จิมมี่ ฮอฟฟา JIMMY HOFFA หายตัวไปอย่างลึกลับ ในปี 1975

เรื่องลึกลับ

JIMMY HOFFA จิมมี่ ฮอฟฟา หายตัวไปในปี 1975 เขามีชื่อเสียงมากในสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางศตวรรษที่ 20

แม้ว่าจะไม่ใช่คนดังในความหมายดั้งเดิม แต่จิมมี่ ฮอฟฟาก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมากในสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ตามรายงานของDetroit Free Pressฮอฟฟาพยายามก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งประธานกลุ่มภราดรภาพระหว่างประเทศแห่งคนขับรถบรรทุก ซึ่งเป็นหนึ่งในสหภาพแรงงานที่ใหญ่ที่สุดและทรงอำนาจที่สุดของประเทศ นั่นทำให้เขาเป็นที่รู้จัก

อาชญากรรมที่เขาถูกตัดสินว่ามีความผิด (การปลอมแปลงคณะลูกขุน การสมรู้ร่วมคิด การฉ้อโกงทางจดหมาย การฉ้อโกงทางจดหมาย และการพยายามติดสินบน) ทำให้เขาโด่งดัง เช่นเดียวกับที่กล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับโลกแห่งอาชญากรรม หลังการตัดสินโดยคณะลูกขุนของรัฐบาลกลางในปี 2508 ในการรับเงินจากบริษัทรถบรรทุกและพยายามให้สินบนแก่ลูกชายของคณะลูกขุน ฮอฟฟาลาออกจากตำแหน่งประธานคนขับรถบรรทุก แต่เขาก็ยังมีอิทธิพลในองค์กร เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2518 ฮอฟฟาวัย 61 ปีได้โทรหาภรรยาของเขาจากร้านอาหารในย่านชานเมืองดีทรอยต์เพื่อบอกกับเธอว่าการนัดรับประทานอาหารกลางวันกับอาชญากรที่รู้จักสองคนถูกปิดตัวลง

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากพวกเขาไม่ปรากฏตัว นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ไม่มีใครได้ยินอะไรจากฮอฟฟา DooDiDo เขาไปไหน มีตำนานเมืองที่หักล้างว่าคนร้ายฆ่าเขาแล้วฝังเขาในสนามกีฬาไจแอนต์ส ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และยังมีทฤษฎีที่นำเสนอต่อคณะลูกขุนด้วยว่าฮอฟฟาเป็นเหยื่อของการตีแบบมืออาชีพเพราะเขาวางแผนที่จะเปิดเผยว่ากลุ่มคนร้ายได้เข้าควบคุมคนขับรถบรรทุกและกำลังนำเงินบำนาญไปเป็นกิจกรรมทางอาญาต่างๆ

แหล่งที่มา : Grunge