ห้ามพลาด!! 10 เครื่องดื่ม กู้หุ่นเพรียวสวย หน้าท้องแบนราบ

WM

เย็นฉ่ำชื่นใจ กับเมนูคลายร้อน น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ

ปัจจุบันนี้อย่างที่รู้กันดีว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพร่างกายไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ หรือเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย มาแรงมาแผ่วเลย แต่เมืองไทยมีแต่ของอร่อยทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นของอาหารคาวหรืออาหารหวานและยังมีผลไม้แสนอร่อนรสชาติดีเลิศ อีกมั้งในส้มยังมีคุณประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวของเราเหี่ยว หมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆบนในหน้า ให้กลับมาสวยใส และในผลไม้ยังมีกากใยหรือไฟเบอร์ที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ที่ช่วยกำจัดของเสียที่ตกค้างในลำไส้ ซึ่งจะลดโอกาสการเป็นมะเร็งลำไส้ ที่เป็นอันตรายต่อชีวิต วันนี้เรามีสุดยอดเครื่องดื่มเฮลตี้ กับ ส่องดู เครื่องดื่ม กู้หุ่นเพรียวสวย หน้าท้องแบนราบ หากเพื่อนๆพร้อมกันแล้วเราไปเข้าครัวทำเครื่องดื่มนี้กันเลยค่า

หน้าร้อนแบบนี้… คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ทานอะไรเย็น ๆ เพื่อคลายร้อนเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย แต่ไหน ๆ ถ้าจะให้ดีควรเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเพิ่มตามไปด้วย ฉะนั้น การเลือกสรรหาผลไม้มาเป็นตัวเลือกในการทำเมนูน้ำปั่นจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะมีผลไม้ให้เลือกมากมายหลายชนิด ต่อให้ทานเมนูน้ำปั่นติดกันทุกวันก็ไม่มีเบื่อ และวันนี้เรามีเมนูน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ ด้วย 10 ผลไม้ ที่รับประทานแล้วเย็นชื่นใจ แถมไม่ทำให้อ้วน มาฝากสายสุขภาพทุกคน รับรองว่าสามารถทำตามกันได้ไม่ยากอีกด้วย

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@foodistika
  1. น้ำกล้วยหอมปั่น

นเริ่มต้นความสดชื่นเอาใจสายเฮลตี้ไปกับ “น้ำกล้วยหอมปั่น” ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์อุดมไปด้วยเส้นใยและกากอาหาร แถมกล้วยยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มสุขภาพ

  1. น้ำส้มปั่น

รู้หรือไม่ว่า… น้ำส้มแบบคั้นสดหรือแบบปั่น ต่างก็ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงขึ้นได้ และในน้ำส้มมีวิตามินซี ซึ่งมีส่วนสำคัญในการป้องกันหวัด ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และช่วยให้ผิวคุณดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

  1. น้ำแอปเปิ้ลปั่น

แม้แอปเปิ้ลไม่ใช่ผลไม้ที่มีวิตามินหรือแร่ธาตุในปริมาณสูงมากนัก เมื่อเทียบกับกล้วย ฝรั่ง หรือส้ม แต่การทานน้ำแอปเปิ้ลปั่น แบบปั่นทั้งผล โดยไม่ต้องปอกเปลือก รับรองว่า คุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากแอปเปิ้ลอย่างครบถ้วน ทั้งเส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระที่มีมากบริเวณเปลือก และจากน้ำตาลฟรักโทสที่มีมากในเนื้อแอปเปิ้ล

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@element5digital
  1. น้ำสตรอเบอรี่ปั่น

สตรอเบอรีไม่ได้มีดีแค่สีสด ๆ ชวนลิ้มลองเท่านั้น แต่ยังเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซี และเส้นใยอาหารสูง แถมยังมีสารที่ช่วยควบคุมความดันเลือดและชะลอการอุดตันของหลอดเลือดหัวใจได้อีกต่างหาก ดังนั้น มั่นใจได้ว่าน้ำสตรอเบอรี่ปั่นที่คุณดื่มเป็นน้ำผลไม้ ที่เหมาะกับคนรักสุขภาพมาก

  1. น้ำมะพร้าวปั่น

เป็นผลไม้ที่เหมาะกับหน้าร้อนสุด ๆ ด้วยสรรพคุณฤทธิ์เย็น นอกจากนี้ น้ำมะพร้าวปั่นยังมีรสหวานในตัว ทั้งยังมีเอสโตรเจน ที่จะช่วยชะลอความเหี่ยวย่นได้ ถือเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่จากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ และในน้ำมะพร้าวนั้นมีน้ำตาลธรรมชาติที่ดูดซึมง่ายอีกด้วย

  1. น้ำฝรั่งปั่น

ฝรั่งมีวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมีแร่ธาตุสำคัญอย่างโพแทสเซียมที่ช่วยควบคุมความดันเลือด ช่วยเพิ่มแร่ธาตุให้ร่างกายที่ต้องสูญเสียไปพร้อมกับเหงื่อในช่วงหน้าร้อน

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@econut
  1. น้ำมะม่วงปั่น

ผลไม้หน้าร้อน อย่าง “มะม่วง” ซึ่งมีทั้งรสเปรี้ยว หวาน และเปรี้ยวอมหวาน อุดมด้วยวิตามินมากมาย ทั้งยังช่วยบำรุงกระดูกและฟันไม่ให้เปราะง่าย จึงเหมาะนำมะม่วงมาทำเป็นเครื่องดื่มคลายร้อนอย่าง น้ำมะม่วงปั่น ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้

  1. น้ำแตงโมปั่น

ด้วยความเย็นฉ่ำน้ำและรสหวานที่มาพร้อมกันของน้ำแตงโมปั่น ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสารช่วยขยายหลอดเลือด ระบายความร้อน ลดความดันเลือด และมีไลโคปีนที่ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://unsplash.com/@yesmorecontent
  1. น้ำสับปะรดปั่น

เป็นน้ำที่ได้จากการคั้นสับปะรดสด มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมายหลายประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเอนไซน์ย่อยโปรตีน ชื่อ “โบรมีเล ซึ่งช่วยย่อยโปรตีนไม่ให้ตกค้างในลำไส้ นอกจากนี้ยังมีเกลือแร่และวิตามินซีเป็นจำนวนมาก

  1. น้ำกีวีปั่น

เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีรสชาติหอมหวาน และมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ด้วยอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ หลายชนิด

เป็นยังไงกันบ้างคะ ก็จบลงไปกันแล้วน้า กับ สูตรเครื่องดื่ม ที่ DooDiDo มาฝากกันวันนี้ฝาก สูตรเครื่องดื่ม ดับร้อน สดชื่นแถมช่วยลดน้ำหนัก เผยหุ่นเพรียวสวย กับ “ ส่องดู เครื่องดื่ม กู้หุ่นเพรียวสวย หน้าท้องแบนราบ”  หวังว่าเพื่อนคงจะได้คามรู้จากบทความนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ แต่ละสูตรมีวิธีทำง่าย ๆ และทำได้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงเท่านี้คุณ ๆ ก็มีเครื่องดื่มแสนอร่อย สดชื่นและยังได้รับประโยชน์จากผลไม้ นอกจากนี้ผักผลไม้บางชนิดก็เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เช่น มะละกอ ผักสลัด ถั่ว หน่อไม้ฝรั่ง อะโวคาโด เป็นต้น

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.shopat24.com