ริโก แฮร์ริส เบอร์ 16 ยักษ์ผู้อ่อนโยน ได้หายตัวไปใน ในปี 2014

เรื่องลึกลับ

ถ้าคุณรู้จักริโค แฮร์ริส คุณคงรู้จักเขาเพราะหายตัวไป ยักษ์ผู้อ่อนโยนหายตัวไปในคืนหนึ่งในปี 2014

บางแห่งตามทางหลวงหมายเลข 16 ใกล้เมืองแซคราเมนโต ผลการไล่ล่าที่เกิดขึ้นจับกด แต่มันจับพวกเขาได้เพียงเพราะแฮร์ริสเคยเป็นใครสักคน หรือบางทีเขาอาจจะเคยเกือบเป็นใครสักคนในปี 2000 Harris เล่นบาสเก็ตบอลให้กับ Harlem Globetrotters ซึ่งเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมากจนผู้คน ยังคงพูดถึงพวก เขาในปี 3000 ก่อนหน้านั้น เขาเคยเป็นผู้คัดเลือกบาสเกตบอลวิทยาลัย 100 อันดับแรก

แต่เครื่องดื่มทำให้เขาไม่สามารถบรรลุศักยภาพของเขาได้ และเขาก็เลิกเล่นบาสเก็ตบอลและทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในแอลเอ การระเบิดครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 2014 เมื่อเขาถูกไล่ออกเนื่องจากเมาสุรา เขาออกจากบ้านในแอลเอของแม่เพื่อขับรถไปซีแอตเทิลและอยู่กับแฟนสาว ภายหลังพบว่ารถของเขาถูกทิ้งร้างนอกเมืองแซคราเมนโตโปรไฟล์ ปี 2017 ใน LA Timesเล่าถึงรายละเอียดที่แปลกประหลาด แฮร์ริสเป็นที่รู้จักจากการหายตัวไปหลายวัน แต่คราวนี้เขาอยู่ในสภาพจิตใจที่แปลกประหลาด พบกระเป๋าเป้สะพายหลังและโทรศัพท์ (พร้อมวิดีโอของเขา) ที่ริมถนน แต่เมื่อตำรวจตรวจค้นป่าโดยใช้กล้องตรวจจับความร้อน พวกเขาไม่พบอะไรเลย

WM
ภาพจาก www.google.com

วันหลังจากแฮร์ริสหายตัวไป ผู้คนต่างก็คุยโทรศัพท์ DooDiDo กันเมื่อพบเห็นบุคคลยักษ์ที่เดินไปตามทางหลวงหมายเลข 16 พบรอยเท้ามนุษย์ในทราย แต่ไม่ใช่แฮร์ริส LA Times ชี้ให้เห็นว่าเขาอาจถูกหยิบขึ้นมาเป็นนักโบกรถ หลังจากนั้น ใครจะรู้

แหล่งที่มา : Grunge