อัพเดต!! 5 โทนสีมาแรงในปี 2021 มีบทบาทในแวดวงแฟชั่น

WM

โทนสีที่มาแรง สวยเด่นถูกใจ ที่สายแฟห้ามพลาด!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าโทนสีมีอิทธิพลในวงการแฟชั่นอย่างมาก ในแต่ละปีจะมีโทนสีที่มาแรงแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ว่าปีไหนจะมีสีไหนที่มาแรง เพราะแฟชั่นเป็นอะไรที่มาไวและไปไวอย่างมาก สำหรับคนที่เป็นสายแฟต้องตามให้กันนะคะ วันนี้เราจะมาอัพเดตโทนสีที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในปี 2021 มาฝากสำหรับสายแฟชั่นทุกคนค่ะ

เวลาไม่หยุดนิ่งฉันใด แฟชั่นก็ไม่หยุดนิ่งฉันนั้น” เป็นประโยคที่ได้ยินเมื่อไหร่ก็ต้องกดไลก์ เนื่องจากที่ผ่านมามีแฟชั่นใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้อัปเดตกันแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, แอคเซสเซอรี่ต่าง ๆ ไปจนถึงแฟชั่นโทนสี โดยในปี 2021 นี้ใครที่กำลังรออัปเดตสีใหม่ ๆ กันอยู่ บอกเลยว่าห้ามพลาด 5 โทนสีแห่งปี 2021 ที่รับรองเลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจสายแฟอย่างแน่นอน เพราะนอกจากแต่ละสีจะสวยเริดสมกับการตั้งตารอคอยแล้ว ยังครบรสจัดเต็มทั้งสีโทนร้อน โทนเย็น และสีเอิร์ธโทนอีกด้วย

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/stocksnap-894430/

1. สีเหลือง (Illuminating)
มาเริ่มกันที่สีแรกกันก่อนเลย กับโทนสีเหลืองที่มีความคล้ายกับสีมัสตาร์ด แต่มีความสดกว่า จึงเป็นที่มาของชื่อ Lemon Sherbet ซึ่งคอนเฟิร์มเลยว่าจะต้องเป็นสีที่ได้รับความนิยมในปี 2021 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นโทนสีที่ Pantone 2021 ประกาศออกมาแล้ว ยังเป็นสีที่ดูแปลกใหม่ และแฝงไปด้วยความเปรี้ยวจี๊ดอีกด้วย

2. สีเทา (Ultimate Gray)
เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ Pantone 2021 ได้ประกาศออกมาเช่นเดียวกับสีเหลือง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นโทนสีที่ฆ่าไม่ตายเลยจริง ๆ แต่ใน พ.ศ.นี้ จะมาในเฉดสีเทาที่สว่างขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ โดยเป็นโทนสีกลาง ๆ ที่สามารถแมตต์กับสีอื่นได้ง่าย โดยเฉพาะผ้าขนสัตว์และกำมะหยี่

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/photomix-company-1546875/

3. สีฟ้า (A.I. Aqua)
เฉดสีฟ้าที่เป็นการผสมผสานกับสี Neo Mint ซึ่งเป็นสีเขียวมิ้นท์ที่ฮอตฮิตมากในปี 2020 และฮิตต่อเนื่องมาจนถึงปี 2021 โดยเป็นการเพิ่มโทนสีน้ำเงินให้มากขึ้น เมื่อมาอยู่บนเสื้อผ้าจะทำให้ดูสดใส และมีชีวิตชีวา

4. สีเขียวมะกอก (Quiet Wave)
สาวกสีเอิร์ธโทนจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน กับสีเขียวมะกอกที่มีลักษณะเป็นสีเขียวอมเหลือง ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบง่าย มินิมอล แต่ในขณะเดียวกันเมื่อมาอยู่บนเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าก็ช่วยอัปลุคให้ผู้ที่สวมใส่ดูเป็นสายแฟขึ้นมาในทันที

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/xusenru-1829710/

5. สีแดงเพลิง (Oxy Fire)
ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวแซ่บมารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะสีนี้เกิดมาเพื่อพวกคุณโดยเฉพาะ กับสีแดงเพลิงที่ทั้งร้อนแรง เซ็กซี่ และเมื่อนำเสื้อผ้าที่มีสีแดงเพลิงมาสวมใส่ก็จะช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ดูออร่าจับขึ้นมาในพริบตา อีกทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นสายเกา หรือสายฝอก็รอด

แต่ละสีที่ DooDiDo นำมาฝากวันนี้บอกเลยว่าปังสุดๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือเป็นไอเทมเด็ด ๆ ตัวไหนก็เอาอยู่ เพียงแค่คุณเลือกสีที่ชอบ ใส่แล้วมั่นใจ ก็จะทำให้คุณดูดี เป็นที่สะดุดตาของคนที่พบเห็นได้เลยค่ะ รู้แบบนี้แล้วก้อย่ามัวรอ รีบไปจัดเสื้อผ้าโทนสีเหล่านี้มาติดตู้ไห้ไวเลยนะคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://mellow975.mcot.net