2021 Ram 1500 TRX Launch Edition ถูกประมูล เพื่อการกุศล

ยานยนต์

FCA หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stellantis มีประวัติอันยาวนานในการประมูลยานยนต์เพื่อการกุศล

ผู้ผลิตรถยนต์ได้ร่วมมือกับการประมูล Barrett-Jackson เพื่อขายรถคันสำคัญโดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสู่การกุศลในการประมูล Scottsdale ในวันที่ 26 มีนาคมรถที่มีปัญหาคือ Ram 1500 TRX Launch Edition ปี 2021 คันแรกที่ออกจากสายการผลิต รถคือ VIN 001 จาก 702 รุ่น Launch Edition Barrett-Jackson ได้ตกลงที่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมการประมูลทั้งหมด

โดย 100 เปอร์เซ็นต์ของราคาขายเป็นประโยชน์ต่อสายด่วน United Way for Southeastern Michigan 211 ที่ให้บริการแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวของพวกเขา รถกระบะได้รับการทาสีด้วยสี Anvil Grey พิเศษเฉพาะ Launch Edition นอกจากนี้รถยังจำหน่ายพร้อมกับ VIN 001 Authentication Kit ที่ไม่เหมือนใคร ชุดประกอบด้วยกล่องนำเสนอพร้อมหนังสือผูกที่พัฒนาโดยทีมแบรนด์ Ram ซึ่งเน้นการออกแบบและพัฒนา TRX ชุดนี้ยังมีรูปถ่ายและวิดีโอสุดพิเศษรูปแบบความเร็วและฝาครอบรถ Ram ที่พัฒนาโดยทีมออกแบบยานพาหนะ2021 Ram 1500 TRX ถูกสร้างขึ้น

Ram
ภาพจาก www.slashgear.com

เพื่อต่อสู้กับรถสมรรถนะออฟโรดโดยตรงกับFordRaptorRamเหมาะกับรถปิคอัพ1500TRXทุกคันพร้อมซูเปอร์ชาร์จV-8ที่ทำแรงม้าได้702แรงม้าตัวเลขกำลังมหาศาลทำให้เป็นรถที่ทรงพลังที่สุดที่ส่งตรงจากโรงงาน V-8 อันทรงพลังผลักดันรถกระบะขนาดเต็มไปที่60ไมล์ต่อชั่วโมงใน4.5วินาทีและสามารถวิ่งหนึ่งในสี่ไมล์ใน12.9วินาทีที่108ไมล์ต่อชั่วโมงความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่118ไมล์ต่อชั่วโมงRamอวดอ้างว่าเป็นรถกระบะครึ่งตันที่ผลิตจำนวนมากได้เร็วที่สุดและมีศักยภาพมากที่สุดในโลกรถได้รับการออกแบบมา

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

สำหรับการวิ่งบนถนนออฟโรดอย่างรวดเร็วและมีระยะห่างจากพื้น 11.8 นิ้วและม้วนบนยางสำหรับทุกพื้นที่ 35 นิ้ว รุ่น Launch Edition DooDiDo ยังรวมถึงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยอื่น ๆ เช่นการตกแต่งภายในด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แพคเกจเน้นสีจอแสดงผลบนศีรษะล้อที่สามารถล็อคลูกปัดได้ระบบเสียงระดับพรีเมียมซันรูฟแบบพาโนรามาสองบานกลุ่มความปลอดภัยขั้นสูงและฝากระโปรงและกราฟิกด้านข้างตัวถัง

แหล่งที่มา : SLASHGEAR