มาดู!! 25 เรื่องลับๆ ของผู้หญิงที่ผู้ชายอาจไม่รู้มาก่อน

WM

ผู้หญิงก็เป็นเพศที่มีความสามารถและมีที่พิเศษได้เท่ากับผู้ชาย

ผู้ชายกับผู้หญิงแน่นอนว่าต้องมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว บางเรื่องผู้ชายสามารถทำได้ดี แต่ผู้หญิงก็ทำได้แต่อาจไม่ดีเท่าผู้ชาย ในทางกลับกันก็มีเรื่องที่เป็นสิ่งพิเศษของผู้หญิง ซึ่งผู้ชายคงไม่รู้ถึงเรื่องนี้ เพราะบางทีผู้หญิงบางคนก็ไม่รู้ว่าตนเองมีสิ่งเหล่านี้อยู่ในตัวเองด้วย

เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าผู้หญิงร้องไห้มากกว่าผู้ชาย มีความฝันทางอารมณ์มากกว่าและหัวใจของพวกเธอเต้นเร็วกว่าผู้ชายเล็กน้อย เรารู้ว่าพวกเธอโกหกแค่ครึ่งหนึ่งของผู้ชาย เพราะยังงั้นคนส่วนใหญ่จึงพูดว่าผู้หญิงจะมีชู้เฉพาะเมื่อพวกเธอแน่ใจว่าจะไม่ถูกจับได้แต่ข้อเท็จจริงต่อไปนี้ไม่ใช่ข้อมูลกระแสหลัก มันมีตั้งแต่เรื่องของสามหัวนมไปจนถึงจุดเริ่มต้นของความเจ็บปวด กับความประหลาดใจสุดๆอีกหลายๆเรื่องกันไปเลยจ้า

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@docusign
  1. ผู้หญิงพูดมากกว่าผู้ชายสามเท่า โดยเฉลี่ยผู้หญิงพูดวัน 20,000 คำ มากกว่าผู้ชายโดยเฉลี่ยประมาณ 13,000คำ
  2. ผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีเสียงทุ้มลึกมากกว่า จิตใต้สำนึกของพวกเธอบอกว่าพวกเขามีความเป็นชายมากกว่า
  3. โดยทั่วไปผู้หญิงรู้สึกเจ็บปวดทางอารมณ์หลังการหย่าร้างน้อยกว่าผู้ชาย
  4. 1 ใน 50 ของผู้หญิงมีหัวนมที่สาม
  5. หัวนมของผู้หญิงคือ จุดเสียวกระสัน เพราะความรู้สึกเดินทางสู่สมองส่วนเดียวกับที่ได้รับความรู้สึกจากช่องคลอด ปากมดลูก และปุ่มกระสัน แต่มีเพียง 1% ของผู้หญิงที่สามารถบรรลุจุดสุดยอดจากการกระตุ้นเต้านมเพียงอย่างเดียว
  6. ผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีร่างท้วมมากกว่า 74% ของผู้หญิงกล่าวว่า พวกเธอรู้สึกอับอายต่อเรือนร่างตัวเองถ้าพวกเธอขึ้นเตียงกับหนุ่มหล่อล่ำสมบูรณ์แบบ
  7. ผมชายผมบลอนด์ไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้หญิงมากนัก พวกเธอผมผู้ชายผมดำมากกว่า
  8. ผู้หญิงบางคนมีการกลายพันธุ์ทางกรรมพันธุ์ ซึ่งเป็นสาเหตุให้พวกเธอได้รับ “กรวยเห็นสี” อันที่สี่ในดวงตาของพวกเธอ ซึ่งทำให้พวกเธอสามารถเห็นสีเพิ่มขึ้นอีกหลายล้านสี
  9. เฉพาะในสหรัฐฯแห่งเดียวมีผู้หญิงประมาณ 40,000 คนที่เป็นโรคภูมิแพ้น้ำกามของผู้ชาย หรือที่เรียกว่าภูมิแพ้พลาสมาอสุจิ
  10. ผู้หญิงชื่นชอบกลิ่นตัวของผู้ชายหลังจากพวกเขากินกระเทียม โดยจัดอันดับให้พวกเขาว่ามีความน่ารื่นรมย์ มีเสน่ห์ดึงดูด และมีความเป็นชายที่เข้มกว่า
  11. เมื่อป้ายเหงื่อที่รักแร้ของผู้ชายเข้าที่ริมฝีปากบนของผู้หญิง จะช่วยให้ผู้หญิงผ่อนคลาย เพิ่มอารมณ์ของพวกเธอ และทำให้วงรอบประจำเดือนของพวกเธอมาเป็นปกติ
WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/papagnoc-1605484/
  1. เทคนิคการจีบผู้หญิงที่มีประสิทธิภาพที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ ชวนเธอออกไปเที่ยวและกุมมือเธอ
  2. การมีเซ็กซ์ที่ดีช่วยกระตุ้นส่วนหนึ่งของสมองผู้หญิงที่เกี่ยวข้องกับการตกหลุมรัก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมพวกเธอจึงมักอ่อนเพลียอย่างรวดเร็วหลังจากสำเร็จกิจในห้องนอนยามค่ำคืน
  3. ผู้หญิงพบว่าผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดตอนที่พวกเขาทำอาหารอยู่ในครัว
  4. การกระตุ้นทางกายภาพที่วัดได้ อย่างเช่นการไหลเวียนของโลหิตที่ช่องคลอด บ่งชี้ว่าผู้หญิงสามารถถูกกระตุ้นอารมณ์โดยเรื่องของกามารมณ์ทุกชนิด รวมทั้งภาพผู้หญิงเปลือย การร่วมรักของคนเพศเดียวกันและเซ็กซ์ของสัตว์
  5. ผู้ชายกับผู้หญิงไม่สามารถเป็นแค่เพื่อนกันได้ตลอด พวกคุณคนใดคนหนึ่งมีแนวโน้มที่จะดึงดูดอารมณ์ของอีกคนหนึ่งในบางระดับ ไม่ว่าคุณจะจงใจทำให้เกิดความรู้สึกอย่างนั้นหรือไม่
  6. จริงๆแล้ว ผู้หญิงที่มีความวิตถารทางเพศมากกว่า มักจะมีสุขภาพจิตที่ดีกว่า
  7. ผู้หญิงชอบผู้ชายที่ขับรถเร็ว
  8. ผู้ชายที่อดนอนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสนใจและเจตนาทางเพศของผู้หญิง แม้ว่าจะมีเบาะแสแล้วก็ตาม
  9. ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบให้ผู้ชายของพวกเธอโกนหนวดเคราเกลี้ยงเกลามากกว่า
  10. ในขณะที่ 40% ของผู้หญิงมีประสบการณ์ในการบรรลุสุดยอดที่ถูกเหนี่ยวนำโดยการออกกำลังกายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 11 ครั้ง แต่มีเพียง 25% ที่บรรลุจุดสุดยอดอย่างสม่ำเสมอในระหว่างการมีเซ็กซ์
WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/818376-818376/
  1. ส่วนหนึ่งของสมองผู้หญิงจะปิดตัวลงในระหว่างการบรรลุจุดสุดยอด สมองส่วนนี้เรียกว่า AMYGDALA ซึ่งเป็นตัวจุดชนวนความกลัวและความกังวล มันจะปิดตัวลงเมื่อเธอเสียวสุดยอด
  2. อารมณ์บูดไม่ใช่ความหยาบคาย ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเลือกผู้ชายอารมณ์บูดมากกว่าคนที่ยิ้มอยู่วันยันค่ำ
  3. ผู้หญิงถูกกระตุ้นอารมณ์โดยกลิ่นของส้ม มะนาว แป้งเด็ก และลูกกวาด แต่การถูกกระตุ้นจะลดลงโดยกลิ่นของเชอรี่และควันบาร์บีคิว
  4. ผู้หญิงจะชอบคุณมากขึ้นถ้าคุณทำให้พวกเธอต้องคาดเดาอยู่ต่อไป เมื่อเธอไม่แน่ใจว่าคุณชอบเธอหรือไม่ คุณก็จะยังอยู่ในใจของเธอไปเรื่อยๆ

เป็นยังกันบ้างค่ะ จะเห็นได้ว่าเพศหญิงก็เป็นเพศที่มีความสามารถและมีอะไรที่พิเศษได้เท่ากับผู้ชาย ดังนั้น อย่ามัวคิดแต่ว่าเราเป็นผู้หญิงจะทำอะไรได้ ขอแค่คุณมีความมั่นใจและคิดที่จะทำและเชื่อมั่นในสิ่งที่จะทำ DooDiDo บอกเลยว่าไม่ว่าเพศไหนก็สามารถทำให้สำเร็จได้แล้วค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: https://mgronline.com