ห้ามพลาด!! ตัวช่วย 6 วิธีเปลี่ยนคุณสาวๆ ให้มีเสน่ห์ดึงดูดได้ดีขึ้น

WM

มาดู!!  วิธีเปลี่ยนคุณให้ดึงดูดเพศตรงข้ามที่ได้ผลเกินคาด 

สาวๆ ทุกคนต่างก็ต้องการทำให้ตัวเองดูดีกันทั้งนั้น ดังคำกล่าวที่ว่า “ผู้หญิงเกิดมาคู่กับความสวย” เพื่อให้มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้าม แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้นที่จะทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจเพียงเท่านั้นการดูแลตัวเองใรเรื่องของหน้าตา ผิวพรรณ และสุขภาพก็มีส่วนสำคัญค่ะ  และถ้าหากเราดูแลตัวเองให้ดีแล้ว มันจะส่งผลให้ชีวิตเราดีขึ้นตามไปด้วย และวันนี้เราจะพาคุณสาวๆ ทั้งหลายมารู้จักกับวิธีที่จะเป็นตัวช่วยในการเสริมเสน่ห์ ทำให้คุณเกิดความมั่นใจ และสำหรับสาวๆ ท่านใดที่ยังโสด ก็อย่าพลาดกับวิธีดังต่อไปนี้นะคะ

สิ่งที่อธิบายทุกอย่างได้ดีกว่าคำพูดเป็นล้านคำ ก็คือภาษากายของเรานี่แหละค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเปลี่ยนบุคลิคตัวเองได้ภายในวันสองวัน ดังนั้นเรามาเริ่มจากเรื่องง่ายๆ กันก่อน อย่างเช่นเวลาพูดคุยกับใคร ก็ให้สบตาผู้พูดอย่างจริงใจ อาจจะกดคางลงเล็กน้อย แล้วเอามือไขว้ไปด้านหลังในท่าสบายๆ มองเข้าไปในตาของคู่สนทนา แล้วคุณก็จะพบสิ่งทีอยู่ในใจเค้าจริงๆ อย่างที่เค้าว่ากันว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจนั่นแหละค่ะ แล้วเวลาสบตาเนี่ย ลองทำตาเหมือนเวลาเรายิ้มเข้าไว้นะคะ จะทำให้คุณดูเป็นคนอ่อนโยนขึ้น ง่ายๆ แค่นี้ลองไปปรับใช้กันดูนะจ๊ะ แต่วันนี้เรามี 6 วิธีง่ายๆ ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/nastya_gepp-3773230/

1. รักษาฟันให้ขาวใสอยู่เสมอ

งานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Leeds แห่งอังกฤษได้ยืนยันแล้วว่า การที่เราดูแลสุขภาพฟันให้ขาวสะอาด ทำให้เราดูมีเสน่ห์ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนักวิจัยกล่าวว่า เหตุผลก็คล้ายกันกับกรณีหางของนกยูง ที่ต้องโชว์ขนหางอันสวยงาม เพื่อการหาคู่นั่นเอง

2. ทานผัก และผลไม้ เพื่อสุขภาพที่ดีของผิวพรรณ

‘PLos ONE’ กลุ่มนักวิจัยที่ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า การทานผัก และผลไม้ ที่เต็มไปด้วยสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์  ช่วยทำให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้นจริง และนั่นก็ส่งผลต่อรูปลักษณ์ภายนอกของเรา ที่ช่วยดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามได้ดีทีเดียว

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/sevenminutechannel-6494547/

3. สาวๆ ควรยิ้มให้มากขึ้น

จากงานวิจัยที่ชื่อว่า ‘Happy Guys Finish Last’ ทำให้ได้ข้อสรุปว่า ‘รอยยิ้ม’ คือการแสดงอารมณ์ที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากที่สุดสำหรับสาวๆ เพราะฉะนั้นแล้วเรามายิ้มให้กันวันละนิดให้จิตแจ่มใสกันดีกว่าเนาะตัวเองจ๋า

4. ผู้หญิงที่มองหา ‘กิ๊ก’ ควรแกล้งทำเป็นไร้เดียงสาบ้างในบางครั้ง

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์แบบมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่คนรัก หรือ ‘One Night Stand’ ละก็ งานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Texas ได้ยืนยันแล้วว่า หนุ่มๆจะให้ความสนใจกับผู้หญิงที่รู้จักแกล้งทำเป็นไร้เดียงสา มากกว่าคนที่ทำตัวฉลาด รู้เท่าทันเหตุการณ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่สนับสนุนให้มีการนอกใจคู่รักนะขอบอกไว้ก่อ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/nastya_gepp-3773230/

5. การทาลิปสติ๊กสีแดง ทำให้มีเสน่ห์มากขึ้น

เราขอแนะนำให้สาวๆทั้งหลายพกลิปสติ๊กสีแดงติดตัวไว้ รับประกันว่าปังแน่นอน เพราะงานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Manchester ออกมาเผยว่า สีแดงบริเวณริมฝีปากของคุณผู้หญิงทั้งหลาย ช่วยดึงดูดสายตาจากเพศตรงข้ามได้จริง

โดยมีการเก็บบันทึกสถิติไว้อีกด้วยว่า หนุ่มๆจะเพ่งสายตาไปที่ริมฝีปากสีแดงอันน่าจูบของคุณเป็นเวลานานถึง 7 วินาทีโดยเฉลี่ย ในขณะที่การสบสายตา และการมองไปที่ทรงผมของพวกเธอ ใช้เวลาแค่ประมาณ 0.85-0.95 วินาทีเท่านั้น

6. ผู้หญิงควรเลือกใช้เสียงโทนสูง

ผลงานวิจัยจากมหาวิทยาลัย London ได้ให้คำแนะนำไว้ว่า สาวๆควรเลือกแอ๊บทำเสียงโทนสูงกว่าปกติ ในขณะที่กำลังสนทนาอยู่กับชายคนที่เธอสนใจ เพราะโทนเสียงในการพูดที่สูงกว่าปกติทำให้พวกเธอดูตัวเล็กลง และน่าทะนุถนอมมากยิ่งขึ้น ในสายตาของผู้ชาย

และทั้งหมดนี้ที่ DooDiDo ได้นำเสนอมาข้างต้น ก็เป็นทิปเล็กๆ น้อยๆ จากสถาบันวิจัยชั้นนำของโลกทั้งหลาย ถ้าคุณไม่อยากเป็นสาวโสด หรือสาวๆที่มีแฟนอยู่แล้ว ถ้าอยากจะเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ก็ลองทำตามวิธีนี้ดูนะคะ รับรองว่าต้องได้ผลเกินคาดแน่ๆ ค่ะ การสร้างเสน่ห์แบบง่ายๆ สิ่งนี้สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งหญิงและชายเลยล่ะค่ะ เชื่อว่าทุกคนต่างมีเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่เรียนรู้ที่จะเเสดงมันออกมาก็เท่านั้นเองคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.catdumb.com