โดโรธี อาร์โนลด์ DOROTHY ARNOLD หายตัวไปอย่างลึกลับ

เรื่องลึกลับ

ถ้าคุณยังมีชีวิตอยู่ในปี 1910 ชื่อของ Dorothy Arnold คงจะคุ้นหูคุณมาก การหายตัวไปของนักสังคมสงเคราะห์วัย 25 ปี

ซึ่งเป็นเรื่องราวข่าวแห่งปีโดยผสมผสานความมั่งคั่ง เรื่องอื้อฉาว และความลึกลับเข้าไว้ด้วยกันในค็อกเทลข่าวเดียวที่เสพติดมากเกินไป ดาราดังในนิวยอร์กซิตี้ อาร์โนลด์หายตัวไปกลางเซ็นทรัลปาร์คในตอนกลางวันแสกๆ กรณีต่อมาเห็นว่าโปรไฟล์ดาราของเธอกลายเป็นซุปเปอร์โนวาแหล่งข้อมูลคนหายCharley Projectมีรายละเอียดและพวกเขาอ่านเหมือนสำนวน

สำหรับละครนักสืบที่ต้มแข็ง อาร์โนลด์ตกหลุมรักพ่อของเธอซึ่งไม่ยอมให้เธอย้ายออกจากบ้าน เธอเก็บตู้ไปรษณีย์ลับที่ไม่มีใครรู้จัก ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับอาชีพการเขียนของเธอ เธอมีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่อายุมากกว่าเธอ 20 ปี จอร์จ กริสคอม จูเนียร์ และเพิ่งรับจำนำเครื่องประดับของเธอหลังจากพบเขา เรื่องราวทั้งหมดของเธอต้องการตอนนี้คือเพื่อให้มีสายตาส่วนตัวที่ดื่มอย่างหนักเพื่อรับมือกับกรณีของเธออย่างไม่เต็มใจ และคุณมีภาคต่อของ ” บิ๊กสลีป ” สำหรับคุณแล้ว (“หลับใหลใหญ่” )อันที่จริง นี่คือสิ่งที่เกือบจะเกิดขึ้น พ่อที่ร่ำรวยของ Arnold กังวลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ที่ไม่ดีที่ลูกสาวที่หายตัวไปของเขาอาจนำมาซึ่งเขาไม่ได้บอกตำรวจเป็นเวลาหลายเดือน

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาจ้างรองเท้ายางของตัวเองเพื่อตรวจสอบ DooDiDo และพวกเขาก็กลายเป็นหมอบมีข่าวลือว่าอาร์โนลด์ถูกกริสคอมสังหาร ข่าวลือว่าเธอเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย และข่าวลือว่าเธอเสียชีวิตจากการทำแท้งที่ไม่เรียบร้อย กว่าศตวรรษต่อมา ไม่มีใครฉลาดกว่า

แหล่งที่มา : Grunge