2021 BMW M5 CS ยืนยันความได้เปรียบด้านกำลัง น้ำหนักที่เบาขึ้น

ยานยนต์

วันแห่งความสุข อาจใกล้จะถึงแล้ว สมรรถนะ M ของ BMW แผนกสุดท้ายมีเซอร์ไพรส์สุดท้ายก่อนปีใหม่

รายละเอียดแรกของ BMW M5 CS ปี 2021 รุ่นล่าสุดของรถ“ Competition Sport” ตามที่คุณคาดหวัง M5 CS จะนำเสนอรถสปอร์ตซีดานมาตรฐานและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ที่ไม่ยอมประนีประนอมจริงๆ การเผยโฉมเต็มรูปแบบจะไม่เกิดขึ้นจนถึงเดือนมกราคม 2021 แต่ BMW M ตัดสินใจที่จะเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นเล็กน้อย

เพื่อกระตุ้นความอยากอาหารบนหน้า Instagram กลยุทธ์นี้ยังคงเหมือนกับสิ่งที่เคยใช้งานได้ดีมาก่อน ดุนพลังปลดน้ำหนักออกไปและเพิ่มรายละเอียดที่สะดุดตาเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าคุณกำลังขับรถพิเศษ ในกรณีของ 2021 M5 CS นั่นหมายความว่า V8 4.4 ลิตรเทอร์โบคู่ได้รับการปรับแต่งให้มีกำลัง 635 แรงม้า มันเป็น 18 แรงม้าชนมากกว่าสิ่งที่คุณได้รับในมอเตอร์เวย์ M5 การแข่งขัน แรงบิดยังคงเหมือนเดิมที่ 553 ปอนด์ฟุต น้ำหนักลดลง 154 ปอนด์โดย BMW M ใช้คาร์บอนไฟเบอร์อย่างเสรีเพื่อตัดส่วนยกของ M5 บางส่วนออกไป จะมีล้อสีทองโดดเด่น

BMW
ภาพจาก www.slashgear.com

พร้อมเบรกคาร์บอนเซรามิกกะพริบคาลิปเปอร์สีแดงสะดุดตา การจับคู่สีทองจะติดอยู่ที่ป้ายด้านข้างและกระจังหน้า เมื่อพูดถึงกระจังหน้านั้นซึ่งแตกต่างจากรุ่น BMW รุ่นล่าสุดและที่เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ดูเหมือนว่า M5 CS จะรักษาจมูกไว้ได้ดีกว่า ในขณะที่ซีรีส์ 4 ใหม่ได้แบ่งความคิดเห็นด้วยรูจมูกคู่ใหญ่ 2021 M5 CS มีพังผืดที่ดูดีกว่า สำหรับ M5 ปกติที่ดูอนุรักษ์นิยมในเชิงบวกเมื่อเทียบกับการออกแบบล่าสุดอื่น ๆ ของ BMW สำหรับ M5 CS ไฟหน้าจะเป็นสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ต

ภายในรูปในห้องโดยสารที่มีเทคโนโลยีสูงของ BMW ปกติ แสดงข้างต้น พร้อมกับที่นั่งคาร์บอนไฟเบอร์ถังที่ยืมมาจาก2021 M3 และ M4 มันจะเป็นการติดตั้งสี่ที่นั่งในนั้นด้วยและเราสามารถคาดหวังสิ่งต่างๆเช่นปุ่มลัดโหมดขับเคลื่อนบนพวงมาลัยเพื่อการเข้าถึงการตั้งค่าที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อถนนมีความน่าสนใจ

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

ระบบขับเคลื่อนทุกล้อแบบเอนเอียงล้อหลังของ M5 ซึ่งไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ มากนักหากคุณเปลี่ยนเป็นโหมดดริฟท์ โดยปกติจะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด สรุปแล้วนี่จะเป็น M5 ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ BMW ผู้ผลิตรถยนต์ DooDiDo ให้คำมั่นสัญญา ตัวเลขขนาดใหญ่และระบบส่งกำลังที่มีศักยภาพควรทำให้สิ่งที่พิเศษเป็นพิเศษและน่าจะมีป้ายราคาที่ตรงกัน เราจะหาข้อมูลเพิ่มเติมในเดือนมกราคมโดยคาดว่าจะมีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาของ 2021 M5 CS ในปลายปีหน้า

แหล่งที่มา : SLASHGEAR