เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ปกปิดร่องรอยการสังหารในช่วงแรกของเขา

เรื่องลึกลับ

การจับกุม เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ฆาตกรต่อเนื่องชาวอเมริกันในปี 2534 ได้เปิดเผยการฆาตกรรมที่น่าสยดสยองที่เกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1970

ตามรายงานของบริแทนนิกา โดยรวมแล้ว ดาห์เมอร์ถูกตัดสินว่ามีความผิดและได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต 16 คดีฐานฆ่าและชำแหละชายหนุ่มและชาย 17 คน ส่วนใหญ่อยู่ในเขตมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีรายงานว่า Dahmer มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศกับเหยื่อของเขาหลังจากที่พวกเขาเสียชีวิต และยังมีสัญญาณของการกินเนื้อคนด้วย ดาห์เมอร์สารภาพว่าเก็บใจเหยื่อไว้กินทีหลังในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ดาห์เมอร์อาศัยอยู่กับคุณยาย

ในย่านชานเมืองมิลวอกี เวสต์อัลลิส ตามรายงานของเดอะวอชิงตันโพสต์ ที่นั่นญาติ ๆ สังเกตเห็นสัญญาณรบกวนของความลับดำมืดที่เขาเก็บไว้ และวิธีการเดียวกันกับที่ดาห์เมอร์ใช้ในการกำจัดหลักฐานในภายหลัง เรื่องราวของ Dahmer ฉบับสมบูรณ์ได้รับการบอกเล่าในละครทีวี 10 ตอนของ Netflix เรื่อง “Dahmer Monster the Jeffrey Dahmer Story” พร้อมตัวอย่างให้รับชมได้แล้ววันนี้ทางYouTubeอาชญากรรมอันน่าสยดสยองของ Dahmer ถูกค้นพบเมื่อผู้อาจเป็นเหยื่อรายหนึ่งคือ Tracy Edwards หนีออกจากอพาร์ตเมนต์ของ Milwaukee ที่ Dahmer ติดอยู่และพยายามจะฆ่าเขา ต่อมาพบเอ็ดเวิร์ดส์บนถนน ถูกใส่กุญแจมือ เขาบอกตำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น และในการตอบโต้ตำรวจได้ส่ง Edwards กลับไปยังอพาร์ตเมนต์ของ Dahmer

WM
ภาพจาก www.grunge.com

ซึ่งพวกเขาเกือบจะทิ้งเขาไป สิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้นเมื่อเหยื่อ Dahmer ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะก็หลบหนีได้เช่นกัน โดยตำรวจจะถูกส่งตัวกลับไปยังอพาร์ตเมนต์ของ Dahmer บุคคลนั้นถูกสังหารในเวลาต่อมาตามประวัติ

ขณะอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ของดาห์เมอร์กับเอ็ดเวิร์ดส์ ตำรวจสังเกตเห็นรูปถ่ายของศพที่แยกส่วน และดาห์เมอร์ถูกจับ ขณะค้นหาอพาร์ตเมนต์ของ Dahmer พบว่าอาชญากรรมของ Dahmer เต็มไปด้วยรายละเอียดซึ่งรวมถึงหัวมนุษย์ในช่องแช่แข็งและคอลเล็กชันกะโหลกมนุษย์ ตำรวจค้นพบในขณะนั้นด้วยว่าเป็นถังขนาด 57 แกลลอนซึ่งเต็มไปด้วยซากศพมนุษย์ที่เน่าเปื่อย ในขณะที่ประวัติศาสตร์จะอธิบายต่อไป

หลักฐานแสดงให้เห็นว่าดาห์เมอร์ใช้วิธีเดียวกันในการกำจัดเหยื่อของเขาเมื่อหลายปีก่อนตำรวจพบว่าดาห์เมอร์ใช้กรดเพื่อกำจัดซากของเหยื่อ ตามที่ญาติของเขาเปิดเผยในเวลาต่อมา มีสัญญาณว่าเขาใช้วิธีที่คล้ายกัน

เพื่อปกปิดความผิดของเขาในห้องใต้ดินของบ้านของคุณยายในขณะที่เขาอาศัยอยู่ที่นั่น ตามรายงานของ The Washington Postแม่เลี้ยงของ Dahmer สังเกตเห็นกลิ่นแรงมาจากห้องใต้ดิน และจากการสอบสวนเพิ่มเติม พ่อของ Dahmer ก็ค้นพบถังกระดูกและเมือกDahmer อ้างว่าเขาใช้ถังและกรดเพื่อกำจัดสัตว์ที่ตายแล้ว

เจฟฟรีย์
ภาพจาก www.grunge.com

มีรายงานว่าเขาสนใจที่จะฆ่าสัตว์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก DooDiDo ต่อมาเพื่อนบ้านบ่นว่ามีกลิ่นแรงคล้าย ๆ กันเล็ดลอดออกมาจากอพาร์ตเมนต์ของ Dahmer ซึ่งเขาอธิบายว่าเกิดจากเนื้อเน่าเสียขณะอยู่ในคุก Dahmer รอดชีวิตจากการพยายามฆ่าครั้งหนึ่งในชีวิตโดยเพื่อนร่วมห้องขัง ต่อมาเขาถูกฆ่าตายในปี 1994 โดยนักโทษอีกคนหนึ่งคือคริสโตเฟอร์ สการ์เวอร์ ในขณะที่ประวัติศาสตร์ยังคงบันทึกไว้

แหล่งที่มา : GRUNGE