บริษัทยานยนต์ น้องใหม่ เปิดตัวรถยนต์ Alpha Motor Corporation

ยานยนต์

ดูเหมือนว่า EV ใหม่จะเปิดตัวซ้ายและขวาโดยมีไม่กี่รายที่มาจาก บริษัท ใหม่ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดยานยนต์

บริษัท ที่ชื่อว่า Alpha Motor Corporation ได้เปิดเผย EV ใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ขนาดเล็กสำหรับการใช้งานในเมือง รถคันนี้มีชื่อว่า Ace Coupe และมีสไตล์ “ คลาสสิกญี่ปุ่น” ที่น่าดึงดูดใจ Alpha กล่าวว่าAce Coupeผสมผสานความคล่องตัวสมรรถนะและความยั่งยืนโดยใช้ขนาดกะทัดรัดเพื่อรองรับรูปแบบตัวถังที่หลากหลาย บริษัท กล่าวว่าแพลตฟอร์มนี้รองรับตัวถังรถเก๋งซีดานและยูทิลิตี้ครอสโอเวอร์

แพลตฟอร์มโมดูลาร์ที่รถใช้เป็นส่วนเสริมของ Alpha ICON EUV ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ Ace Coupe ที่ดูเรียบเนียนของ Alpha มีให้เห็นในภาพสีที่เรียกว่า“ Blue Seraph” พร้อมผิวโลหะ รถมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระใต้ฝากระโปรงและช่องท้าย ขนาดรถโดยประมาณยาว 165 นิ้วกว้าง 74 นิ้วและสูง 57 นิ้ว ใครก็ตามที่มองไปที่ Ace Coupe และคิดว่ามันจะโหดร้ายที่จะให้คนนั่งเบาะหลัง ALPHA กล่าวว่า“ เบาะนั่งด้านหลังขนาดกะทัดรัด” มีไว้สำหรับเก็บของเป็นครั้งคราว การตกแต่งภายในมีเสน่ห์และมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายมาก คอนโซลกลางเป็นแบบเปลือยและตัวรถใช้จอแสดงผลส่วนกลางขนาดใหญ่

WM
ภาพจาก www.slashgear.com

ที่รวมการควบคุมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ซึ่งสามารถซิงโครไนซ์หรือเปลี่ยนได้โดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเจ้าของเอง ภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่าชุดแบตเตอรี่ DooDiDo ของรถอยู่ใต้พื้นซึ่งเพิ่มพื้นที่ภายในให้เหมาะสม ไม่มีการระบุว่าระบบส่งกำลังไฟฟ้าประเภทใดที่รถนำเสนอ เราไม่มีความคิดเกี่ยวกับกำลังสมรรถนะช่วงการขับขี่หรือความเร็วในการชาร์จ นอกจากนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีจำหน่ายเมื่อใด Alpha ได้สัญญาว่าจะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ace Coupe  และรุ่น Ace อื่น ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แหล่งที่มา : SLASHGEAR