แนะนำ 4 ไอเท็มเด็ด!! ตัวช่วยรักษาสิวที่หลังให้แผ่นหลังเรียบเนียนสวย

SA Game

เผยแผ่นหลังเรียบเนียนไร้สิว ด้วยตัวช่วย 4 ไอเท็มนี้??

สำหรับปัญหาเรื่องสิวๆ ไม่ว่าจะเกิดที่ส่วนไหนก็ล้วนแต่ทำให้เกิดความรู้สึกน่าเบื่อเป็นอย่างมากใช่ไหมคะ และสิวอีกชนิดหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ต้องกังวลใจไม่น้อยไปกว่าสิวที่ใบหน้านั่นก็คือ ปัญหาสิวที่แผ่นหลังนั่นเองค่ะ เมื่ออยากใส่ชุดสวยเพื่อโชว์แผ่นหลังแล้ว แต่ถ้าหากหากเป็นสิวที่หลัง ก็เป็นอันว่าแทบหมดสิทธิ์ไปเลยค่ะ

ปัญหาสิวที่หลังเกิดขึ้นได้กับหลายๆคน สาเหตุอาจจะมาจากการไม่รักษาความสะอาดให้ดีเท่าที่ควร หรือ อาจจะเกิดจากฮอร์โมนภายในร่างกายก็เป็นได้ ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องสิวที่หลังอยู่ต้องรีบรักษาให้หาย ไม่ปล่อยทิ้งไว้จนรักษาได้ยากนะคะ โดยการรักษาสิวที่หลังนั้นทำได้หลากหลายวิธี แต่วันนี้ เราจะมาแนะนำตัวช่วยที่ทำให้สิวที่หลังหายได้รวดเร็วขึ้น นั่นก็ 4 ผลิตภัณฑ์ปราบสิวที่หลังให้กลับมาเนียนสวยนั่นเองค่ะ 

นอกจากให้ตัวช่วยเหล่านี้แล้ว ทุกคนต้องรักษาความสะอาดของร่างกายด้วยนะคะ อย่างเช่น การอาบน้ำให้สะอาด และ หลังอาบเสร็จต้องเช็ดตัวให้แห้ง ไม่แต่งตัวเลยขณะเปียกๆ เพราะอาจจะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ค่ะ

4 ผลิตภัณฑ์ ปราบสิวที่หลัง

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

1. ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ

ผงพิเศษไม่น่ามีใครไม่รู้จักกันนะคะ เรียกได้ว่าเป็นยาแต้มสิวแสนวิเศษเลยก็ว่าได้ เพียงแค่แต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ยุบแห้งลงแล้ว เพราะผงพิเศษสามารถช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และ ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงอาบน้ำให้สะอาด นำผงพิเศษไปผสมกับน้ำสะอาดเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาที่หลัง เช้า และ ก่อนนอน

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

2. Oxe cure body acne spray

สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง ใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ไปที่หลังเท่านั้น ตัวนี้มีสามารถช่วยลดการอุดตัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี หมั่นฉีดเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า และ ก่อนนอน ก็เพียงพอแล้วค่ะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

3. แป้งโยคี

แป้งโยคี อีกหนึ่งตัวที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นที่หลังได้เป็นอย่างดีเลยแหละค่ะ ช่วยลดผดผื่นคัน ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิวอีกด้วย วิธีใช้ง่ายๆเลยเพียงแค่อาบน้ำให้สะอาด ซับหลังให้แห้ง ผสมแป้งโยคีกับน้ำเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาที่หลัง เช้า และ ก่อนนอน

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: www.bloggang.com

4. ZiiiT P-Lotion

แป้งน้ำสุดฮิต ที่ช่วยขจัดสิวที่หลังได้อย่าเกลี้ยงเกลา สามารถขจัดแบคทีเรียจากการหมักหมมต้นตอของสิวผดและผื่นแดง อีกทั้งยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วย วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงอาบน้ำให้สะอาด ซับผิวที่หลังให้แห้ง จากนั้น ทาแป้งน้ำ ZiiiT P-Lotion บางๆให้ทั่วแผ่นหลัง หมั่นทาเป็นประจำสิวที่หลังหายแน่นอนจ้า

และนี่ก็คือ 4 ไอเท็มเด็ด ตัวช่วยในการรักษาสิวที่หลัง ให้สาวๆ ได้เผยแผ่นหลังที่ขาวเนียน ไร้สิวค่ะ สำหรับสาวๆท่านใด ที่กำลังมีปัญหาสิวที่หลังอยู่ ก็ลองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ตามที่ DooDiDoได้แนะนำไปนั้น มาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าสิวที่หลังเจ้าปัญหาต้องลดน้อยลง จนหายไปในที่สุดแน่นอนค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.gangbeauty.com/topic/110502