รวบรวม 6 บุคลิกผู้หญิงแบบไหนที่น่ารักมีเสน่ห์หนุ่มๆ ชอบ

WM

สาวๆ บุคลิกไหนที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ ยอมเทใจให้เลย

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน แต่ละคน ก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันไป บางคนคุยเก่ง บางคนเงียบๆ บางคนเรียบร้อย ง่ายๆ เลยเพียงแค่เราสำรวจคนรอบข้าง ก็จะเจอสาวๆ ที่มีบุคลิกและลักษณะนิสัยบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน อย่างสาวๆ บางคนก็เป็นสาวขี้อาย บางคนก็เป็นสาวมั่น สุดเปรี้ยว ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย บางคนก็เป็นสาวห้าว ไปไหนไปกัน หรือ สาวฮิปเตอร์สุดอินดี้ 

จะแบบไหนก็ขึ้นกับตามไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ว่าจะมีสาวๆ บุคลิกไหนที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ ยอมเทใจ ให้บ้างนั้น….วันนี้เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันถึง 6 บุคลิกของสาวๆ ที่มีแล้วทำให้ดูดีมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมหลงรักกันได้ง่าย ๆ จะมีบุคลิกไหนกันบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/starflames-5196428/
  1. สาวหวาน น่ารัก ขี้อาย จิตใจดี

สาวๆ คนไหนที่ดูอ่อนหวาน น่ารัก บุคลิกตัวอ่อนโยน แบบนี้ ย่อมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเด็กๆ ดูรักสัตว์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถ้าผู้ชายคนไหนได้อยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่น น่าไว้วางใจ ให้เป็นแม่ของลูกได้แน่ๆ จึงไม่แปลกที่บุคลิกสาวหวาน ขี้อาย มีความอ่อนโยน ใจดีแบบนี้ เลยเป็นบุคลิกแรกๆ ที่ผู้ชายชอบสุดๆ   

  1. สาวเฟรนลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้าเป็นคนที่เฟรนลี่ มีอัธยาศัยดีแล้ว ก็ต้องมีแต่คนอยากเข้าหา เข้าใกล้ พูดคุยด้วยกันทั้งนั้น เพราะดูเป็นคนที่จริงใจ เข้าถึงได้ง่ายกว่าผู้หญิงที่ถือตัว ยิ่งเป็นสาวร่าเริง ขี้เล่น ยิ้มเก่ง หัวเราะง่ายอยู่เสมอแล้ว ยิ่งเหมือนเป็นการสร้างสีสันให้โลกของหนุ่มๆ ได้สนุก สดใส เลยทีเดียว  

  1. สาวที่มั่นใจในตัวเอง

สาวมั่นใจในที่นี้ ไม่ใช่หมายถึง มั่นใจ แบบ เป็นคนที่โนว์สนโนว์แคร์ ไม่สนใจคนอื่นมองแต่ตัวเองนะคะ แต่เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ หรือในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง อย่างเช่น มั่นใจในการแต่งตัว มั่นใจในการทำอาชีพในฝันของตัวเอง สาวๆ ที่มีความมั่นใจไม่กล้าๆ กลัวๆ แบบนี้แหละ ที่ดึงดูดความสนใจของหนุ่มๆ ได้มากเลยทีเดียว  

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@evacreative
  1. สาวเฮลตี้ รักสุขภาพ

คงไม่มีผู้ชายคนไหนที่ชอบสาว ๆ อ้วน ลงพุง ดูเผละ หรือผอมแห้ง แรงน้อยแบบกระดูกเดินได้แน่ๆ สาว ๆ คนไหนที่ชอบออกกำลังกาย ดูสุขภาพดีมีความเฮลตี้ นอกจากจะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม น่ามองแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมีวินัย ใส่ใจในการดูแลตัวเอง และเป็นคนรักตัวเอง แบบนี้ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ต้องอยากอยู่ใกล้แน่นอน  

  1. สาวสวยมีเสน่ห์ น่าค้นหา

สำหรับผู้ชายบางคนนั้น การจะจีบผู้หญิงสักคนก็เหมือนกันการเล่นเกมส์ ซึ่งหนุ่ม ๆ ที่ชอบสาวประเภทนี้ต้องเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น หวือหวา และท้าทาย สาว ๆ ที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ดูสวย ดูแพง จับต้องยากแบบนี้ หนุ่ม ๆ เลยชอบแย่ง ชอบแย่งชิงให้ได้เรามาครอบครอง แต่บุคลิกของสาว ๆ ที่น่าค้นหานี้ก็มักจะดึงดูด หนุ่ม ๆ พวกแบดบอยเหมือนกัน ดังนั้นสาว ๆ ก็ต้องมีความระมัดระวัง ในการทำความรู้จักใครด้วยนะ ไม่งั้นเดียวน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าเอาง่าย ๆ นะยูว์  

  1. สาวเก่ง ฉลาด ทันคน

สำหรับหนุ่ม ๆ บางคน ก็ไม่ชอบที่จะเป็นฝ่ายเทคแคร์ ดูแล เอาใจสาว ๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะมันดูน่าเบื่อ น่ารำคาญจนเกินไป ดังนั้นบางคนเลยชอบสาว ๆ ที่ฉลาด รอบรู้ สามารถพึ่งพาตัวเองได้ ไม่งอแง ยิ่งไปกว่านั้นบุคลิกแบบนี้ยังเป็นพื้นฐานเสริมให้สาว ๆ มีการวางตัวที่ดี ดูสมาร์ท มีความรู้ด้วยนะ   เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับสาว ๆ ทั้ง 6 บุคลิกที่ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ละลายใจหนุ่ม ๆ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้

สาว ๆ คนไหนที่อยากดึงดูดให้หนุ่ม ๆ มาชื่นชอบตัวเองบ้างนั้นลองเอาทั้ง 6 บุคลิกมามิกซ์ แล้วปรับใช้กับตัวเองกันดูนะคะ DooDiDo รับรองว่า จะต้องมีผู้ชายมาชายขนมจีบให้บ้างแน่นอน สำหรับวันนี้ของลากันไปก่อน ครั้งหน้าจะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมาฝากอีกนั้นอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ 

ขอบคุณแหล่งข้อมูล: www.sanook.com