เคล็ด(ไม่)ลับ!! เผยผิวสวย เนียนใสด้วย 5 สครับที่สาวๆ ห้ามพลาด

SA Game

วิธีเลือกสครับที่ดีจากธรรมชาติ หากไม่อยากทำร้ายผิวให้พัง ต้องดู!!

วันไหนที่คุณสาวๆ เริ่มมีอาการผิวแห้งกร้าน คล้ำเสีย ไม่สดใส และไม่น่ามอง ปัญหาเหล่านี้กำลังเป็นหนึ่งสัญญาณเตือนผิวเสียของคุณนั่นเองค่ะ คุณควรเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์สครับผิวได้แล้วนะคะ ปัจจุบันก็มีสครับผิวมากมายหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกนำมาปรนนิบัติผิว ให้ขาวกระจ่างใสดังเดิม แต่จะเลือกยี่ห้อไไหน แบบไหนดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะ

หนึ่งในวิธีดูแลตัวเองของคุณสาวๆ ให้ผิวเรียบเนียนดังใจ ปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ ว่าต้องมีการสครับขัดผิวเข้าไปเป็นตัวเลือกแรกๆ แน่ๆ ซึ่งเจ้าสครับเนี่ยก็มีอยู่มากมายหลายแบบด้วยกันค่ะ ทั้งในรูปแบบมาร์คหน้า สบู่อาบน้ำ หรือแม้แต่ครีมรักษาผิว ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมีจำนวนสครับแตกต่างกันออกไป วันนี้เราเลยคัดสครับดีๆ มาให้เลือกกันเน้นๆ เรียกว่าเอาไปขัดผิวกันให้ขาวไปในวันเดียวไปเลย ว่าแต่จะมีสครับตัสไหนเด็ด ตัวไหนดี สาวๆ ตามมาทางนี้เลยค่ะ

วิธีเลือกสครับที่ดี โดยไม่ทำร้ายผิว

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://gramho.com/profile/i.beery_skin/37210735601

ขึ้นชื่อว่าสครับ ก็ไม่ใช่ว่าแค่เอาเม็ดบีดส์มาถูๆ นะคะ แต่มันมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกเยอะ มาเกี่ยวคำแนะนำแล้วเอาไปใช้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครั้งต่อไปกันได้เลยค่ะ

1.เนื้อสครับต้องไม่หยาบเกินไปและไม่อ่อนเกินไป

กรณีนี้คงต้องเลือกแบบมี Tester เท่านั้นค่ะ ถึงจะบอกได้ว่าเนื้อสครับเป็นอย่างไร แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ สมัยนี้มีรีวิวคอยบอกว่าตัวไหนกันแน่ที่เหมาะสมกับผิวหน้าหรือผิวกาย หารีวิวอ่านเอาไว้ประกอบนะคะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://sistacafe.com

2.สครับต้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ

เพื่อไม่ให้มีสารเคมีอยู่บนผิวมากเกินไป เพราะลำพังเมกอัพ ไปจนถึงครีมบำรุงผิวก็อุดมไปด้วยสารเคมีหลากชนิดแล้ว ฉะนั้นตัวเลือกแรกๆ ที่ควรนึกถึงจึงเป็นสารสกัดธรรมชาติ และควรเป็นสูตรที่อ่อนโยนด้วยนะคะ เพราะสครับจะทำหน้าที่ขัดๆๆๆ ผิวเราโดยตรง ไม่อย่างนั้นจะแสบแล้วผิวพังไม่รู้ตัว

แนะนำ 5 สครับผิวที่ดี ไม่ทำให้ผิวพัง

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

1.Yoko Gold Coffee Salt Scrub Shower Bath สปากาแฟ ผิวสวยกระจ่างใส 

มอบผิวสวยกระจ่างใสดุจผิวมีออร่า กับเกลือสปาขัดผิวสูตรกาแฟ ที่มีคุณสมบัติช่วยขัดผิวได้ดีเยี่ยม พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าสาเหตุของผิวคล้ำ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เผยผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี กลิ่นหอมน่าดื่มเหมือนกาแฟอุ่นๆ แต่ดื่มไม่ได้นะ

ปริมาณ: 240 กรัม

2.Yoko Spa Milk Salt สปาขัดผิวขาว สูตรนม ยอดนิยมที่สาวๆ มีติดบ้าน

 เกลือสปาขัดผิวตัวดังที่สาวๆ ทุกคนมีติดบ้าน ด้วยกลิ่นหอมนมละมุนทำใจบาง กับเกลือสปาเม็ดเล็กเนียนละเอียด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้ทั่วทั้งตัว เผยผิวหอมเนียนนุ่มกระจ่างใส ผสานวิตามินบำรุงผิวเพื่อผิวสวยสุขภาพดี ในราคาประหยัด

ปริมาณ: 300 กรัม 

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

3.Yves Rocher Energizing Exfoliating Shower Gel เจลอาบน้ำผสมสครับผิวกาย หอมชื่นใจ 

เจลอาบน้ำกลิ่นเลมอนและโหระพา สูตรผสมเม็ดสครับจากธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับจากเมล็ดแอปริคอตและมะพร้าว เพื่อผิวสะอาด เรียบเนียน สดใส สามารถใช้ได้ทุกวัน

ปริมาณ: 200 มิลลิลิตร 

4.St.Ives Fresh Skin Apricot Facial Scrub สครับขัดหน้า ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

สครับทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลแอปริคอต ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เม็ดบีดส์นุ่ม ช่วยให้ผิวเนียน ไม่บาดหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ ช่วยให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ: 170 กรัม 

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: www.beauticool.com

5.Farbera Brown Sugar & Honey Body Scrub สครับผิวเนียนนุ่ม สครับน้ำตาลเกล็ดละเอียด 

สครับน้ำตาลเกล็ดละเอียด ผสานอัลมอนด์และน้ำผึ้งแท้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมหวาน เนื้อสครับไม่บาดผิว ปรนนิบัติผิวคุณราวสปามืออาชีพ

ปริมาณ: 200 กรัม

สครับขัดผิวทั้ง 5 แบรนด์ที่ DooDiDo ได้นำมาเสนอในวันนี้ ล้วนมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่รับรองได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิว แถมยังอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวของสาวๆ ให้พังอีกด้วยค่ะ หลังจากสครับผิวแล้ว สาวๆ อย่าลืมทาครีมบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกันด้วยนะคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://productnation.co/th