เปิดราคาเริ่มต้น Subaru รุ่น WRX หรือ รุ่น WRX STI ในปี 2021

ยานยนต์

ข่าวดีหากคุณต้องการ Subaru WRX หรือ WRX STI ปี 2021 Subaru WRX ใหม่

มีราคาพื้นฐานเท่ากับปีที่แล้ว แต่ผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นให้ชุดมาตรฐานมากขึ้น ในราคาเริ่มต้นที่ 27,495 ดอลลาร์รถเก๋งสี่ประตูของ Subaru ยังคงเป็นรถแบบแรลลี่ตามมาตรฐานด้วย Subaru Symmetrical All-Wheel Drive เวกเตอร์แรงบิดแอคทีฟและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด (Sport Lineatronic CVT อัตโนมัติของ Subaru เป็นอุปกรณ์เสริม)

ขุมพลังยังคงได้รับความอนุเคราะห์จากเครื่องยนต์ Boxer 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จพร้อมไดเร็คอินเจคชั่นให้กำลัง 268 แรงม้าและแรงบิด 258 ปอนด์ฟุต รุ่น WRX พื้นฐานมาพร้อมกับระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติพอร์ต USB คู่ทางเข้าแบบไม่ใช้กุญแจรีโมทขายึดแร็คหลังคาและระบบ Incline Start Assist WRXฐานยังมีแผงหน้าปัดดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นขนาด 5.9 นิ้วหน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาด 6.5 นิ้วพร้อม Subaru STARLINK, Bluetooth, การเชื่อมต่อ Apple CarPlay / Android Auto และ Sirius XM บันไดตัดแต่งที่สูงขึ้นคือ WRX Premium ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 30,045 ดอลลาร์รุ่นพรีเมี่ยมมีล้อขนาด 18 นิ้วสีเทาเข้มขนาดใหญ่

Subaru
ภาพจาก www.slashgear.com

ไฟตัดหมอกมูนรูฟแบบพาวเวอร์ไฟหน้าอัตโนมัติพร้อมไฟต้อนรับ Subaru WRX Premium รุ่นปี 2021 ยังมีระบบมัลติมีเดียพลัสขนาด 7 นิ้วและหน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่กว่า 7 นิ้ว ในขณะเดียวกัน 2021 WRX Limited มีราคาพื้นฐานที่ 32,095 ดอลลาร์ สร้างขึ้นจากชุดมาตรฐานในรุ่น Premium และเพิ่มเบาะนั่งคนขับแบบปรับไฟฟ้า 10 ทิศทางไฟหน้า LED ที่ตอบสนองต่อพวงมาลัยและไฟตัดหมอก LED

Subaru เสนอแพ็คเกจตัวเลือก 2,100 เหรียญสำหรับ WRX Premium ประกอบด้วยระบบมัลติมีเดีย STARLINK ขนาด 7 นิ้วระบบเสียง Harman Kardon การตรวจจับจุดบอดพร้อมระบบช่วยเปลี่ยนเลนและระบบแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง

 WRX
ภาพจาก www.slashgear.com

ทั้งแบบพรีเมียมและแบบลิมิเต็ดพร้อมกับเกียร์ออโต้ CVT ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมจะได้รับโหมดการขับขี่ SI-DRIVE ของ Subaru และเทคโนโลยี EyeSight Driver Assist ระบบช่วยเบรกก่อนการชนและการจัดการคันเร่งการออกนอกเลนและการเตือนระยะห่างการควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ระบบช่วยรักษาเลนและการป้องกันการออกนอกเลน

ในทางกลับกันรุ่น WRX STI ปี 2021 ได้รับการปรับขึ้นราคา 250 ดอลลาร์จากปีที่แล้วโดยมีราคาพื้นฐานอยู่ที่ประมาณ 37,245 ดอลลาร์ WRX STI เป็นซีดานสมรรถนะสูงขั้นสุดยอดของ Subaru และมี Boxer-four เทอร์โบ 2.5 ลิตรที่มีแรงม้า 310 แรงม้าและแรงบิด 290 ปอนด์ฟุต

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

ซึ่งแตกต่างจาก WRX STI มีให้เฉพาะกับเกียร์ธรรมดาหกสปีด นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรพร้อมเวกเตอร์แรงบิดแอคทีฟระบบควบคุมพลวัตของรถหลายโหมดและเฟืองท้ายแบบหลายโหมดที่ควบคุมด้วยคนขับ (DCCD)

รุ่น WRX STI พื้นฐานมีล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว (ผิวเครื่องจักรสีดำ) ยางสมรรถนะฤดูร้อนและเบรก Brembo พร้อมลูกสูบ 6 ลูกสูบหน้าและคาลิปเปอร์คู่หลัง ภายใน WRX STI มีเบาะสีดำ Ultrasuede พร้อมด้วยเบาะหนังและเย็บสีแดง

DCCD
ภาพจาก www.slashgear.com

นอกจากนี้ยังมีหางเทลเลอร์หนังก้นแบนพร้อมระบบควบคุมในตัวสำหรับระบบควบคุมความเร็วคงที่ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อบลูทู ธ เบาะนั่งด้านหน้าของ Recaro เป็นตัวเลือก $ 2,250

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดปี 2021 WRX STI Limited มีราคาพื้นฐานเริ่มต้นที่ 41,945 ดอลลาร์ ได้รับที่นั่ง Recaro มาตรฐานพร้อมที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางระบบมัลติมีเดียและระบบนำทาง STARLINK ขนาด 7 นิ้วมูนรูฟไฟฟ้าและระบบเสียง Harman Kardon นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมรวมถึงการตรวจจับจุดบอดระบบช่วยเปลี่ยนเลน

Limited
ภาพจาก www.slashgear.com

การแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง และถ้าคุณไม่ชอบปีกหลังขนาดใหญ่ของ STI Subaru DooDiDo ขอเสนอสปอยเลอร์แบบทรงเตี้ยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ราคาไม่รวมเงินปลายทาง $ 925 และค่าจัดส่ง Subaru WRX และ hotrod WRX STI ปี 2021 จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในเดือนมีนาคม 2564

แหล่งที่มา : SLASHGEAR