ราคา Ford Mustang 2024 ในฐานะ Pony Car รุ่นใหม่ล่าสุด

ยานยนต์

ราคาได้รับการเปิดเผยสำหรับ Pony Cars รุ่นที่เจ็ดของ Ford มัสแตงปี 2024 มีกำหนดออกสู่ท้องถนนในฤดูร้อนนี้และมาพร้อมกับการตกแต่งที่หลากหลาย

ในแง่ของการเลือกเครื่องยนต์มีสองเส้นทางที่คุณสามารถลงไปได้ ผู้ที่ชื่นชอบรถ Muscle Car ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอาจเลือกใช้ตัวเลือก EcoBoost สี่สูบ สิ่งนี้จะทำให้คุณได้รับเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.3 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และกำลัง 315 แรงม้า จากนั้นมีเส้นทางแบบคลาสสิกซึ่งน่าจะถูกใจหัวเกียร์แบบเดิมๆ มากกว่าในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างรวดเร็วคุณไม่เห็นคำว่า486แรงม้า5.0ลิตร

และV8รวมกันบ่อยนักในปัจจุบันแต่นั่นคือสิ่งที่ดึงMustangรุ่นGTปี2024ออกมานอกจากนี้ยังมีเกียร์ธรรมดา6สปีดซึ่งน่าจะดึงดูดใจผู้ที่พิถีพิถันอย่างแท้จริง แต่ความสนุกไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น หากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับรอยเท้าคาร์บอนของคุณและคุณต้องการทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถึงขีดจำกัด คุณต้องพิจารณาDark Horse รุ่น 500 แรงม้า มันใช้เครื่องยนต์ V8 อันทรงพลังแบบเดียวกับรุ่นมาตรฐาน แต่การปรับปรุงใหม่ทั้งหมดทำให้แรงม้าเพิ่มขึ้น 14 แรงม้าจากรถโพนี่คาร์ระดับไฮเอนด์ นี่เป็นเพียงสต็อค ‘Stang ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ในการหารถโพนี่ที่มีพละกำลังมากกว่านี้ คุณต้องเสี่ยงภัยเข้าไปในดินแดนเชลบี ดังนั้น แฟนๆ ของ Mustang จึงมีตัวเลือกมากมายที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้แต่ก็ยังมีคำถามหนึ่งที่ชัดเจน

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

สิ่งนี้จะส่งผลเสียต่อยอดเงินในธนาคารของคุณมากน้อยเพียงใดคุณจะสามารถจับFordMustangปี2024ได้ในราคาต่ำกว่า $31,000 Mustang EcoBoost Fastback (นั่นคือรุ่น 2.3 ลิตร) มีจำหน่ายในราคา 30,920 เหรียญสหรัฐฯ หากคุณหลีกเลี่ยงอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมและไม่นับภาษีและค่าธรรมเนียม EcoBoost Fastback ยังมีรุ่นพรีเมียมที่เริ่มต้นที่ 36,445 ดอลลาร์ และรุ่นเปิดประทุนที่มีราคาเริ่มต้นที่ 41,945 ดอลลาร์

MustangEcoBoostPremiumConvertibleแบ่งปันจุดราคากับรุ่นพื้นฐานที่สุดของGTดังนั้นหากคุณถูกล่อลวงโดยสัตว์ร้ายของเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร คาดว่าจะได้เงินอย่างน้อย 42,000 ดอลลาร์ รุ่นพรีเมี่ยมของ GT มีราคาใกล้เคียงกับของ EcoBoostคาดว่าจะจ่ายเพิ่มอีก 5,000 ดอลลาร์หรือมากกว่านั้น สุดท้ายสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด Dark Horse edition มีจำหน่ายในราคา 57,970 ดอลลาร์

เห็นได้ชัดว่าราคาสุดท้ายขึ้นอยู่กับบางสิ่งมีค่าธรรมเนียมและภาษีที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถใหม่ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ จากนั้นมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม หากคุณเลือกใช้ล้อที่หรูหราขึ้น สัมผัสตัวถังแบบพิเศษ หรือคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายบางอย่าง ท้ายที่สุดแล้วราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับรุ่นพรีเมียมนั้น ดูเหมือนว่า EcoBoost จะให้แสงสว่างภายนอกที่ดีขึ้น จอแสดงผลแบบกระจกโค้งระหว่างแผงหน้าปัดตรงกลาง

Ford
ภาพจาก www.slashgear.com

และแผงหน้าปัด และการชาร์จแบบไร้สายแพ็คเกจระดับพรีเมียมของ DooDiDo GT ดูเหมือนจะเน้นสมรรถนะมากกว่า โดยมีวาล์วไอเสียแบบแอคทีฟและระบบเบรกที่ได้รับการอัพเกรด ที่ด้านหน้าเครื่องสำอาง คุณจะได้รับการอัพเกรดระบบไฟและแป้นเหยียบอลูมิเนียม การเลือกใช้ชุดสมรรถนะอาจเป็นความคิดที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการอัปเกรดที่น่าตื่นเต้นที่สุดชุดหนึ่งที่ฟอร์ดเปิดตัวในรอบหลายปี

แหล่งที่มา : SLASHGEAR