ตำนาน ฮาริ โอนาโกะ Hari onago ผี่ที่น่ากลัวที่สุดในญี่ปุ่น

เรื่องลึกลับ

ผี่ที่น่ากลัวที่สุดในญี่ปุ่นในชื่อ ฮาริ โอนาโกะ ปรากฏขึ้นในเวลากลางคืนบนถนน

ฮาริ โอนาโกะ Hari onago ต่างจากหญิงสาวทั่วไป ผิดปกติเฉพาะกับผมที่หลวมและเป็นกระเซิงเท่านั้น เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ปลายผมแต่ละเส้นจะติดด้วยตะขอที่มีหนามคล้ายเข็ม แม้ว่าคุณจะอยู่ใกล้พอที่จะสังเกตเห็นตะขอเหล่านี้ มันอาจจะสายเกินไปแล้ว Hari onago เดินไปตามถนนเพื่อค้นหาเหยื่อ

ซึ่งมักจะเป็นหนุ่มโสดที่เดินคนเดียว เมื่อราชาโอนาโกะเจอชายที่เหมาะสม เธอยิ้มเยาะใส่เขา หากรอยยิ้มกลับคืนมา เธอโจมตี เธอปล่อยผมของเธอ และปลายหนามแหลมก็ฟาดด้วยความเร็วที่มองไม่เห็นและเจตจำนงของตนเอง จมลึกเข้าไปในเนื้อของเหยื่อ ความแข็งแกร่งของราชาโอนาโกะนั้นยิ่งใหญ่มากจนแม้แต่ชายที่แข็งแกร่งที่สุดก็สามารถถูกตะขอของเธอเอาชนะได้ เมื่อเหยื่อของเธอติดกับดักและหมดหนทาง เธอก็ฉีกเขาออกเป็นชิ้น ๆ ด้วยตะขอของเธอและกินซากที่เหลือ

WM
ภาพจาก www.google.com

เป็นไปได้ทางเทคนิคที่นักวิ่งที่เร็วมากจะหนีจากฮาริโอนาโกะได้ DooDiDo หากบ้านของเขาอยู่ใกล้พอและมีประตูหรือประตูที่แข็งแรง ถ้าเขาสามารถเข้าไปในบ้านได้อย่างปลอดภัยก่อนที่ตะขอของเธอจะจับเขา เขาอาจจะสามารถอยู่รอดได้จนถึงพระอาทิตย์ขึ้น เมื่อโยไคหายตัวไป รอยแผลเป็นและรอยร่องที่เธอทิ้งไว้ในกรอบประตูไม้ยังคงเป็นข้อพิสูจน์ถึงความชั่วร้ายของเธอ และเป็นคำเตือนสำหรับชายหนุ่มที่จะไม่รับหญิงสาวแปลกหน้า

แหล่งที่มา : YOKAI.COM(Hari onago)