เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ JEFFREY DAHMER ถูกจับกุมก่ออาชญากรรม

เรื่องลึกลับ

แอลกอฮอล์แบบ CHILLING WAY ผูกติดอยู่กับการฆาตกรรมของ JEFFREY DAHMER

เมื่อเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ถูกจับกุมในปี 2534 คนทั้งประเทศตกใจเมื่อรู้ว่าเขาก่ออาชญากรรมมากขนาดไหน ตำรวจพบส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ซ่อนอยู่ในส่วนต่างๆ ในอพาร์ตเมนต์ของเขา รวมทั้งช่องแช่แข็งและตู้ ในที่สุด Dahmer ก็สารภาพว่าฆ่าและแยกส่วนเด็กชายและชาย 17 คนระหว่างปี 2521 ถึง 2534 ตามที่รายงานโดยATIความสนใจของ Dahmer ในความตายและการฆ่าเริ่มต้นขึ้น เมื่อตอนเป็นเด็ก เขาเก็บซากสัตว์และกระดูก

และความหลงใหลของเขาเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นการทารุณสัตว์ดาห์เมอร์เป็นคนนอกรีต แต่เขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เข้ากับคนรอบข้างโดยการล้อเลียนเรื่องตลกในโรงเรียนหรือโดยการทำตัวตลก เขาเป็นคนตลกที่เพื่อนร่วมชั้นของเขาสร้างคำว่า “ทำ Dahmer” เพื่ออ้างถึงใครบางคนที่ดึงเอาการเล่นตลกที่ดี John Backderf เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งของเขากล่าวว่า Dahmer ให้ความบันเทิงในเมืองชนบทของ Ohio ที่พวกเขาอาศัยอยู่ “เขาค่อนข้างอันตราย เขาคาดเดาไม่ได้นิดหน่อย และนั่นก็สนุกสำหรับเรา” แบ็คเดอร์ฟกล่าวกับIndependent นอกเหนือจากเรื่องตลกเชิงปฏิบัติแล้ว Dahmer ยังรู้จักใช้แอลกอฮอล์อีกด้วย เขาเริ่มดื่มเหล้าในช่วงวัยรุ่นตอนต้น และเพื่อนร่วมชั้นเล่าว่าบางครั้งเขาเมาแล้วไปโรงเรียน

WM
ภาพจาก www.grunge.com

เขานำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาที่ชั้นเรียนและเก็บขวดสุราไว้ในล็อกเกอร์มันเป็นวิธีที่จะรับมือกับการต่อสู้ทางเพศของเขาหลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ได้ก่อ เหตุ ฆาตกรรมครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี ในการให้สัมภาษณ์กับInside Editionเขาจำได้ว่าเขาเลือกนักโบกรถอายุ 18 ปีชื่อ Steven Hicks ที่กำลังเดินทางไปคอนเสิร์ตได้อย่างไร ดาห์เมอร์เกลี้ยกล่อมฮิกส์ให้ไปดื่มที่บ้าน

และนั่นคือตอนที่เขาทำร้ายชายหนุ่ม Dahmer เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอแต่เขาลาออกเนื่องจากดื่มเหล้า จากนั้นเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพสหรัฐในปี 2522ตามที่รายงานโดยThe Akron Beacon Journal Dahmer

เกณฑ์เป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และถูกส่งไปยังเยอรมนีในฐานะแพทย์ต่อสู้ David Goss หัวหน้าหมวดบอกว่า Dahmer ไม่มีปัญหากับแอลกอฮอล์ในช่วงปีแรกของเขาในกองทัพ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงปีที่สองผู้บังคับบัญชา ของเขาสังเกตว่า เขาใช้แอลกอฮอล์ เป็นวิธีที่จะเลิกจ้างได้

กองทัพวาง Dahmer ไว้ในโปรแกรมการเสพแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จ เขาถูกพิจารณาว่า “ไม่เหมาะสมสำหรับการรับราชการทหารเนื่องจากการใช้แอลกอฮอล์ในทางที่ผิด” และถูกปลดออกในปี 2524หากคุณหรือใครก็ตามที่คุณรู้จักต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาการเสพติด ความช่วยเหลือก็มีให้ เยี่ยมชมเว็บไซต์การจัดการการ ใช้สารเสพติดและสุขภาพจิต หรือติดต่อสายด่วนแห่งชาติของ SAMHSA ที่ 1-800-662-HELP

จิตแพทย์ใช้แอลกอฮอล์ของเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์

ดร. พาร์ค ดิเอทซ์ (ภาพข้างบน) เป็นจิตแพทย์นิติเวชที่ได้สัมภาษณ์ฆาตกรหลายคน รวมทั้งเจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ตามที่ระบุไว้โดยUPIดร. ดีทซ์ให้การเป็นพยานในการดำเนินคดีระหว่างการพิจารณาคดีของดาห์เมอร์

และเขาได้เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกของเขาเกี่ยวกับวิธีที่ฆาตกรต่อเนื่องใช้แอลกอฮอล์เมื่อเขากระทำการชั่วร้าย เขาบอกว่าดาห์เมอร์ไม่น่าจะใช้วิธีฆาตกรรมเลย ถ้าเขาพบคนที่อยากจะมีสัมพันธ์รักร่วมเพศกับเขา ในระหว่างการสัมภาษณ์ ดาห์เมอร์บอกกับจิตแพทย์ว่าเขาไม่สนุกกับการฆ่าเหยื่อ

แต่มันคือ “หนทางสู่จุดจบ” เป้าหมายสูงสุดของเขาคือความพึงพอใจทางเพศจากการสัมภาษณ์ 18 ชั่วโมงของเขา ดร.ดิทซ์สรุปว่าดาห์เมอร์จมน้ำตายในแอลกอฮอล์ก่อนจะฆ่าเพื่อผลักดันการกระทำดังกล่าว เนื่องจากเขาไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้การดื่มแอลกอฮอล์มากขึ้นเพื่อเอาชนะการยับยั้งการฆ่าเป็นหลักฐานที่สำคัญมากว่าไม่มีการบังคับให้ฆ่าและไม่มีแรงกระตุ้นในการฆ่าเขาสามารถปรับพฤติกรรมของเขาได้ดร.ดีทซ์กล่าว

WAY
ภาพจาก www.grunge.com

สิ่งนี้พิสูจน์ว่าดาห์เมอร์มีสติและใช้แอลกอฮอล์ DooDiDo เพื่อเอาชนะความไม่ชอบใจในคดีฆาตกรรม ในปี 1992 Dahmer ถูกตัดสินว่ามีความผิดและมีสติ และถูกตัดสินจำคุก 15 วาระตลอดชีวิต สองปีในประโยคของเขา เพื่อนนักโทษคนหนึ่งชื่อคริสโตเฟอร์ สการ์เวอร์ กระบองดาห์เมอร์จนตาย

แหล่งที่มา : GRUNGE