การทดสอบใน ทวีปยุโรป ของ Ford E-Transit kickoff

ยานยนต์

หลังมลพิษเพิ่มขึ้นทั่วโลก การผลักดันให้ผู้ผลิตรถยนต์สร้างรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น

เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ในยุโรป บางเมืองได้โจมตีผู้ใช้รถตู้เชิงพาณิชย์อย่างเข้มงวด เนื่องจากกฎหมายมีจุดมุ่งหมายเพียงเพื่อให้ยานพาหนะปลอดมลพิษในใจกลางเมืองบางแห่งเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ ฟอร์ดจึงกำลังทำงานเพื่อผลิตรถตู้เชิงพาณิชย์ที่ใช้ไฟฟ้าบริสุทธิ์ที่เรียกว่า E-Transit ผู้ผลิตรถยนต์ได้ประกาศว่ารถตู้ไฟฟ้า E-Transit ได้เริ่มทดลองกับลูกค้าที่ใช้งานกองบินยุโรปรายใหญ่

การทดลองใช้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการก่อนการเปิดตัวที่คาดการณ์ไว้ของฟอร์ดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 การทดลองดังกล่าวได้วางรถตู้ไฟฟ้าที่มีผู้ให้บริการหลายรายในยุโรป รวมทั้งไปรษณีย์ บริษัทเทศบาล บริษัทสาธารณูปโภค และภาคการขนส่ง ฟอร์ดมีรุ่น E-Transit หลายรุ่นพร้อมหัวเก๋งและแชสซีที่แตกต่างกัน ในบรรดารุ่นต่างๆ ที่มีอยู่ ได้แก่ รถตู้ รถบรรทุกห้องเย็น รถดั๊มพ์ และตู้ข้าง การทดลองใช้ยานพาหนะต้นแบบ E-Transit จำนวน 10 ลำซึ่งกำลังได้รับการทดสอบในสิ่งที่ฟอร์ดเรียกว่าสถานการณ์การดำเนินงานที่เข้มข้นในโลกแห่งความเป็นจริง พวกเขากำลังทดสอบในเมืองต่างๆ ในเยอรมนีนอร์เวย์และสหราชอาณาจักรFordนับรวมบริษัทใหญ่ๆบางรายไว้ในกลุ่มพันธมิตรทดลองใช้งาน

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

ซึ่งรวมถึงการกำจัดขยะAWB,BalfourBeatty,กองเรือเทศบาลเมืองโคโลญ,DHLexpressในสหราชอาณาจักร,DPD,NorwegianPost,Ocadoและ Recover Nordic ผู้ปฏิบัติงานของ Fleetกำลังทดสอบรถตู้รุ่นต่างๆทั้งหมดรวมถึงรถตู้ทั่วไปรถตู้คู่ในรถตู้และอนุพันธ์ของห้องโดยสารที่มีแชสซีซึ่งมีน้ำหนักระหว่าง 3.5 ถึง 4.25 ตัน การทดลองใช้งานเป็นขั้นตอนล่าสุดในแผนพัฒนาสำหรับ E-Transit DooDiDo ซึ่งมาจากโครงการทดสอบของผู้ผลิตรถยนต์ที่สนามทดสอบและสถานที่ทางวิศวกรรมทั่วโลก การทดลองใช้จะเห็นพันธมิตรที่ดำเนินการต้นแบบ E-Transit เป็นระยะเวลาหกหรือ 12 เดือน ตัวกล่องแช่เย็นมีความน่าสนใจเป็นพิเศษและกำลังถูกใช้สำหรับการจัดส่งของชำขับเคลื่อนตู้เย็นด้วยระบบProPowerOnBoardขนาด2.3กิโลวัตต์

แหล่งที่มา : SLASHGEAR