การหายตัวไปเฉยๆ ฟ่าน ปิงปิง ดาราภาพยนตร์ชื่อดังแถมหน้าของจีน

เรื่องลึกลับ

การใช้ชีวิตในตะวันตก คุณจะคุ้นเคยกับคนดังที่หนีทุกอย่างจนถึงการฆาตกรรม (ก้าวไปข้างหน้าOJ Simpson)

ในประเทศจีนพวกเขาไปในทิศทางตรงกันข้ามอย่างแน่นอนเนื่องจาก A-lister Fan Bingbing ค้นพบทางที่ยากลำบากในฤดูร้อนปี 2018 ในเดือนพฤษภาคมนักแสดงหญิง “X-Men: Days of Future Past” ได้ สัญญาภาพยนตร์รั่วบนโซเชียลมีเดียซึ่งบอกเป็นนัยว่าเธอใช้ผู้ติดต่อปลอมเพื่อหลบเลี่ยงภาษี (ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาในวงการภาพยนตร์จีน) เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เธอหายตัวไป

ตามที่CNNอธิบายไว้ ไม่มีใครเห็นเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเพื่อให้บริบทบางอย่าง Fan หายตัวไปในประเทศจีนเป็นเรื่องใหญ่พอ ๆ กับBeyoncéหรือ Scarlett Johansson ที่หายตัวไปในควันไฟในสหรัฐอเมริกา เธออาจเป็นดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงชาวจีนไม่กี่คนที่สามารถบุกตลาดต่างประเทศได้ น่าเสียดายที่เธอยังมีโชคร้ายที่ต้องอยู่ภายใต้รัฐบาลเผด็จการที่ปฏิบัติต่อการหลีกเลี่ยงภาษีเช่นเดียวกับมาเฟียจะปฏิบัติต่อการชำระเงินกู้ที่ไม่ได้รับเบาะแสแรกเกี่ยวกับชะตากรรมของฟานเกิดขึ้นเมื่อร้านของรัฐบาลเผยแพร่รายงานความรับผิดชอบต่อสังคมสำหรับคนดังของประเทศ (ผ่านThe Guardian ) แฟนได้คะแนน 0% ซึ่งต่ำที่สุดในบรรดาดาวทั้งหมดในรายการ

WM
ภาพจาก www.google.com

ใช่บางทีเจ้าหน้าที่อาจหายตัวไปจากเธอเพื่อทำการศึกษาซ้ำ และเพื่อเป็นการเตือนกับดารา DooDiDo คนอื่นๆ ว่าไม่มีใครใหญ่เกินกว่าจะไล่ตาม จากนั้นตามรายงานของ CNNทางการจีนได้ออกแถลงการณ์เมื่อเดือนตุลาคมว่าเธอจะจ่ายค่าปรับ และ Fan โพสต์ข้อความขอโทษบนโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะ และไม่ชัดเจนว่าเธอจะทำเมื่อใด (ศิลปิน  Ai Weiwei  เคยหายตัวไปโดยรัฐบาลเป็นเวลาสามเดือน)

แหล่งที่มา : Grunge