ฌอง สแปงเลอร์ JEAN SPANGLER ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

เรื่องลึกลับ

การหายตัวไปในปี 1949 ของนักแสดงสาวอย่าง ฌอง สแปงเลอร์ JEAN SPANGLER ผู้ที่เป็นทั้งเป็นนางแบบ และนักเต้น

ฌอง สแปงเลอร์ไม่ได้ทิ้งประวัติย่อที่ยาวหรือน่ายกย่อง เธอปรากฏตัวในภาพยนตร์เพียงแปดเรื่องในช่วงปลายทศวรรษ 1940 ซึ่งไม่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นสาวเสริม นักเต้น หรือนักร้องประสานเสียงเสมอ แต่จากนั้น เมื่ออายุ 27 ปี และย้ายเข้าสู่การแสดงหลังจากทำงานเป็นนางแบบและนักเต้นบนเวที ตามIMDbอาชีพนักแสดงของเธอเพิ่งเริ่มต้นเมื่อเธอหายตัวไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2492

ตามรายงานของลอสแองเจลีสไทม์ส Spangler เดินไปตลาดเกษตรกรจากบ้านของเธอในย่าน Park La Brea และไม่เคยมาถึง เจ้าหน้าที่และนักประวัติศาสตร์อาชญากรรมได้รวบรวมทฤษฎีต่างๆ มากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักแสดง แนวคิดหนึ่ง มีรายงานว่าสแปงเลอร์มีความเกี่ยวพันกับอาชญากรมิกกี้ โคเฮน และไล่ตามเพื่อนร่วมงานของเขา นอกจากนี้ เธอยังเพิ่งมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงสิทธิเลี้ยงดูลูกสาวกับอดีตสามี ซึ่งเคยข่มขู่เธอหลายครั้ง สองวันหลังจากที่เธอหายตัวไป พนักงานของ Griffith Park ได้พบกระเป๋าเงินของ Spangler ในหุบเขา โดยมีสายรัดขาดและข้อความลึกลับอยู่ข้างในที่เขียนว่า เคิร์ก รอไม่ไหวแล้ว ไปพบ Dr. Scott จะดีกว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยวิธีนี้ในขณะที่แม่ไม่อยู่ ทำให้เกิดทฤษฎีที่ว่าสแปงเลอร์กำลังตั้งครรภ์ DooDiDo และวางแผนจะเลิกรา เคิร์ก ดักลาสผู้เคยแสดงใน Young Man with a Horn ซึ่งสแปงเลอร์เป็นคนพิเศษ ถูกสอบปากคำแต่ไม่มีความผิดใดๆ ยังไงก็ตาม คดีนี้ไม่เคยคลี่คลาย

แหล่งที่มา : Grunge