บอกต่อ!! 6 เคล็ดลับดีๆ ถ้าสาวๆ อยากดูหน้าเด็กลง ดูสดใสอ่อนกว่าวัย

WM

How To  สิ่งที่ผู้หญิงต้องรู้ไม่ยากถ้าอยากดูเด็กลง

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงไหมค่ะสาวๆ เพราะผู้หญิงทุกคนต่างก็อยากคงความสวยไว้ให้นาน แต่บ้านเราแดดแรงขึ้นทุกวัน แถมยังเป็นศัตรูตัวร้ายของผิวสวย สาวๆ หลายคนทาครีมกันแดดแล้วก็ยังตบด้วยแป้งรองพื้นที่มีสารป้องกันยูวีเพิ่มอีก ทำให้หน้าหนาดูแก่ไม่สมวัย ถ้าอยากหน้าเด็ก ไร้ริ้วรอยต้องอัดคอลลาเจนลงไปในชั้นผิวถึงจะได้ผล เป็นคำโฆษณาที่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายแบรนด์ใช้จูงใจสาวๆ แต่ความจริงคือ คอลลาเจนไม่สามารถซึมผ่านผิวหนังโดยตรงได้ เพราะเป็นสารที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่กว่าชั้นผิว แต่สามารถใช้ส่วนผสมบางอย่างลงในคอลลาเจนเพื่อกระตุ้นให้ผิวภายในสร้างคอลลาเจนมากขึ้นเอง แต่อายุของเราเพิ่มมากขึ้นทุกปีคงหนี้ปัญหานี้ไม่พ้น เราจึงมีวิธีการช่วยคุณสาวๆทั้ง 6 วิธีตัวช่วยทำจะทำให้คุณกลับมาดูเด็กได้อีกทั้ง

ความอ่อนเยาว์ เป็นสิ่งที่สาวๆ หรือหนุ่มๆ ทุกคนต้องปรารถนาอย่างแน่นอน เมื่อมีคนมาทักว่าเราดูเด็กลง หรือดูสดใสอ่อนกว่าวัย มันช่างทำให้เรามีความสุข กระชุ่มกระชวยหัวใจ และภูมิใจในตัวเองเป็นที่สุดใช่ไหมคะ หากอยากดูเด็กลง ก็ไม่ยากค่ะ เพียงแค่ใส่ใจ 6 สิ่ง ดังต่อไปนี้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@seteph

1.ทรงผม
ทรงผมเปลี่ยนช่วยให้ใบหน้าของเราเปลี่ยนไปได้เลยนะคะ ซึ่งผมที่เหมาะกับการทำให้ตัวเองดูเด็กลงคือ การไว้ผมตรง และมีสุขภาพดีเงางาม อาจตัดสั้นเป็นบ๊อบประบ่า หรือสั้นกว่านั้นก็ได้ และหากคุณตัดหน้าม้าปัดด้วยแล้ว รับรองว่าเดินกับรุ่นน้องได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ

2.รอยยิ้ม
การมีฟันขาวช่วยให้คุณดูเด็กลงได้มาก คุณจึงควรดูแลรักษาฟันให้ขาวสะอาด ก็จะดูไม่เหมือนคุณลุงคุณป้าที่มักจะมีฟันเหลืองเพราะดื่มชา กาแฟ เป็นประจำ

3.การแต่งตัว
การแต่งตัวเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณควรเน้นเสื้อผ้าที่มีสีสันขึ้นมาบ้าง สวมเสื้อรัดรูปหรือไม่หลวมจนเกินตัวไปมาก หรืออาจเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวแบบใหม่ๆ ดูบ้างเพื่อให้ดูสดใสขึ้น

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@irisjuana

4.คิ้ว
คิ้วเป็นสิ่งที่สำคัญบนใบหน้า แต่น้อยคนนักที่จะกันคิ้วหรือเขียนคิ้วได้สวยเป๊ะ เข้ากับใบหน้าจนรู้สึกว่าดูเด็กลงและดูดีได้ การเขียนคิ้วที่ดีนั้นไม่ควรเข้มและหนาจนเกินไป จะทำให้ดูรก และไม่ควรบางและโก่งจนเกินไป จนหน้าดูเกินอายุไปมาก

5.ดื่มน้ำมากๆ
น้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญของร่างกาย การดื่มน้ำมากๆ นอกจากช่วยให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยขับของเสีย ขับสารพิษ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ดูอ่อนเยาว์ได้จริงๆ

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/happyveganfit-13986952/

6.ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยให้ใบหน้าแจ่มใส ผิวพรรณดี และยังช่วยให้คุณดูเด็กกว่าคนที่ไม่ออกกำลังกายได้ถึง 6-10 ปีเลยทีเดียว

ถ้าคุณอยากดูเด็กลง จนคนรอบข้างสังเกตได้ หรือดูอ่อนกว่าวัยแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำเคล็ดลับดีๆ 6 ข้อนี้ไปปฏิบัติกันนะคะ รับรองว่าเห็นความแตกต่างอย่างแน่นอน

ร่างกายของคนเราเสื่อมลงไปตามกาลเวลา สำหรับสาวๆ ในเมืองใหญ่ที่ทำงานหนัก และต้องตื่นเช้ากลับค่ำจนนอนพักผ่อนไม่เพียงพออีกส่งผลต่อผิวให้เสียคล้ำกว่าเก่า หรือไหนจะใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ดื่มแอลกอฮอร์จัดหนักจัดเต็ม สูบบุหรี่พวงด้วยยิ่งทำร้ายร่างส่งผลต่อผิว เพราะนิโคตินในบุหรี่ทำให้การไหลเวียนของเลือดช้าลง ทำให้ผิวบาง ผิวหย่อนยานและผิดแห้ง ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ง่ายขึ้น ส่วนการดื่มแอลกอฮอล์ทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพผิวพรรณเหมือนกัน DooDiDo จึงขอแนะนำสาวคนไหนที่ไม่อยากมีปัญหาผิวซ้ำซากควรเลิกพฤติกรรมเหล่า เพื่อสุขภาพผิวและร่างกายของดราให้ดีควบคู่กันนะค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: www.beautyshopdd.com