กรกฎาคม ปี 1914 เกิดอะไรขึ้น กับลูกสาวกัปตันเรือไททานิค

เรื่องลึกลับ

ในวันที่แดดจัดในเดือนกรกฎาคมปี 1914 เฮเลน เมลวิลล์ ส มิธอยู่ในลิชฟิลด์ ประเทศอังกฤษเพื่อเปิดตัวรูปปั้นกัปตันเอ็ดเวิร์ด จอห์น สมิธ บิดาของเธอ

มาถึงตอนนี้ เอ็ดเวิร์ดถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษจากการกระทำของเขาในช่วงที่เรือไททานิคจมเมื่อ 2 ปีก่อนเล็กน้อย ข้าพเจ้าขอประกาศว่ารูปปั้นนี้เปิดเผยแล้ว วัยรุ่นกล่าวขณะที่พวกเขาเปิดเผยร่างสำริดขนาดใหญ่ของกะลาสีมีหนวดมีเคราที่กอดอกหญิงสาวที่เดินทางกับเมล ประสบโศกนาฏกรรมอีกมากมาย นอกเหนือจากโศกนาฏกรรมที่เธอเกี่ยวข้องด้วยมากที่สุด ภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ที่คร่าชีวิตเหยื่อไปแล้วกว่า 1,500 ราย

ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในปี 2516 ขณะอายุ 75 ปี เธอสูญเสียแม่ของเธอในปี 2474 จากอุบัติเหตุทางรถยนต์และคนเดินถนน และทำให้สามีสองคนและลูกสองคนของเธออายุยืนยาวกว่าเรื่อง Titanic: True Stories of Her Passengers, Crew, and Legacyกัปตันเอ็ดเวิร์ด สมิธ (บนขวา) เกือบจะพลาดการคลอดบุตรคนเดียวในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2441 ขณะที่เอลีนอร์ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ เขาเดินทางหลายครั้งโดยควบคุมเรือโดยสาร White Star Line RMS Majestic ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปยัง สหรัฐอเมริกาในขณะที่เขายังคงไต่อันดับต่อไปตาม”Titanic Captain: The Life of Edward John Smith”และ Titanic ‘s Officersเฮเลน เมลวิลล์ สมิธเกิดในลิเวอร์พูล และกัปตันสมิธอยู่ที่นั่นเพื่อร่วมงาน

ไททานิค

แม้ว่าเขาจะไปทะเลบ่อยๆ แต่เขาก็เอ็นดูลูกสาวของเขา ตามใจเธอเมื่ออยู่ที่บ้าน และตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงให้เธอหลายชื่อ รวมทั้ง “แบ็บส์” และ “กิลลี่” เขาเขียนถึงเธอบ่อยครั้งเมื่อเดินทาง เมลกำลังจะอายุครบ 14 ปีเมื่อเรือไททานิคลำ ใหม่ของบิดา ออกเดินทางครั้งแรกในวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2455 เธอจะไม่ได้พบหน้าเขาอีก ในขณะที่มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกัปตันเมื่อเรือของเขาหักเป็นสองท่อน

และจมลงในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือที่เป็นน้ำแข็งในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 15 เมษายน ลูกเรือคนหนึ่งที่รอดชีวิตจำได้ว่าเห็นสมิธกวาดออกจากดาดฟ้าเรือก่อนจะว่ายกลับลงไปพร้อมกับ เรือของเขาต่อ”Titanic 100th Anniversary Edition: A Night Remembered”บนถนนในลอนดอนที่เปียกโชกด้วยสายฝนในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2474 โศกนาฏกรรมอีกครั้งเกิดขึ้นกับเฮเลน สมิธ แม่ของเธอซึ่งไม่เคยแต่งงานใหม่

กำลังข้ามถนนโดยมีร่มบังการมองเห็น ตาซ้ายของเธอเกือบบอด เมื่อถูกรถแท็กซี่ชนเธอ อ้างอิงจากEvening Despatch ชายวัย 69 ปีเสียชีวิตจากกะโหลกร้าวในอีกสองวันต่อมา เมื่อแม่ของเธอเสียชีวิต เฮเลน สมิธได้สูญเสียสามีไปแล้วสองคน กัปตันคนแรกของเฮเลน จอห์น กิลเบิร์ ตสันแห่ง British Merchant Marines เสียชีวิตด้วยโรคเขตร้อน อ้างอิงจากเจ้าหน้าที่ของ Titanic สามีคนต่อไปของเธอซึ่งเป็นนายหน้าซื้อขายหุ้นชื่อ

Sidney Russell Cooke เสียชีวิตจากบาดแผลกระสุนปืนทำร้ายตัวเองในเดือน กรกฎาคมพ.ศ. 2473 เมื่อปืนไรเฟิลที่เขากำลังทำความสะอาดถูกปลดออกโดยไม่ตั้งใจ ตามรายงานของ The Daily Telegraph เฮเลนและลูกฝาแฝดของพวกเขา ไซมอนและพริสซิลลา

เอ็ดเวิร์ด

ไม่อยู่ในประเทศในเวลานั้นลิเวอร์พูล เอ็คโค่รายงาน ลูก ๆ ของพวกเขาก็เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก ไซมอนเสียชีวิตในปี พ.ศ. 2487 ขณะอายุ 20 ปี ขณะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพอากาศในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง พริสซิลลาเสียชีวิตด้วยโรคแทรกซ้อนจากโรคโปลิโอในปี 2490 สัตว์เลี้ยง”ไททานิค: เรื่องจริงของผู้โดยสาร ลูกเรือ และมรดกของเธอ” โศกนาฏกรรมเหล่านี้ก่อให้เกิดคำสาปของเรือไททานิคตามที่เจ้าหน้าที่ของเรือไททานิคกล่าว

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ : https://doodido.com