ตำนาน ฮาราดาชิ Haradashi วิญญาณที่ชอบปลอมตัวเป็นคน

เรื่องลึกลับ

ฮาราดาชิ Haradashi เป็นโยไค สัตว์ประหลาดตัวเมียตัวเมียที่มีผมยาวสีดำ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหน

ลักษณะเฉพาะของฮาราดาชิก็คือใบหน้าขนาดใหญ่ที่ดูงี่เง่าซึ่งปรากฏอยู่บนท้องอันมหึมาของสิ่งมีชีวิตนั้นพฤติกรรม ไม่เหมือนกับ yōkai ส่วนใหญ่ ฮาราดาชิไม่ทำอะไรที่เป็นอันตราย พวกเขาร่าเริงและเป็นกันเอง yokai และสนุกกับการทำให้คนอื่นสนุกสนานและให้กำลังใจผู้คน พวกเขามักจะปลอมตัวเป็นคนธรรมดาแล้ว

ใช้ใบหน้าหน้าท้องเพื่อทำให้ผู้คนประหลาดใจและทำให้พวกเขาหัวเราะปฏิสัมพันธ์ ฮาราดาชิดูเหมือนกับบุคคลที่เศร้าและเหงา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ที่บ้านและดื่มคนเดียว ฮาราดาชิจะแอบเข้าไปในบ้านของคนเหล่านี้เพื่อให้กำลังใจ เมื่อได้รับการเสนอเครื่องดื่ม ฮาราดาชิก็รับมันอย่างมีความสุข จากนั้นจึงเปลือยท้องและแสดง บรรดาผู้ที่ให้ความบันเทิงกับฮาราดาชิในบ้านของพวกเขาพบว่าปัญหาและความกังวลของพวกเขาหายไป และพวกเขาเต็มไปด้วยความหวังและความฝันฮาราดาชิไม่เพียงแต่ทำการบ้านเท่านั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

พวกเขาสร้างบ้านของพวกเขาในวัดเก่าและเชิญผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาเรียกหาคนที่หลงทางหรือแสวงหาที่หลบภัยจากหิมะหรือฝน DooDiDo และเชิญพวกเขาให้พักค้างคืนในที่ของพวกเขา วัด ฮาราดาชิจะนำเสนอแขกด้วยห้องที่อบอุ่นและอาหารมากมายและแน่นอนว่าให้ความบันเทิงกับระบำหน้าท้องอันเป็นเอกลักษณ์

แหล่งที่มา : YOKAI.COM(Haradashi)