แอพ Auto จาก Kevin Costner เผยการเดินทางบนถนนครั้งใหม่

ยานยนต์

แอพ Auto ของผู้ชนะรางวัลออสการ์ Kevin Costner จะเปลี่ยนการเดินทางบนถนนครั้งต่อไปของคุณ

เควิน คอสต์เนอร์ผงาดขึ้นเป็นไททันแห่งโลกภาพยนตร์ ต่อหน้าและหลังกล้องเขามีรางวัลมากมาย “Dances With Wolves” ฝีมือฉกาจของเขาเอาชนะ “Goodfellas” ในตำนานที่งานออสการ์ได้ แต่นั่นเป็นข่าวเก่า สิ่งที่เราต้องรู้จริง ๆ คือ -Costner อยู่ที่ไหนในโลกของแอพสมาร์ทโฟนที่มีค่าออกเทนสูงนั่นเป็นคำถามที่น่าสนใจ ปรากฎว่าเขามีนิ้วอยู่ในพายนั้นด้วย เช่นเดียวกับดาราดังหลายคนคอสต์เนอร์ยังมีธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย

ในระหว่างการเดินทางด้วย ร่วมกับ Bill Werlin และ CEO Woody Sears, Costner ร่วมก่อตั้ง Autio ดูเหมือนว่าแอปท่องเที่ยวชื่อบริษัทเองจะทำให้การเดินทางบนถนนมีชีวิตไม่เหมือนใครเราทุกคนทราบดีว่า  คุณลักษณะต่างๆ ของ Google Maps เช่น มุมมองถนนของการเดินทางข้ามเวลา  เป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้เมื่อคุณเรียนรู้การวางผังที่ดินในเมืองใหม่ ถ้าคุณต้องการอะไรที่ลึกกว่านั้นล่ะ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณต้องการมองข้ามลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่เรียบง่ายของพื้นที่และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวใจ จิตวิญญาณ และประวัติศาสตร์ของพื้นที่นั้น นี่คือเรื่องราวประเภทต่างๆ ที่บอกเล่าโดยแอป Autio นี่คือวิธีที่แอปที่ยอดเยี่ยมสามารถเปลี่ยนการเดินทางบนถนนครั้งต่อไปของคุณได้

Auto
ขอบคุณภาพจาก: https://www.lonelyplanet.com/news/kevin-costner-app

การเดินทางบนถนนที่กว้างใหญ่และเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของอเมริกาทำให้ผู้ขับขี่ตื่นเต้นเร้าใจมาหลายชั่วอายุคน ไม่สำคัญว่าคุณวางแผนจะเริ่มต้นหรือสิ้นสุดที่ใด คุณจะต้องผูกพันกับเพื่อนร่วมเดินทางและเพลิดเพลินกับของว่างอย่างแน่นอน เสียงเพลงดังตลอดทางแน่นอน อะไรจะดีไปกว่านี้?สำหรับคอสต์เนอร์แล้ว ปริมาณของวัฒนธรรมจะนำสิ่งต่างๆ ไปสู่อีกระดับและนั่นคือสิ่งที่ Autio ออกแบบมาเพื่อส่งมอบ

ตามที่คอสต์เนอร์กล่าวไว้ในการสัมภาษณ์ปี 2564 ที่ออทิโอโพสต์บนYouTubeแอป HearHere (อย่างที่ทราบกันดีในตอนนั้น) เป็นตัวแทนของ “โอกาสในการรักษาประวัติศาสตร์ของเราและดำเนินการในขณะที่ผู้คนกำลังขับรถ” ความหวังที่คอสต์เนอร์กล่าวต่อก็คือ แทนที่จะรู้สึกเบื่อหรือหมดเวลาไปกับการเล่นวิดีโอเกม ผู้โดยสารอาจหยุดชื่นชมสิ่งรอบข้างขณะที่พวกเขาเดินผ่านและ

เข้าใจว่ามีดราม่าที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นที่นี่ในอเมริกาดังนั้น หน้าที่หลักของ Auto คือการนำเรื่องราวนั้นมาสู่นักเดินทางขณะที่พวกเขาขับรถ เช่นเดียวกับการนำทางด้วยดาวเทียมที่น่าสนใจกว่ามาก Autio มีให้บริการที่App Store  และแขกสามารถทดลองใช้ได้ฟรี 5 เรื่อง หลังจากใช้เรื่องราวฟรีเหล่านั้นหมดแล้ว การสมัครสมาชิกจะเริ่มต้นที่ $29.99 สำหรับการเข้าถึงแบบไม่จำกัดหนึ่งเดือน หรือ $35.99 ตลอดทั้งปี

เว็บไซต์ทางการ ของ Autio  อวดว่า Autio มีคลังเรื่องราวมากกว่า 10,000 เรื่อง พวกเขาแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เช่น ประวัติศาสตร์ สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และตัวละครที่มีสีสัน (เรื่องราวของคนดังในท้องถิ่นและวิธีที่พวกเขาเริ่มต้นในสถานที่หนึ่งๆ) ในขณะที่ผู้ใช้เดินทางข้ามประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาจะได้รับเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะกับพื้นที่ที่พวกเขาเดินทางผ่าน เช่น ประวัติของ Pointer Sisters ในภูมิภาค Oakland

หรือจุดเริ่มต้นของนักธรรมชาติวิทยา John Muir ขณะอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Yosemite เพื่อยกตัวอย่างสองตัวอย่าง และเรื่องราวเหล่านี้เล่าโดยคอสต์เนอร์เองหรือสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมเว็บไซต์ของ Autoio ยังมีแผนที่ของสหรัฐอเมริกาที่สามารถใช้ค้นหาพื้นที่และเรื่องราวที่มีอยู่ได้ แอปเองตามที่ วิดีโอ สอนการใช้แอป Autioอธิบายไว้อย่างชัดเจน จำเป็นต้องมีการแจ้งเตือนและการอนุญาตตำแหน่ง

ดังนั้นจึงอนุญาตให้แชร์เรื่องราวใหม่ที่ผู้ใช้เข้ามาในช่วงขณะทำงานในพื้นหลัง คุณลักษณะนี้ช่วยให้แน่ใจว่าจะไม่รบกวนแอปแผนที่ที่ใช้ในการนำทาง แต่สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้ไปยังจุดที่น่าสนใจได้ในเวลาเดียวกันAutio นำเสนอแผนที่หรือมุมมองแบบรายการของเนื้อหา

Costner
ขอบคุณภาพจาก: https://www.countryliving.com/life/travel/g19694662/road-trip-destinations-with-kids/

และยังสามารถบอกเส้นทางไปยังตำแหน่งของเรื่องราวที่เลือกได้อีกด้วย ขณะนี้อยู่บน DooDiDo iOS ในสหรัฐอเมริกา แต่การเปิดตัว Android ที่วางแผนไว้และการมาถึงออสเตรเลียในเดือนมกราคม 2566 แสดงให้เห็นว่า Autio มีศักยภาพอีกมากที่จะแตะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.slashgear.com/