นักแสดงชาวอเมริกัน ฌอน เลสลี่ ฟลินน์ ถูกประกาศว่าเสียชีวิต

เรื่องลึกลับ

ฌอน เลสลี่ ฟลินน์  ถูกประกาศว่าเสียชีวิตอย่างถูกกฎหมายในปี 1984 หลังจากการหารตัวไปในปี 1970

ฌอน ฟลินน์เป็นผู้ชายที่อาศัยอยู่ใต้ร่มเงาของพ่อของเขา เออร์รอล ฟลินน์ (ในภาพทั้งคู่) นักแสดงที่หัวเข็มมากกว่าใครๆ ในประวัติศาสตร์ฮอลลีวูด ฌอน ฟลินน์ พยายามลวนลามพ่อเซเลบของเขา ซึ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์ 10 เรื่อง โดยแปดเรื่องถูกวางระเบิด ชื่อของเขาก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เขาโด่งดังได้ แม้ว่าจะไม่มีบางอย่างเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1960 ที่กลายเป็นจุดแตกหักครั้งใหญ่ของฟลินน์

นั่นคือ อเมริกาเข้าสู่สงครามในเวียดนามนักข่าว Zalin Grant เขียนในภายหลังว่า Sean ไปเวียดนามเพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นมากกว่าพ่อที่อ่อนแอ (ฟังดูเหมือนเป็นนักล่าสิงโตเพื่อพิสูจน์ว่าคุณไม่ใช่สาวแมวบ้าเหมือนแม่ของคุณ แต่ยังไงก็ตาม) ฌอนสมัครเป็นนักข่าวช่างภาพกับ Time และถ่ายทำฉากบาดใจบางอย่าง เช่น ชาวเวียดกงที่หงุดหงิด จากต้นไม้และถูกทรมาน ทำให้เขามีชื่อเสียงในตัวเองภายในปี 1970 ตามที่The Independent เล่าให้ฟังเขากำลังทำงานจากพนมเปญเพื่อปกปิดสงครามในกัมพูชา เมื่อวันที่ 6 เมษายน ฌอนและนักข่าวอีกคนหนึ่ง ดาน่า สโตน ออกไปลองถ่ายรูปด่านตรวจเวียดกง พวกเขาไม่กลับมาและไม่พบร่องรอยของพวกเขาเลย

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่มีรางวัลสำหรับการเดาทฤษฎีชั้นนำ DooDiDo เป็นที่ทราบกันว่าเขมรแดงได้สังหารนักข่าวต่างชาติไปแล้วอย่างน้อย 30 คนในสงคราม และฌอนอาจเป็นหนึ่งในนั้น แม้จะมีการระบุตัวตนที่เป็นเท็จในปี 2010แต่ร่างกายของเขาไม่เคยถูกค้นพบ

แหล่งที่มา : Grunge