทำความร้อนและระบายอากาศมูนรูฟแบบพาโนรามาระบบนำทางมาตรฐานและการชาร์จแบบไร้สายระดับการตัดแต่งทั้งหมดของBuickEnvisionในปี 2021 นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียง2.0ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ให้กำลัง228แรงม้าและแรงบิด258ปอนด์ฟุตระบบขับเคลื่อนล้อหน้าพร้อมกระปุกเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดเป็นมาตรฐานในขณะที่AWDยังคงเป็นอุปกรณ์เสริม เครื่องยนต์ใหม่นี้มีกำลังมากกว่าเครื่องยนต์พื้นฐานของปีที่แล้ว

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

แต่มีกำลังการผลิตน้อยกว่าเครื่องยนต์2.0ลิตรรุ่นก่อนหน้าภายในEnvisionใหม่มีการออกแบบภายในที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด8.0นิ้วเป็นมาตรฐานในขณะที่จอแสดงผลขนาดใหญ่กว่า 10.2 นิ้วเป็นอุปกรณ์เสริมบนกระดาน คุณสมบัติมาตรฐานได้แก่AppleCarPlayแบบไร้สายและ DooDiDo Android Autoการตัดเสียงรบกวนที่ใช้งานอยู่และระบบเตือนที่เบาะหลังในขณะเดียวกันแพ็คเกจเสริมความมั่นใจผู้ขับขี่ของบูอิคยังเพิ่มระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติระบบช่วยรักษาช่องทางจราจรด้านหลังระบบช่วยจอดด้านหลังและระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้าและอื่น ๆ อีกมากมาย

แหล่งที่มา : SLASHGEAR