แพทริค แมคเดอร์มอตต์ PATRICK MCDERMOTT หายตัวไปปี 2005

เรื่องลึกลับ

แพทริค แมคเดอร์มอตต์ เป็นผู้กำกับภาพในภาพยนตร์สั้น ในช่วงทศวรรษ 2000 ก่อนหายตัวไปปี 2005

Patrick McDermottแพทริค แมคเดอร์มอตต์ ทำงานเป็นผู้กำกับภาพในภาพยนตร์สั้นจำนวนหนึ่งในช่วงทศวรรษ 2000 เช่น “Rendezvous” และ “Felix the Christ” แต่เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในชีวิตส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นคู่หูที่โรแมนติกมาตลอดเก้าปี ) ของป๊อปสตาร์และดารา “Grease” โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ตามรายงานของเดอะเทเลกราฟ แมคเดอร์มอตต์อยู่บนเรือประมงเช่าเหมาลำที่มุ่งหน้าสู่เม็กซิโก

ชื่อ The Freedom of California ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2548 แต่ไม่ได้กลับมาพร้อมกับเรือลำนั้น Philip Klein นักสืบเอกชนที่ได้รับการว่าจ้างจากรายการข่าวสืบสวนของ NBC เรื่อง “Dateline” ให้ตามหาตากล้องวัย 48 ปีรายนี้ ซึ่งตั้งทฤษฎีในปี 2009 ว่า McDermott แกล้งตายและหายตัวไปเพื่อยกเลิกหนี้ก้อนโตและยอมให้ลูกชายหาเงินเข้า ในกรมธรรม์ประกันชีวิต $150,000 ไคลน์เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า McDermott ยังมีชีวิตอยู่ โดยอ้างรายงานการพบเห็นที่น่าเชื่อถือ 17 ครั้ง หลายคนมาจากเมือง Cabo San Lucas ประเทศเม็กซิโก เป็นที่สุดท้ายที่ McDermott ถูกพบเห็นยังมีชีวิตอยู่ตามรายงานของ CBC การสอบสวนอีกฉบับหนึ่งตัดสินว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

McDermottน่าจะจมน้ำตายในมหาสมุทรแปซิฟิก DooDiDo อย่างไรก็ตามในเดือนพฤศจิกายน2017นิตยสาร”New Idea”ของออสเตรเลีย (และแท็บลอยด์อื่นๆ) ได้ตีพิมพ์ภาพที่อ้างว่าเป็นของ McDermott ที่ยังมีชีวิตอยู่และอยู่ในเมือง Sayulita ประเทศเม็กซิโก ชายชาวแคนาดาชื่อ Wes Stobbe ปฏิเสธข้ออ้างดังกล่าว โดยพิสูจน์ว่าเขาเป็นคนในรูป ไม่ใช่ McDermott

แหล่งที่มา : Grunge