สาเหตุการตาย ที่ลึกลับ เดวิด คาร์ราดีน DAVID CARRADINE

เรื่องลึกลับ

สมาชิกในครอบครัว Carradine พ่อของเขาเป็นนักแสดงตัวละครJohn Carradineและพี่น้องของเขารวมถึงKeith Carradineและ  Robert Carradine

David Carradineรับใช้ในกองทัพก่อนที่จะเข้าสู่ธุรกิจของครอบครัว เขาพบว่าบทบาทแหกคุกของเขาในฐานะแควช้างเคนในรายการแอ็คชั่นทางทีวีเรื่อง “Kung Fu” ของลัทธิ 1970 และสนุกกับการฟื้นคืนชีพในอาชีพที่สำคัญเมื่อเขาแสดงเป็นวายร้ายที่เป็นลางร้ายในเรื่อง “Kill Bill” สองส่วนของเควนตินทารันติโนในช่วงต้น ยุค 2000 คาร์ราดีนจะไม่สนุกกับการกลับมาของเขา

เป็นเวลานานในเดือนมิถุนายน 2009 ตามรายงานของReutersนักแสดงวัย 72 ปีรายนี้ถูกพบว่าเสียชีวิตในห้องพักโรงแรมในกรุงเทพฯ ในขั้นต้น ตำรวจในประเทศไทยรายงานว่าคาร์ราดีนเสียชีวิตจากการสำลักโดยการแขวนคอ เนื่องจากภาพถ่ายที่เกิดเหตุ (ตามข่าวเอบีซี ) มีเชือกพันรอบคอของเขา ตามเมโทรคาร์ราดีนไม่ได้ทิ้งข้อความไว้ และเมื่อพิจารณาถึงสิ่งอื่นๆ ทั้งหมด ทางการไม่เชื่อว่ามีการเล่นผิดกติกาใดๆ เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธการฆ่าตัวตายในทันทีเช่นกัน หลักฐานอื่นๆ จากที่เกิดเหตุ เช่น วิธีที่เชือกพันรอบอวัยวะเพศของคาร์ราดีน และการที่เขาสวมวิกและถุงน่องตาข่าย บ่งบอกว่านักแสดงเสียชีวิตเนื่องจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดเพี้ยน ดร.ไมเคิล บาเดน

WM
ภาพจาก www.google.com

นักนิติเวชนิติเวช กล่าวว่า สาเหตุการตายคือขาดอากาศหายใจ หายใจไม่ออก DooDiDo เขาไม่ได้ตายด้วยสาเหตุตามธรรมชาติ และไม่ได้ตายด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตายตามธรรมชาติของเส้นเอ็นที่อยู่รอบๆ ร่างกาย จึงทำให้เสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ

แหล่งที่มา : Britannica