สเปเชียลตี้ คอฟฟี่ ต่อยอดปั้นแอพพลิเคชั่น พร้อมบริการครบวงจร

WM

ภาพโดย S. Hermann & F. Richter จาก Pixabay

เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ พีเบอร์รี่ไทยต่อยอดธุรกิจกาแฟ พร้อมบริการครบวงจร ดันยอดขายโต 20%

ธุรกิจค้ากาแฟสเปเชียลตี้ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทำให้บริษัทมีแผนขยายสาขาควบคู่กับการเพิ่มบริการเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังเกิดสถานการณ์ล็อกดาวน์จากการแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยในปีหน้าบริษัทขยายสาขาและเพิ่มบริการดีลิเวอรีเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดเพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการสั่งซื้อเมนูกาแฟ ตลอดจนวัตถุดิบต่าง ๆ บริษัทจึงพัฒนาแอพพลิเคชั่น ภายใต้ชื่อ “พาคามาร่า โมบายล์ แอปพลิเคชัน”

ถือเป็น Specialty Coffee Application แรกของประเทศ นายชาตรี ตรีเลิศกุล กรรมการ บริษัท พีเบอร์รี่ ไทย จำกัด ผู้บริหารและจำหน่ายเครื่องชงและอุปกรณ์กาแฟแบรนด์ “พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) เปิดเผย

WM
ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay

ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อเมนูกาแฟผ่านแอพฯ เลือกเปลี่ยนเมล็ดกาแฟได้เหมือนกับไปสั่งที่ร้าน และชำระเงินได้ทันทีผ่าน Pacamara Wallet ภายใต้แนวคิด “PACAMARA…..Everyday Specialty”สำหรับฟังก์ชันการทำงานหลักของ พาคามาร่า โมบายล์ แอปพลิเคชัน

ได้แก่ “Online Ordering” การเลือกสั่งเมนูเครื่องดื่ม, เมล็ดกาแฟ, เบเกอรี่ และสินค้าอื่นๆ ล่วงหน้าโดยไม่ต้องรอคิว และสามารถระบุเวลารับสินค้าได้ “Customize” ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่มตามความต้องการเหมือนมาสั่งเองที่ร้าน

เลือกเปลี่ยนเมล็ดกาแฟ นม ระดับความหวานได้ “Pick-up” สามารถเลือกสาขา และเวลาที่ต้องการรับสินค้าได้ “Pacamara Wallet” ฟีเจอร์เติมเงินและชำระเงินค่าสินค้าผ่านแอพได้ทุกที่ ทุกเวลา

เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ