สาวๆ ห้ามพลาด 9 วิธีเพิ่มเสน่ห์มัดใจชายหนุ่มให้อยู่ในกำมือ!!

WM

ต้องรู้ 9 วิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชาย อัพสกิลตกหนุ่มแบบมั่นใจ 100%

มาปลุกเสน่ห์ในตัวคุณผู้หญิงที่ถูกซ้อนออกไว้กัน ผู้หญิงอย่างเราก็ขาดความเสน่ห์สุดน่ารักที่ ผู้ชายชอบกัน ตัวอายุหรือวุฒิภาวะต่างๆรอบข้างที่ส่งผลให้ผู้หญิงเรามีความเป็นผู้นำ เข้มแข็ง สุดคลุม จนทำให้เราติดลุคในการทำงานกลับมาจนลืมความใสสื่อ บริสุทธิ์ที่ผู้หญิงทุกคนล้วนมีติดตัวกันทั้งนั้น แน่นอนว่าผู้หญิงยุคนี้ไม่มีใครที่อยากจะโดนดูถูกว่าเป็นแพศที่อ่อนแอ ทำให้ผู้หญิงในปัจจุบันมีความเป็นแข็งแกร่ง สามารถยืนอยู่ได้โดนไม่ต้องมีผู้ชายมาดูแลเหมือนในสมัยก่อน ที่ผู้ชายจะเป็นหัวหน้า มีความเป็นใหญ่ที่สุด ซึ่งในตอนนี้ไม่ว่าชายหรือหญิงต่างก็มีสิทธิ เสรีภาพที่เท่าเทียมกันไม่มีใครอ่อนหรือด้อยไม่ไปกว่ากัน ผู้หญิงแบบเราก็อยากมีแฟน ต้องการมีความรักเหมือนกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีวิธีเพิ่ม เสน่ห์ ให้คุณผู้หญิง มัดใจชายหนุ่มให้อยู่ในกำมือ ไม่ว่าคุณจะคิดว่าตัวเองไม่สวย รูปร่างไม่ดี บอกเลยว่าหากไปวิธีที่เรานำมาฝากวันนี้คุณจะมีเสน่ห์ความน่ารักเพิ่มมากขึ้นจนทำให้ผู้ชายหลงรักคุณมากอย่างแน่นอน

ไหม? อยากน่ารัก อยากมีเสน่ห์ หนุ่มๆ คนไหนเห็นก็ต้องรักต้องหลง แต่จะทำยังไงดีล่ะ? เกิดมาหน้าตาไม่ดีจะมีสิทธิ์ไหม เพราะความมั่นใจแสนจะติดลบนี่เองที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องพลาดโอกาสรุกเข้าหาความรักไปแบบน่าเสียดาย วันนี้เราจึงของัดตำรา 9 วิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายมาฝาก ทั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากภายในสู่ภายนอกรวมถึงนิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายช๊อบชอบเพื่ออัพลิมิตความมั่นใจให้เต็มร้อย ใครพร้อมแล้วมาเปลี่ยนตัวเองไปพร้อมกันได้เลย!

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/photos/kFCdfLbu6zA

1. ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด

มีคำกล่าวว่า “ในโลกนี้ไม่มีผู้หญิงไม่สวย จะมีก็แต่ผู้หญิงขี้เกียจ” ความหมายของวลีนี้ก็คือขอแค่เราหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว เท่านี้ก็ช่วยให้สาวๆ สวยน่ารักในแบบของตัวเองได้แล้วค่ะ เพราะวิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายนั้นไม่จำเป็นต้องสวยเลิศระดับดารา

แต่เราต้องรู้จักทำตัวเองให้ดูดี รู้จักการดูแลตัวเองเริ่มตั้งแต่การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายและทำตารางลดน้ำหนัก เพื่อดูแลรูปร่างบ้าง และลองฝึกแต่งหน้าแต่งตัวให้เหมาะสมกับบุคลิก เท่านี้ก็จะช่วยให้รูปลักษณ์ภายนอกของสาวๆ ดูดีและสดใส น่าเข้าใกล้มากขึ้นค่ะ

2. คำพูดสร้างเสน่ห์ได้กว่าที่คิด

นอกจากการดูแลรูปร่างและบุคลิกภายนอกแล้ว การพูดจาให้ไพเราะ รู้จักพูดสิ่งที่ควรพูด รู้จักเงียบเมื่อควรเงียบ และฝึกพูดจาให้อ่อนหวาน มีจังหวะน่าฟัง ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเรานะคะ สำหรับการคุยกับเพื่อนเราอาจจะพูดเล่นได้ตามสบาย

แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าหนุ่มที่ชอบล่ะก็อย่างน้อยก็ต้องลองฝึกพูดให้อ่อนหวานไว้หน่อย เท่านี้ก็ช่วยให้คนเกิดความเอ็นดูได้จริงๆ ถ้าไม่เชื่อหล่ะก็ลองทดสอบดูกับคนใกล้ตัวก็ได้นะ เพราะไม่ว่าใครก็ชอบที่จะได้ยินคำพูดที่ดี ช่วยเติมพลังบวก มากกว่าคำพูดห้วนๆ หยาบคายและเต็มไปด้วยพลังด้านลบอยู่แล้ว

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/photos/g1Kr4Ozfoac

3. ปรับ Mind set และให้เกียรติคนอื่น

ถ้าอยากทำตามวิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายล่ะก็อีกหนึ่งอย่างที่เราต้องปรับก็คือวิธีคิดหรือ Mind set ของเราค่ะ โดยเริ่มจากการพัฒนาจิตใจของตัวเองให้มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเหตุผล ไม่งอแง นอกจากนี้อย่าหัดเป็นผู้หญิงขี้วีน ถ้าเจออะไรที่ไม่ชอบหรือไม่พอใจเราสามารถคุยกันได้ด้วยเหตุผลค่ะ สุดท้ายอย่าลืมให้เกียรติคนอื่นและปฏิบัติกับคนอื่นอย่างเท่าเทียม เท่านี้ก็ได้ฟีลผู้หญิงสตรองแบบยุคใหม่ ดูมีเสน่ห์สุดๆ แถมความมีเหตุผลไม่ง๊องแง๊งยังเป็นนิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายช๊อบชอบด้วยนะ

4. จิตใจที่อ่อนโยนช่วยให้เป็นคนน่าเข้าใกล้

เคยได้ยินคำว่า “สวยจากภายในสู่ภายนอก” ไหมคะ? ความสวยจากข้างในไม่ใช่แค่เรื่องการดูแลตัวเองอย่างเดียว แต่ยังหมายถึงการมีจิตใจที่สวยงาม มีความคิดบริสุทธิ์ จริงใจต่อคนอื่น สิ่งดีๆ เหล่านี้สามารถแสดงออกมาภายนอกและทำให้เราสวยขึ้นเป็นร้อยเท่าได้เลย ขอแค่คิดดี ทำดี พูดดี มีความอ่อนโยนต่อคนรอบข้าง สาวๆ ก็จะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ อบอุ่น น่าเข้าใกล้แบบบอกไม่ถูกเลยล่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/photos/-uHVRvDr7pg

5. การวางตัวที่ดีช่วยดึงดูดหนุ่มๆ ได้

ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองให้มีเสน่ห์ ใครเห็นก็รักก็ชอบล่ะก็ไม่ต้องพึ่งเครื่องรางมูเตลูก็ทำได้ แค่รู้จักการวางตัวให้ดี มีกาลเทศะ รู้จักมารยาทและการใช้คำพูดในแต่ละสถานการณ์ หรือพูดง่ายๆ ก็คือต้องรู้จักวางมาดให้เหมาะสม ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว หรืออาจมองหา คอร์สพัฒนาบุคลิกภาพมาช่วยเสริมบุคลิกและเทคนิคการวางตัวในสถานการณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมขึ้นก็ได้

6. ยิ้มให้มากขึ้น

มีงานวิจัยชิ้นหนึ่ง ชื่อว่า “Happy Guys Finish Last” ซึ่งสรุปว่า รอยยิ้มคือการแสดงอารมณ์ที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าลืมฝึกยิ้มให้มากๆ และยิ้มอย่างจริงใจ ให้คนที่เห็นรอยยิ้มของคุณรู้สึกว่าโลกสดใสขึ้นกันไปเล้ย! แถมการยิ้มบ่อยๆ ยังเป็นการสร้างความสุขให้ตัวเองด้วยนะเพราะรอยยิ้มช่วยลดความเครียดให้เราได้นั่นเองค่ะ

7. ไร้เดียงสาเป็นบางเรื่องไม่ใช่สิ่งที่ผิด

บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่อง เพราะหนึ่งในวิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายก็คือยอมรับบ้างเมื่อมีเรื่องที่เราไม่รู้ ไม่เก่ง หรือไม่ถนัด แทนที่จะอวดเก่งหรือโกหกว่าเรารู้เรื่องนั้นเรื่องนี้เพราะกลัวผู้ชายไม่ชอบถ้าพูดว่า “ไม่รู้” เพราะหนุ่มๆ ชอบผู้หญิงที่จริงใจกับเขามากกว่าต้องเฟคว่าเราเก่งทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/photos/_SRi81N9mQ0

8. ทาลิปสติกสีแดง

ใครรักการเมคอัพต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะงานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Manchester เผยว่า ริมฝีปากแดงๆ ฉ่ำๆ ของผู้หญิงเรามีส่วนช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามได้จริง แถมยังมีการบันทึกสถิติเอาไว้ด้วยนะ ว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักเพ่งมองริมฝีปากสีแดงนานถึง 7 วินาที ขณะที่การมองตาหรือเส้นผมใช้เวลาเพียง 0.85-0.95 วินาทีเท่านั้น

9. ปล่อยตัวตามธรรมชาติเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา

ข้อนี้เป็นวิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายที่ง่ายที่สุด เป็นนิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายช๊อบชอบ นั่นก็คือการเป็นตัวของตัวเองหรือทำตัวตามธรรมชาติเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายที่เราสนใจ เพราะอย่างไรก็ตามเสน่ห์ที่แท้จริงของเราจะเผยออกมามากที่สุดก็ต่อเมื่อเรารู้สึกสบายใจ ไม่เกร็ง และไม่ต้องฝืนตัวเองค่ะ

อยากเป็นผู้หญิงน่ารักต้องปรับตัวเองจนกลายเป็นฝืน จริงหรือไม่จริง?

สาวๆ หัวสมัยใหม่หลายคนอาจรู้สึกว่าการปรับเปลี่ยนตัวเองให้น่ารักต้องพยายามขนาดนั้นเลยหรอ? ถ้าเรารู้สึกว่าต้องปรับอะไรมากไปจนกลายเป็นฝืนตัวเองล่ะ เช่น ถ้าคุณไม่ชอบทาลิปสีแดง ก็ต้องมาฝืนทาเพื่อให้ผู้ชายชอบอย่างนั้นหรือ? เอาล่ะสาวๆ จ๋า ShopBack Blog ขอกระซิบบอกสักนิดว่าจริงๆ แล้วการเป็นตัวของตัวเองและทำสิ่งที่คุณชอบหรือมั่นใจที่สุด นั่นล่ะคือวิธีทำให้น่ารักในสายตาผู้ชายในแบบของคุณเอง

เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองจนฝืนหรือทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตนของเรา เทคนิค 9 ข้อที่เราแนะนำไปก็เป็นเพียงแค่แนวทางเท่านั้น ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกข้อที่ใช่ไปปรับใช้กับตัวคุณเองได้ แต่ถ้าข้อไหนไม่ใช่ตัวเราก็ไม่จำเป็นต้องไปฝืนจนละเลยตัวตนของตัวเอง เพราะไม่ว่ายังไงการเห็นคุณค่าของตัวเองก็คือวิธีทำให้ผู้หญิงดูดีที่สุด และดูดีอย่างยั่งยืนถึงแม้จะไม่ได้ทำเพื่อผู้ชายค่ะ

ผู้หญิงหรือผู้ชายทุกคนไม่จำเป็นต้องสวยหรือหล่อหน้าตาดี รูปร่างผอมเรียวเหมือนนายแบบนางแบบ ไม่จำเป็นเต้องดูดีไปทุกอย่างก็ได้ เราล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์ในตัวกันทั้งนั้น การเป็นตัวขงอตัวเอง ดึงเสน่ห์ภายในตัวของคุณที่มีความเป็นธรรมชาติจากตัวเรา DooDiDo ถือว่าเป็นสิ่งที่แสงดถึงตัวตนที่แท้จริงของเราได้ ซึ่งความเป็นธรรมชาติเนี่ยสามารถสื่อสารส่งผ่านทำให้คนรอบข้างรู้สึกได้อย่างแน่นอน การที่เราโกหกหลอกหลงคนรอบข้างแสดงเป็นอื่นคน เราไม่สามารถที่จะแสดงได้ตลอดเวลา เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจงเป็นตัวของตัวเองแสดงความเป็นธรรมชาติ เสน่ห์ในตัวคุณที่ธรรมชาติเป็นผู้สรรสร้างให้ในรูปแบบเฉพาะตัว หากเขาไม่สามารถยอมรับเนื้อแท้ของเราได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเสียใจ ปล่อยเขาไปให้ได้เจอในสิ่งที่เขาชอบ แล้วให้ตัวเราได้เจอคนดีๆที่รักเราอย่างแท้จริงนะค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: www.shopback.co.th