สำหรับ 2022 NX ยินดีต้อนรับ Lexus infotainment แบบยกเครื่อง

ยานยนต์

ราคา Lexus NX ปี 2022 เปิดเผย: Plug-in hybrid และการอัพเกรด dash ขนาดใหญ่

Lexus ได้ประกาศราคาสำหรับ 2022 NX ซึ่งรวมถึงปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของผู้ผลิตรถยนต์แล้ว แต่ข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดอาจเป็นสิ่งที่ทำงานบนแดชบอร์ด เปิดเผยเมื่อต้นปีนี้NX ใหม่มี 2022 NX 450h+ PHEV ตัวแรก โดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวที่ประมาณ EPA ได้ 36 ไมล์

ด้วยเหตุนี้ Lexus จึงได้รวมเครื่องยนต์แก๊ส 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตรแบบอินไลน์เข้ากับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนใหม่ ผู้ผลิตรถยนต์กล่าวว่าผลลัพธ์ที่ได้คือประมาณ 84 MPGe ในรอบการรวมของ EPA การชาร์จใช้เวลา 4.5 ชั่วโมงสำหรับเครื่องชาร์จมาตรฐาน 2.2 kW ออนบอร์ด หรือ 2.5 ชั่วโมงกับรุ่น 6.6 kW ที่เป็นอุปกรณ์เสริม สมมติว่ามีการเชื่อมต่อระดับ 2 240VNX 450h+ จะเริ่มต้นที่ 55,560 ดอลลาร์ (บวกปลายทาง 1,075 ดอลลาร์) Lexus ยืนยันในวันนี้

Lexus
ภาพจาก www.slashgear.com

โดยคาดว่าPHEVcrossoverจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ การผลิตจะเริ่มขึ้นที่ Toyota Motor Manufacturing Canada ในช่วงต้นปี 2565 ในขณะเดียวกันถ้านั่นมากเกินไปสำหรับคุณ ก็ยังมีครอสโอเวอร์รุ่นไฮบริดที่ไม่รุนแรง 2022 NX 350h จะเริ่มต้นที่ $41,050 ที่ Lexus ยืนยันในวันนี้

โดยได้รวมเครื่องยนต์แก๊สขนาด2.5ลิตร4สูบเข้ากับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าสองตัวและ AWD อย่างไรก็ตาม ไม่เหมือนกับ PHEV ตรงที่มันไม่รองรับการชาร์จจากภายนอก และคาดว่าจะมีช่วงไฟฟ้าทั้งหมดน้อยที่สุด หากมี สำหรับ 2022 NX รุ่นที่ใช้แก๊สเท่านั้น Lexus ได้ยืนยันราคาในวันนี้เช่นกัน NX 250 FWD ระดับเริ่มต้นจะเริ่มต้นที่ 37,950 ดอลลาร์บวกปลายทาง NX 250 AWD จะเริ่มต้นที่ 39,550 ดอลลาร์ และ NX 350 จะเริ่มต้นที่ 41,550 ดอลลาร์Lexus Safety System+ 3.0 เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถทุกคัน

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

พร้อมระบบช่วยเหลือก่อนการชนการเตือนการออกนอกเลนพร้อมระบบช่วยบังคับเลี้ยว ไฟสูงอัจฉริยะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ ระบบช่วยป้ายถนน และ เพิ่มสำหรับครอสโอเวอร์ MY22 การจัดการความเร็วและทางแยก สนับสนุน. นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง

การตรวจจับและเบรกรถที่เลี้ยวซ้าย และการตรวจจับคนเดินถนนและการเบรกที่เลี้ยวขวา/ซ้าย รถยนต์ NX 350h และ NX 450h+ ได้รับการสนับสนุน Digital Keyการปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดน่าจะพบได้บนจอแสดงผลแดชบอร์ด ใหม่เล็กซัสอินเตอร์เฟซเป็นระบบ Infotainment ใหม่ทั้งหมดควบคุมผ่านทั้งหน้าจอสัมผัส 9.8 นิ้วมาตรฐานหรือเลือกรุ่นขนาด 14 นิ้วทัชแพดหรือจอยสติ๊กแบบเก่าหายไปแล้ว แทนที่ด้วยการเน้นที่การจดจำเสียงมากขึ้น ไมโครโฟนคู่ ระบบตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการปรับปรุง

และการตรวจจับที่นั่งทำให้LexusInterfaceสามารถติดตามว่าใครในรถSUVที่กำลังพูดได้ดีขึ้น และปรับแต่งผลลัพธ์ให้เหมาะกับพวกเขา โปรไฟล์บนคลาวด์จะสามารถแชร์การตั้งค่ารถยนต์กับโมเดลอื่นๆ ที่ใช้ Lexus Interface ในขณะที่ผู้ผลิตรถยนต์เปิดตัวระบบผ่านกลุ่มยานยนต์

NX
ภาพจาก www.slashgear.com

และจะใช้การเชื่อมต่อแบบฝังตัวเดียวกันสำหรับการอัปเดตแบบ DooDiDo over-the-air,Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่น NX ในขณะที่อุปกรณ์ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายเป็นตัวเลือกเสริม นอกจากนี้ยังมีระบบนำทางบนคลาวด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสมัครสมาชิก Drive Connect ซึ่งเพิ่มการแจ้งเตือนตามสภาพอากาศและตำแหน่ง การกำหนดเส้นทางอัจฉริยะ และอื่นๆ

แหล่งที่มา : SLASHGEAR