แอนนา นิโคล สมิธ ANNA NICOLE SMITH การจากไปอย่างลึกลับ

เรื่องลึกลับ

แอนนา นิโคล สมิธ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากงานของเธอในฐานะนางแบบที่มีเสน่ห์ให้กับGuess JeansไปจนถึงภาพเปลือยของเธอสำหรับPlayboyจนถึงการแต่งงาน ของเธอ กับผู้ประกอบการด้านน้ำมันมากกว่า 60ปีในรุ่นพี่ถึงE!ซีรีส์เรียลลิตี้เรื่อง”TheAnna NicoleShow”ที่ชาวอเมริกันหลายล้านคนหลงใหลไปกับทุกย่างก้าวของ Anna Nicole Smith เป็นเวลา 15 ปี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550 พยาบาลส่วนตัวของเธอพบว่าสมิธหมดสติในห้องพักในโรงแรม

ที่SeminoleHardRockHotelandCasinoในฮอลลีวูดรัฐฟลอริดาตามรายงานของCNNเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำSmith ปส่งที่โรงพยาบาลMemorial Regional หลังจากนั้นไม่นานผู้มีชื่อเสียงวัย39ปีรายนี้ก็ได้เสียชีวิตลงผลที่ตามมาในทันทีการเสียชีวิตของSmithเป็นเรื่องลึกลับโดยทนายความของเธอรายงานว่าลูกความของเขามีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ในขณะที่ตำรวจท้องที่ลากหลักฐานจำนวนมากออกจากห้องของเรียลลิตี้สตาร์ตามรายงานของTodayสำนักงานผู้ตรวจทางการแพทย์ของ Broward County ได้ทำการชันสูตรพลิกศพที่ตัดสินการเสียชีวิตของ Smith เป็นผลมาจากการใช้ยาเกินขนาดโดยไม่ได้ตั้งใจ ยาตามใบสั่งแพทย์ 11 ขวดที่เดิมบรรจุยาหลายร้อยเม็ด ถูกนำออกจากห้องพักในโรงแรมของสมิท

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยที่ 600 ตัวไม่มีอยู่แล้ว รวมถึงยาคลายกล้ามเนื้อ 450 เม็ด และ DooDiDo วาเลี่ยม 62 เม็ด ยาต้านความวิตกกังวล ตาม รายงานของ NBC Los Angelesพบว่ามียาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ 44 ชนิดในบ้านบาฮามาสของ Smith ซึ่งได้แก่ยาแก้ปวด ยาฝิ่น และยานอนหลับ ผู้ตรวจทางการแพทย์ระบุว่าการเสียชีวิตของ Smith เกิดจากการรวมตัวของยาที่เป็นพิษและเป็นอันตรายถึงชีวิตอย่างน้อย 9 ชนิด

แหล่งที่มา : Britannica