เป็นทางการ Lucid Motors เสนอ Air luxury EV ในราคาถูกที่สุด

Lucid

Lucid Motors สัญญาว่าจะเป็นซีดานไฟฟ้า Air รุ่นหรูที่ราคาถูกกว่า

ตอนนี้เรารู้แล้วว่ารุ่นนั้นราคาไม่แพงแค่ไหน เริ่มต้นจาก $ 77,400 Air ระดับเริ่มต้นจะอาศัยแรงจูงใจทางภาษีของรัฐบาลกลางสหรัฐสำหรับ EVs ซึ่งอาจทำให้ราคาเริ่มต้นลดลงเหลือ $ 69,900ในทางกลับกันคุณจะได้รับสิ่งที่ Lucid คาดว่าจะอยู่ในระยะ 406 ไมล์จากแบตเตอรี่มาตรฐาน สำหรับขุมพลังนั้นจะมีกำลัง 480 แรงม้า

Lucid กล่าว จะมีการกำหนดค่ามอเตอร์เดี่ยวและตัวเลือกมอเตอร์คู่ที่เพิ่มระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้กับรถยนต์ไฟฟ้า Lucid Air เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้วโดยมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วม Tesla ด้วยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้ารุ่นแรกที่มีสไตล์และประสิทธิภาพสูง เมื่อพิจารณาว่าเจ้าของ EV ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอมกับพลังงานหรือช่วงใด ๆ มันจะเสนอให้มากถึง 517 ไมล์ต่อการชาร์จเต็ม Lucid ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Electrify America ในสหรัฐอเมริกาเพื่อเสนอการเข้าถึงที่ชาร์จแบบรวมในขณะที่อยู่บนท้องถนน ในขั้นต้นและไม่น่าแปลกใจที่การกำหนดค่าที่แพงที่สุดของ Air จะมาถึง 2021

ยานยนต์
ภาพจาก www.slashgear.com

Air Dream Edition จะเป็นรุ่นแรกโดยมีกำหนดจะเริ่มผลิตในปลายปีนี้และจะส่งมอบครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2021 โดยจะมีราคาสูงถึง 169,000 ดอลลาร์ก่อนเครดิตภาษีของรัฐบาลกลาง 7,500 ดอลลาร์ แต่มีการบรรจุเต็มและทรงพลังที่สุด ตัวแปร

หลังจากนั้น 1,080 แรงม้ารุ่นมอเตอร์คู่จะเป็น Air Grand Touring ในกลางปี ​​2021 ซึ่งจะเริ่มต้นที่ $ 139,00 ก่อนสิ่งจูงใจและประนีประนอมกับพลังงานเล็กน้อยเพื่อตอบแทนช่วงที่ยาวที่สุดที่ Lucid คาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน Air Touring ราคาเริ่มต้นที่ 95,000 เหรียญสหรัฐจะมาในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564

นั่นทำให้ Air ที่เพิ่งเปิดตัวนี้เป็นตัวเลือกระดับเริ่มต้นการส่งมอบที่ Lucid กล่าวว่าจะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงช่วงเวลาในปี 2022 นั่นไม่ได้เป็นการหยุดยั้งผู้ผลิตรถยนต์จากการจองไว้แล้วโดยมีค่าธรรมเนียม $ 300 สำหรับการวางเดิมพัน สถานที่แรกมากในบรรทัด ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือผู้ที่จองล่วงหน้าจะได้รับ Electrify America ชาร์จฟรีสามปี – เมื่อพวกเขาส่งมอบในที่สุด

SA Game
ภาพจาก www.slashgear.com

สำหรับข้อมูลจำเพาะคุณจะยังคงได้รับการตัดแต่งอินเตอร์ PurLuxe ในธีมที่เรียกว่า“ Mojave” ของ Lucid DooDiDo พร้อมหน้าจอแดชบอร์ดขนาด 34 นิ้ว มันจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี DreamDrive ADAS ของผู้ผลิตรถยนต์เช่นกันสำหรับสิ่งต่างๆเช่นการควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้การช่วยเหลือแบบนำร่องบนทางหลวงและเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ ในขณะเดียวกัน Lucid Air Touring จะได้รับ 620 แรงม้าและระยะทาง 406 ไมล์ที่คาดการณ์ไว้ของ EPA จากการติดตั้งมอเตอร์คู่ จะมีหลังคากระจกและการกำหนดค่าภายในเพิ่มเติม

แหล่งที่มา : SLASHGEAR