ลีโดฮยอน ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร @star1

ลีโดฮยอน เผยสิ่งที่เครียดที่สุดในการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “18 Again”


ลีโดฮยอน นักแสดงดาวรุ่นในขณะนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร @star1 พร้อมถ่ายภาพ ซึ่งเขาได้พูดถึงการถ่ายทำละครเรื่อง “18 Again” ทางช่อง JTBC ซึ่งรับบทเป็นฮงแดยัง ในวัย 18 ปี

เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่ทำให้เขาเครียดมากที่สุดเกี่ยวกับบทบาทของเขาลีโดฮยอนเปิดเผยว่า “มันเป็นละครที่ทำให้ฉันกดดันมากเพราะฉันกังวลว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันดูไม่คล้ายกับยุนซังฮยอนล่ะ?’ ฉันรู้สึกโล่งใจมากที่เราได้รับการตอบรับที่ดี” เขากล่าวเสริมว่า “เนื่องจากเป็นบทบาทนำครั้งแรกของฉันฉันจึงทำงานอย่างหนักในการวิเคราะห์ [บทและตัวละคร] และการแสดงของฉันดังนั้นฉันจึงมีความภาคภูมิใจในละครเรื่องนี้มาก”

ลีโดฮยอน เขามีบางอย่างที่สำคัญเหมือนกันกับตัวละครของเขาซึ่งเป็นนักบาสเก็ตบอลดาวรุ่งในโรงเรียนมัธยมจนถึงนักแสดงเองก็เป็นนักบาสเก็ตบอลในสมัยเรียนมัธยมปลายด้วย

ลีโดฮยอน
ลีโดฮยอน ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร @star1

“ มีความรู้สึกพิเศษสำหรับฉันตลอดการถ่ายทำเพราะฉันมักจะนึกถึงช่วงเวลาและการแข่งขันบาสเก็ตบอลจริงจากชีวิตจริงของฉัน” ลีโดฮยอนเล่า “ฉันสามารถเชื่อมโยงได้อย่างมากกับฉากที่ [ตัวละครของฉัน] รู้สึกคิดถึงในขณะที่ถือถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลจากการแข่งขันที่ผ่านมา”

ลีโดฮยอนยังบอกด้วยว่า การถ่ายทำละครเรื่องนี้ SA Game ทำให้เขาสะท้อนถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับพ่อและยังเป็นแรงบันดาลใจให้เขาแสดงความรักที่มีต่อพ่อในชีวิตจริงมากขึ้น

“ฉากที่ฉันชอบที่สุดคือฉากที่ฉันเปิดเผยให้พ่อของฉันฟังระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลว่าฉันชื่อฮงแดยังและเราสามารถแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนั้นได้ ตลอดการถ่ายทำละครฉันคิดมากเกี่ยวกับพ่อของตัวเอง และฉันก็พยายามที่จะเป็นลูกชายที่น่ารักมากขึ้น”

ลีโดฮยอนกล่าวเสริมด้วยความรักว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นละครที่สามารถทำลายแบบแผนบางอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกได้”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ DooDiDo ดูดิน่าดูนะ เว็บรวบรวมข่าวสาร บันเทิง K-POP และสาระน่ารู้ต่างๆ รอบโลก อัปเดตสดใหม่ทุกวัน!

แหล่งที่มา : www.soompi.com