แดเนียล ลินด์ ลาเกอร์เลิฟ ผู้กำกับชาวสวีเดนหายตัวไปในปี 2011

เรื่องลึกลับ

DANIEL LIND LAGERLÖF แดเนียล ลินด์ ลาเกอร์เลิฟ นักเขียน และผู้กำกับชาวสวีเดน คลาสสิก

ถ้าคุณไม่รู้จักชื่อ Daniel Lind Lagerlöf แดเนียล ลินด์ ลาเกอร์เลิฟ นั่นเป็นเพราะคุณไม่ได้ใช้เวลาหลายปีในชีวิตของคุณในการใช้ชีวิตในดินแดนแห่งเฟอร์นิเจอร์แบบแฟลตแพ็คและนิยายนัวร์ Lagerlöf นักเขียนและผู้กำกับชาวสวีเดนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์คลาสสิกอย่าง “Vägen ut”/”Hans och hennes”/”Beck Annonsmannen” ไม่ต้องกังวล

คุณไม่ใช่คนเดียวที่ไม่เคยได้ยินเรื่องพวกนี้ เพิ่งรู้ว่าเป็นของคลาสสิกในสวีเดนถ้าไม่มีที่อื่น ในปี 2011 DANIEL LIND LAGERLÖF แดเนียล ลินด์ ลาเกอร์เลิฟ ได้สำรวจสถานที่สำหรับโครงการเขย่าขวัญที่จะเกิดขึ้นทางตอนใต้ของสวีเดนภายในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่รู้จักกันในชื่อ Tjurpannan เกาะที่ห่างไกลจากป่าและห่างไกลจากแผ่นดินใหญ่ Tjurpannan นั้นเยือกเย็น มีลมแรง และไม่ใช่สถานที่ที่คุณคาดว่าจะหลงทางได้ง่าย ทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุที่ชะตากรรมของLagerlöfทำให้งงมาก ตามเว็บไซต์ข่าวของสวีเดนLocal Lagerlöf แยกจากเพื่อนของเขาเพื่อตรวจสอบเกาะเพียงลำพัง เขาไม่เคยเห็นอีกเลย Tjurpannan ถูกล้อมรอบด้วยน้ำ

WM
ภาพจาก www.google.com

ดังนั้นจึงเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ผู้กำกับจะลื่นล้ม หรือ,uกระโดด และหายตัวไปภายใต้คลื่น DooDiDo สันนิษฐานว่าเขาเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่พบศพ และไม่มีใครสามารถบอกได้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างเป็นทางการเขายังคงหายไป

แหล่งที่มา : Grunge