มาดู!! 3 วิธี ตัวช่วยที่จะทำให้การแต่งตัวของคุณผู้ชายดูดีได้ทุกวัน

WM

ตัวช่วยให้ผู้ชายแต่งตัวได้สนุกขึ้น ใส่แล้วดูดี แบบไม่ต้องตามขั้นตอนใด ๆ

การแต่งกายเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยทำให้คุณดูดี มับุคลิกภาพที่ดีได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้ชายมาแต่งตัวให้สนุกได้ แบบง่ายๆ ที่จะทำให้คุณมั่นใจ และเป็นที่สนใจของผู้ที่พบเห็นได้อีกด้วย ว่าแล้วก็ตามมาทางนี้เลยค่ะ

ถึงแม้การแต่งกายนั้น มักมีกฏเกณฑ์ต่าง ๆ มากมายให้เราปฏิบัติตาม ซึ่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้น ทำให้ภาพรวมของเราดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทว่า ในการใช้ชีวิต ณ ปัจจุบัน ที่กฏเกณฑ์ต่าง ๆ อาจไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามอย่างเช่นในอดีต และนี่คือ 3 วิธี การแต่งตัว ที่ช่วยให้คุณแต่งตัวได้สนุกขึ้น ใส่แล้วดูดี แบบไม่ต้องตามขั้นตอนใด ๆ ให้ปวดหัว ที่เราเลือกหยิบมาแต่งในชีวิตประจำวันอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/free-photos-242387/

1.เสื้อยืด ใส่คู่กับ Jacket
โดยปกติแล้ว กฏเกณฑ์หลักของการใส่ Jacket เลยคือ ควรใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตเป็นหลักครับ แต่หากคุณจะลองจับคู่ระหว่างเสื้อยืดกับ Jacket สวย ๆ สักตัวหนึ่ง ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ดูไม่ทางการมากนัก และเหมาะกับการสร้าง Layering ที่มากกว่าแค่ใส่เสื้อยืดเท่านั้น อีกทั้งคุณยังได้มีโอกาสสวมใส่เสื้อยืดที่สบายตัวอยู่ชั้นด้านใน บอกเลยว่าเป็นลูกครึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/free-photos-242387/

2.กางเกง Trousers กับรองเท้า Sneakers
ส่วนตัวเราเอง มีความคิดว่า สิ่งนี้อาจจะกลายเป็น ​Trend ใหม่ของวงการแฟชั่นในอนาคตก็เป็นได้ค่ะ การจับคู่ระหว่างกางเกง Trousers สวย ๆ กับรองเท้า Sneakers คู่เรียบ ๆ นั้น ไม่เคยอยู่ในกฏเกณฑ์ใด ๆ มาก่อน หากแต่ ณ ปัจจุบันนี้ ในช่วงเวลาที่ทุกคนมีรองเท้า ​Sneakers กันหมด หากเลือกจับคู่กับกางเกง Trousers ทรงสวย ๆ ที่มีลูกเล่นน่าสนใจ รับรองว่าใส่แล้วดูดีแน่นอน

จะเลือกเป็น MINIMAL TRAINERS ก็ได้นะคะ แต่ CLASSIC SNEAKERS ก็ดีเช่นกัน
ตัวรองเท้านั้น ไม่จำเป็นต้องวิ่งไปหาแนว Minimal Tennis Shoes อย่าง Common Projects ก็ได้นะครับ จะจับคู่กับรองเท้าทรง Classic Sneakers เช่น Nike Challenger หรือ Tailwind ก็ได้ แค่ต้องเลือกทรง Classic สักหน่อย จับคู่แล้วดูดีแน่นอน แค่ต้องรู้เรื่องความยาวของขากางเกงสักหน่อยเท่านั้นค่ะ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/anrita1705-11109462/

3.ใส่ถุงเท้าสีสันน่าสนใจดูบ้าง
อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นครับว่า กางเกง Trousers นั้น หากได้ความสูงที่พอเหมาะพอดีแล้วนั้น สามารถเลือกใส่กับรองเท้า Classic Sneakers ได้ นั้นหมายรวมถึง ถุงเท้า ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจาก กฏเกณฑ์ในสมัยก่อนนั้น เราจำเป็นต้องเลือกถุงเท้าให้มีความเข้มมากกว่ากางเกงเสมอ ลวดลายน้อย ทว่า ปัจจุบันนี้คุณสามารถเลือกจับคู่กับถุงเท้าลวดลายสนุก ๆ ได้ เฉกเช่น นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศแคนาดา นาม จัสติน พีเอร์ เจมส์ ทรูโด นั่นเอง

จะเป็นลายทาง หรือถุงเท้าลายการ์ตูนที่คุณชื่นชอบก็ได้ บอกเลยว่านี่แหละคือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้คุณสนุกในการแต่งตัวมากขึ้น แบบไม่ต้องยึดติดกับกฏเกณฑ์ต่าง ๆ ให้ปวดหัวค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 3 วิธี ง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณกลับมาสนุกกับ การแต่งตัวได้อีก แบบไม่ต้องคำนึงถึงข้อบังคับอะไรให้ปวดหัว DooDiDo แนะนำว่าให้คุณผู้ชายลองแต่งตัวหลากหฃายสไตล์ เปลี่ยนลุคใหม่ๆ ดูบ้าง และที่สำคัญไม่ต้องกังวลกับกฏมากมายในการแต่งตัว แค่แต่งออกมาแล้วทำให้คุณดูดี มั่นใจ เพียงเท่านี้คุณก็จะสนุกกับการแต่งตัวได้ในทุกวันค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.mendetails.com