ไมเคิล เคนเนธ วิลเลียมส์ ถูกพบเสียชีวิตที่ วิลเลียมส์เบิร์ก บรู๊คลิน

เรื่องลึกลับ

เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2564 สำนักงานผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ นิวยอร์ค ยืนยันว่า วิลเลียมส์ เสียชีวิต

MICHAEL K. WILLIAMS  ไมเคิล เค. วิลเลียมส์มักจะเล่นเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและเป็นตัวร้ายที่น่ารักและซับซ้อน ความรุนแรงที่คุกรุ่นของเขารับใช้เขาเป็นอย่างดีในยุค 2000 และหลังจากนั้น ซึ่งเป็นยุคทองของละครโทรทัศน์ เขาทำให้บทบาทอันโด่งดังของศิลปินติดตัวโอมาร์ ลิตเติ้ลในภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง The Wire กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งเล่นเป็นนักฉ้อฉล Chalky White ในละครย้อนยุคเรื่อง “Boardwalk Empire”

และได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมีจากผลงานเรื่อง Bessie,The Night Of,เมื่อพวกเขาเห็นเราและประเทศเลิฟคราฟท์ จากข้อมูลทั้งหมด อ้างอิงจากNBC Newsวิลเลียมส์ต่อสู้กับปัญหาการใช้สารเสพติดตามรายงานของNew York Postวิลเลียมส์ไม่ได้มาร่วมงานในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2564 และญาติคนหนึ่งได้ไปที่เพนต์เฮาส์ของนักแสดงในบรู๊คลินในอีกสองวันต่อมาเพื่อดูว่าเขาสบายดีไหม ตำรวจถูกเรียกตัวไปที่บ้านโดยได้รับแจ้งว่ามีชายเย็นชา ไม่ตอบสนอง นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องอาหาร เนื่องจากมีเฮโรอีนอยู่บนโต๊ะใกล้ ๆ กัน การเสียชีวิตของวิลเลียมส์จึงถูกสงสัยว่าเป็นการใช้ยาเกินขนาดในขั้นต้นประมาณสามสัปดาห์ต่อมา ตามรายงานของ Associated Press (ผ่านNPR )สำนักงานหัวหน้าผู้ตรวจสอบทางการแพทย์

WM
ภาพจาก www.google.com

ของนครนิวยอร์กประกาศผลการชันสูตรพลิกศพ DooDiDo โดยระบุว่าวิลเลียมส์ วัย 54 ปี เสียชีวิตจากอาการมึนเมาจากยาเฉียบพลัน พบเฮโรอีนในระบบของนักแสดงพร้อมกับโคเคนและยาแก้ปวดตามใบสั่งแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ parafluorofentanyl และ fentanyl

แหล่งที่มา : Britannica