แจกสูตร “น้ำแครอท” เมนูคลายร้อน ดีต่อสุขภาพ

WM

วิธีทำน้ำแครอทง่ายๆ ทำกินเองได้ รสชาติอร่อย

เราต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้คนหันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น  เลยหันมาบริโภคอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ  น้ำแครอท เครื่องดื่มสุขภาพ น้ำผักจากหัวแครอท แก้กระหาย ดีต่อสุขภาพ แครอทมีประโยชน์ วิธีทำน้ำแครอท ง่ายๆ ทำกินเองได้ น้ำผลไม้จากแครอทรสชาติอร่อย

สูตรอาหาร แนะนำสำหรับวันนี้ ขอนำเสนอ เครื่องดื่ม เมนูสุขภาพ คือ น้ำแครอท วิธีทำน้ำแครอท การทำน้ำผลไม้ จากแครอท แครอท ทำเครื่องดื่มอะไรได้บ้าง ประโยชน์ของแครอท เครื่องดื่มสุขภาพ น้ำผัก เเครอท เป็น พืชผัก ที่เรานำส่วนหัวมาใช้ประโยชน์ ซึ่ง หัวแครอท มีการ สะสมอาหาร มีคุณค่าทางอาหาร มีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์และสิ่งมีชีวิต ด้วยสีสันของแครอท สวยสดใสเป็น สีส้ม ทำให้เพิ่มสีสันของ เครื่องดื่มสมุนไพร เมนูน้ำแครอท เครื่องดื่มสุขภาพ แครอท มีสารอาหารมากมาย มีประโยชน์ต่อร่างกาย สูตรน้ำแครอท เมนูคลายร้อน ดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมและขั้นตอนการทำ เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับคนกินคลีน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/ritae-19628/

ส่วนผสมสำหรับทำน้ำแครอท

  • แครอท หั่นเป็นชิ้น 1 หัว
  • น้ำเชื่อม 1 ถ้วย
  • น้ำเปล่า 3 ถ้วย
  • เกลือ 1/2 ช้อนชา

วิธีทำน้ำแครอท

นำ แครอท มาปั่นกับน้ำ และ น้ำเชื่อม ให้ละเอียด เติม เกลือ ลงไปด้วย

กรองเอากากออกให้เหลือแต่น้ำเสริฟใส่แก้วน้ำแข็ง

น้ำแครอท เพื่อสุขภาพ นั้นทำง่ายๆ โดยนำ แครอทมาปั่น คั้นเอาน้ำ เพิ่ม น้ำเชื่อม และ เกลือ วิธีทำน้ำแครอท ที่ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย น้ำแครอท มีประโยชน์ต่อสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แครอท ให้ประโยชน์มากมายทั้งด้านโภชนาการและสรรพคุณทางยา สามารถนำมาประกอบอาหารได้มากมายหลายชนิด ในแครอทมีเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ วิตามินบี วิตมินซี วิตามินดี วิตามินอี วิตามินเค และแร่ธาตุอย่างแคลเซียม ฟอสฟอรัส เป็นต้น

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/jackmac34-483877/

เคล็ดลับการทำน้ำแครอท

การเลือกแครอท ให้เลือกแครอทสดๆ ให้สังเกตุ ลักษณะความสมบูรณ์ของผลแครอท เนื้อแครอทแข็ง ไม่นุ่ม

น้ำเชื่อม สำหรับ นำมาผสมน้ำแครอท นั้น เคล็ดลับต้องผสมเกลือลงไปด้วย เกลือจะช่วยให้เกิดความกลมกล่อม

ปรุงรสให้เข้มข้นหน่อย เนื่องจาก น้ำแครอท นิยมดื่มเย็นๆ ใส่น้ำแข็ง ซึ่ง น้ำแข็งจะเจือจางความเข้าข้น ของน้ำแครทลง ทำให้รสชาติกลมกล่อม

น้ำแครอท น้ำผักจากหัวแครอท เครื่องดื่มแก้กระหาย ดีต่อสุขภาพ แครอทมีประโยชน์มากมาย เมนูน้ำผัก น้ำผลไม้ วิธีทำน้ำแครอท ง่ายๆ DooDiDo ขอแนะนำทำกินเองได้ น้ำผลไม้จากแครอท น้ำสีส้มๆ รสชาติ อร่อย ประโยชน์ของแครอท

ขอบคุณแหล่งที่มา: www. nlovecooking.com