ห้ามพลาด!! 6 แบรนด์ แฟชั่นหมวกมาแรงที่หนุ่มๆ ต้องมีไว้ไม่ตกเทรนด์

SA Game

6 ไอเท็มหมวกมาแรง ที่ผู้คุณชายต้องมีไว้ใส่กัน!!

ถ้าหากเราพูดถึงหมวก หรือ Cap นั้น หลายๆ คนอาจจะรู้จักอยู่แล้ว แต่สำหรับแบรนด์หมวกต่างๆ ที่มาแรง หรือเป็นที่นิยมทั้งในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานก็มีก็หลากหลายแบรนด์ด้วยกัน มีหลากหลายแบบ หลากหลายแบรนด์ มีให้เลือกกันมากมาย หมวก Cap ก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่งเป็นที่นิยมกันสำหรับผู้ชาย ที่แล้วดูดี ดูเท่ มีสไตล์

ปัจจุบันแฟชั่นยอดฮิตใสแล้วไม่ตกเทรนด์สามารถนำมาใส่ในลุคชิลๆ ชิคๆ วันสบายๆ ในชีวิตประจำวัน หรือจะใส่ให้แมตท์กับชุดไหนก็ดูดีไปอีกแบบ วันนี้จะมาแนะนำกับ 10 แบรนด์หมวก มาแรงที่สุด ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนบ้าง ลองมาดูกันได้เลยนะคะ อาจจะมีแบรนด์หมวก ที่ใครหลายๆ ชอบอยู่ในนี้ด้วยก็ว่าได้

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/pexels-2286921/

1. แบรนด์หมวก NIKE
ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ก็คือแบรนก์ Nike โดยไอเท็มที่ใครหลายๆคนตามหานั้นก็คือรองเท้าแบบต่างๆที่ออกมานั้นเอง แต่รู้ไหมว่า หมวก Nike นั้นก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ไม่ใช้น้อยด้วยโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมทั้งแบบหมวกที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่หมวกฮิปฮอป หมวกแก๊ป หรือแบบหมวกอื่นๆ ที่ออกมาโดยมีทั้งเหมาะสำหรับการออกกำลังกายจนไปถึงแฟชั่นสตรีทที่วัยรุ่นหลายๆคนชื่นชอบ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th/

2. แบรนด์หมวก ADIDAS
หมวก Adidas ถ้าพูดถึง Adidas นั้นหลายๆคนอาจจะรู้จักผ่านรองเท้ากีฬา สตรีทแฟชั่นต่างๆ แต่สำหรับหมวกนั้น ของทาง Adidas ก็มีให้เราเลือกใส่กัน โดยมีทั้งแบบผู้ชาย และแบบผู้หญิงให้เลือกโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแนวหมวกแก๊ป หรือหมวกฮิปฮอป ตามแฟชั่น มีสีให้เลือกมากมายตั้งแต่สีโทนอ่อนสำหรับสาวๆ หรือสีโทนเข้มสำหรับหนุ่ม สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย หรือหลงรักบแบรนด์นี้ สามารถซื้อ หมวก Adidas มาใส่กันได้เลยนะคะ

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: www.pinterest.com

3. แบรนด์หมวก NEW ERA
ถ้าพูดถึง แบรนด์หมวก ที่เป็นที่นิยมและเป็นแบรนด์ที่ผลิตหมวกขึ้นมาโดยเฉพาะต้อง หมวก New Era เป็นแบรนด์ที่ใครหลายๆคนที่ชอบการใส่หมวกหรือ สะสมหมวกใบสวยๆ นั้นต้องมีหมวกของแบรนด์นี้อยู่ในคอลเลคชั่นอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นผู้ผลิตหมวกแฟชั่นต่างๆ อันดับต้นๆเลยก็ว่าได้

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th/

4. แบรนด์หมวก VANS
พูดถึงแฟชั่นสายสตรีท สำหรับ Vans นั้นเป็นแบรนด์ที่มีการออกแฟชั่นต่างๆมามายมากทั้ง รองเท้า เสื้อ กางเกง กระเป๋า และโดยเฉพาะ หมวก Vans ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยสาวกที่ชื่นชอบการเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นต้องมีการซื้อหมวก Vans มาใส่อย่างน้อยคนละ 1 ใบ อย่างแน่นอน

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: https://shopee.co.th

5. แบรนด์หมวก DIOR
สำหรับใครหลายๆคนก็อาจจะรู้จังแบรนด์ Dior กันที่มีการออกแบบมาทั้งน้ำหอม หรือเสื้อผ้าแฟชั่นของแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่ออกแบบออกมาเรียบหรูเป็นอย่างมาก ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้ใหญ่โดยเฉพาะหมวก ที่มีการปักโลโก้หรือสีหมวกที่เลือกใช้

SA Game
ขอบคุณภาพจาก: www.lazada.co.th

6. แบรนด์หมวก LOUIS VUITTON
สาวๆที่ชอบกระเป๋าผ้า ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์กระเป๋าอย่าง Louis Vuitton อย่างแน่นอน เจ้าแม่แฟชั่นที่มีการออกแบบสิ่งของต่างๆออกมามากมายเพื่อตอบสนองให้กับสาวก โดยสำหรับหมวก Louis Vuitton นั้นก็ถือเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ใครหลายๆคนกำลังตามหาและต้องมีเก็บสะสมเอาไว้

สำหรับแฟชั่นหมวกที่มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะยุคไหนๆ จะผ่านไปกี่ปี DooDiDo ก็ยังคิดว่า เราสามารถนำมาใส่กันได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆ ซึ่งก็เป็นของคู่กายสำหรับหนุ่มๆ ได้ดีเลยทีเดียว ที่สามารถจะสวมใส่แล้ว ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี ดูเท่ไปอีกแบบ ตามสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนด้วย เช่นกันคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: https://www.fastcap88.com/