ฮีธ เลดเจอร์ HEATH LEDGER ถูกพบว่าหมดสติอยู่ภายในบ้าน

เรื่องลึกลับ

ครั้งแรกที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์วัยรุ่นเนื่องจากบทบาทที่โดดเด่นของเขาในภาพยนตร์ตลกระดับไฮสคูลเรื่อง “10 Things I Hate About You” ในปี 2542

Heath Ledgerได้พิสูจน์ความเก่งกาจของเขาอย่างรวดเร็ว เขาได้แสดงในละครสงครามเรื่อง “The Patriot” ในภาพยนตร์แอ็คชั่นประวัติศาสตร์เรื่อง “A Knight’s Tale” และ “Brokeback Mountain” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตะวันตกสมัยใหม่เกี่ยวกับความรักที่ลึกซึ้งแต่ถึงคราวระหว่างชายเลี้ยงแกะสองคน คาวบอยผู้รักใคร่ในการแสดงภาพเงียบขรึมทำให้ Ledger ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เป็นครั้งแรก

ซึ่งเป็นรางวัลที่เขาได้รับในเวลาต่อมาจากการแสดงภาพจอมวายร้ายในหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Joker ในปี 2008 เรื่อง “The Dark Knight” น่าเศร้าที่เขาไม่สามารถเอาชีวิตรอดในคืนออสการ์ได้ไม่นานหลัง 15.00 น. ของวันที่ 22 มกราคม 2008 แม่บ้านคนหนึ่งพบ Ledger วัย 28 ปีคว่ำหน้าและเปลือยกายอยู่ตรงปลายเตียงในอพาร์ตเมนต์ของเขาในย่าน SoHo ของนครนิวยอร์ก ตำรวจถูกเรียกตัวและแจ้งว่านักแสดงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ “เรากำลังตรวจสอบความเป็นไปได้ของการใช้ยาเกินขนาด” พอล บราวน์ โฆษก NYPD กล่าวในขณะนั้น “มียาอยู่ใกล้ๆ เตียง”ยานอนหลับถูกค้นพบใกล้กับร่างกายของ Ledger และจากผลการชันสูตรพลิกศพที่เผยแพร่โดยCNNในเดือนกุมภาพันธ์ 2008

WM
ภาพจาก www.google.com

ยาดังกล่าวมีอยู่ในระบบของเขาในขณะที่เสียชีวิตสำนักงาน DooDiDo ผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของนครนิวยอร์กตัดสินว่าบัญชีแยกประเภทเสียชีวิตจากอาการมึนเมาจากยาเฉียบพลันโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยกินยาแก้ปวดตามใบสั่งแพทย์ oxycodone และ hydrocodone ยาลดความวิตกกังวล ยาลดความวิตกกังวล เทมาซีแพม ยานอนหลับ และยาระงับประสาท alprazolam และ doxylamine

แหล่งที่มา : Britannica