สาวๆ ต้องดู!! ศัลยกรรมจุดไหนสำคัญ ทำแล้วหน้าเปลี่ยนทันที

WM

การทำศัลยกรรมส่วนไหน ทำแล้วหน้าดูเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดลองมาดูกันค่ะ

การทำศัลยกรรมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่ถ้าหากมีเงินแล้ว หลายคนก็อยากทำใช่มั้ยล่ะคะ เพราะการศัลยกรรมนั้นไม่จำเป็นรอถึงชาติหน้า แต่เราสามารถสวยได้ในชาตินี้ แต่เชื่อว่าสำหรับหลายๆ คนแล้วต่างก็ต้องมีจุดซักจุดบนร่างกายที่ไม่พึงประสงค์และอยากจะจัดการให้ดีขึ้น ให้ตรงใจมากยิ่งขึ้นอยู่แล้ว แต่นอกเหนือจากจุดที่ทุกคนอยากจะแก้ไขนั้นก็ยังมีจุดที่หลายๆ คนอาจจะไม่ได้เจาะจงเท่าไหร่นักแต่ก็เชื่อได้เลยว่าถ้าปรับเปลี่ยนยังไงหน้าของเราก็จะเปลี่ยนไปได้โดยสิ้นเชิงล่ะค่ะ

ศัลยกรรมส่วนไหนแล้วดูหน้าเปลี่ยน เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังหาข้อมูลนอกเหนือจากที่มีส่วนเฉพาะเจาะจงที่ต้องการปรับในแต่ละคนแล้ว อารมณ์อยากศัลยกรรมให้ดูเปลี่ยนดูดีขึ้นนั่นเอง ไหนๆ ก็ต้องเสียเงิน ยอมเจ็บตัวก็อยากจะทำแล้วออกมาดีจริงไหมล่ะ!? งั้นทุกคนมาถูกที่แล้ว เพราะเรากำลังจะมาขยายความให้เห็นภาพชัดเจนว่าศัลยกรรมส่วนไหนแล้วหน้าดูเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.pexels.com/th-th/@shiny-diamond

1. โหนกแก้ม

ส่วนหนึ่งของโครงหน้าที่หลายคนตัดสินใจเหลา, ลด, ทุบ เพื่อให้ดูไม่สูงเกินไป ซึ่งการศัลยกรรมโหนกแก้ม เราควรจะให้หมอเป็นผู้วิเคราะห์ด้วยว่า จริงๆ แล้วโหนกแก้มที่ดูสูง อาจไม่ได้มาจากกระดูกแต่เป็นกล้ามเนื้อรึเปล่า ถ้าเป็นที่กระดูกก็สามารถผ่าตัดเหลาออกได้ แต่ถ้าเป็นที่กล้ามเนื้อ หรือไขมัน บางทีการแก้ไขอาจไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัดแต่ฉีดโบท็อกซ์ หรือฉีดสลายไขมัน ก็ช่วยลดบริเวณโหนกแก้มได้เช่นกัน

ส่วนการศัลยกรรมโหนกแก้มทำให้ดูหน้าเปลี่ยนไปได้ เนื่องจากเป็นปกติที่เวลาโหนกแก้มที่ดูสูง จะมักดูมีอายุ เพราะฉะนั้นถ้าลดความสูงลง ก็จะดูอ่อนกว่าวัยและหน้าดูเด็กลงนั่นเอง และจะมีคลินิก โรงพยาบาลไหนน่าสนใจบ้าง

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@zvandrei

2. ตา

ที่เค้าบอกกันว่าเป็นหน้าต่างของหัวใจ น่าจะจริง! เป็นส่วนที่สื่อได้ถึงอารมณ์ความรู้สึก ไม่ผิดที่คนจะประมาณอายุเราได้แค่เพียงมองตาเท่านั้น ไหนจะตีนกาเอย ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ถุงใต้ตา ต่างเป็นโหงวเฮ้งที่ไม่ดีซ่ะเลย! เพราะฉะนั้นถ้าเราแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ ยังทำให้หน้าเราดูเปลี่ยนไปอีกด้วย เช่น คนตาหมวย พอมีตาสองชั้น ก็จะดูฝรั่งขึ้น หรือถ้ามีการจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่ให้มีดอลลี่ อายส์ หน้าก็จะหวานละมุนสไตล์เกาหลี ช่วยให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย

3. จมูก

ศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และยังคงเป็นส่วนที่คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เหตุผลก็ชัดมาก ว่าหลังจากทำจมูกนั้นใบหน้าจะดูเปลี่ยนและมีมิติ โดยไม่จำเป็นต้องทำให้โด่งมากไป ขอให้รับกับโครงหน้าพอ หรือบางคนมีการปรับแต่งปลายจมูกตามทรงต่างๆ เพื่อเสริมให้ลุคเปลี่ยนไปก็ยังทำได้ (ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละหมอ) แต่แนะนำว่าต่อให้เป็นส่วนที่ฮิตมากแค่ไหนก็ควรหาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำ เนื่องจากมีหลายวิธี และหลายวัสดุนั่นเอง

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.pexels.com/th-th/@pixabay

4. คาง

อีกหนึ่งส่วนที่อยู่ในข่ายของการปรับโครงหน้า ซึ่งหลายคนที่โหนกไม่สูง แต่คางสั้น ทู่ กลม เหลี่ยม และอยากทำให้เป็นยู ไลน์หรือวี ไลน์ โดยการทำคางนั้นทำให้หลายคนดูหน้าเปลี่ยนไปเลย ถึงแม้ว่ายังมีเอกลักษณ์ส่วนอื่นๆ บนใบหน้าเช่นเดิม อย่างน้อยคนก็ต้องทักว่า ไปทำอะไรกับคางมาแน่นอน เช่น คนเสริมคางสั้นให้ยาวขึ้น ใบหน้าก็จะดูเรียว สมดุลมากขึ้น

พออ่านมาถึงตรงนี้ก็จะรู้ได้เลยว่าแต่ล่ะจุดที่ DooDiDo ได้กล่าวมานั้นเป็นจุดสำคัญของใบหน้าที่ถ้าเปลี่ยนไปแล้วหน้าของเราก็จะเปลี่ยนไปเลยนั่นเองค่ะ เพราะจุดเหล่านี้นั้นเป็นจุดดึงสายตาคน ซึ่งถ้าหากอยากรู้ว่าถ้าหากเปลี่ยนไปแล้วจะเป็นยังไง จะดีมั้ย จะเหมาะกับใบหน้าของสาวๆ เองหรือไม่นั้น สาวๆ ก็ต้องเป็นปรึกษาคุณหมอที่ดูแลเคสโดยเฉพาะก็จะดีกว่าค่ะ เพราะอย่าลืมว่าใบหน้าของสาวๆ แต่ล่ะคนนั้นก็แตกต่างกันไป ทำทรงนี้อาจจะเข้ากับอีกคนแต่อีกคนอาจจะไม่เข้าก็ได้นะคะ และนั่นก็ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของคุณหมอด้วยค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: https://today.line.me