สาวๆ ห้ามพลาด!! 7 ทริคจับสัญญาณความเจ้าชู้ ที่ผู้หญิงต้องรู้ทัน

WM

ผู้ชายเจ้าชู้ดูยังไง?? วิธีจับผิดผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด เช็คได้จาก 5 สิ่งนี้

สมัยนี้ต้องบอกเลยว่าผู้ชายบางคนก็เป็นคนเจ้าชู้ชนิดที่เรียกได้ว่าตัวพ่อ หาตัวจับยาก ดังนั้นสาวๆ ก็อาจจะมีสิทธิ์ที่จะพบเจอกับหนุ่มนอกใจได้เช่นกัน ยิ่งหากคุณกำลังตั้งท้องอยู่ ยิ่งมีโอกาสที่คนรักของคุณจะนอกใจได้ และหากรู้สึกระแวงให้ลองสังเกตดูจะดีที่สุด เพราะหากปล่อยไว้คุณยิ่งไม่มีโอกาสดึงเขากลับมาได้เลย แต่เทคนิคเด็ดในการจับผิดหนุ่มจอมเจ้าชู้ว่าซุกกิ๊กหรือไม่ มีอะไรบ้างเราขอนำมาฝากกันดังนี้ค่ะ

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ไหมคะ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ ไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็นคนหล่อเสมอไป อาจเป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดาทั่วไป แต่มีดีที่คำพูดจา ปากหวาน พูดทีสาวๆ หลง ผู้ชายแบบนี้หล่ะค่ะ ที่มักจะเป็นคนเจ้าชู้ สาวๆ ที่มักจะหลงคำพูดหวานๆ คำป้อยอ อาจต้องระมัดระวังผู้ชายลักษณะนี้เอาไว้บ้างนะคะ ยิ่งถ้าเป็นคนจิตใจอ่อนไหว หลงใหลง่ายดายด้วยแล้วนั้น จงระวังเอาไว้ให้ดี เพราะจะแตกต่างจากอาการของคนที่แอบชอบเรา ที่จะกล้าๆ กลัวๆ ในการเข้ามาพูดคุยกับเรา หรือมาจีบ จะไม่เซียนตัวพ่อแบบผู้ชายเจ้าชู้นั่นเอง

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/realabobo-1854012/

1.ไม่เปิดตัวคุณกับใคร
สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมคนรักของคุณนั้นไม่เปิดตัวคุณกับใคร ทั้งคนในครอบครัวของเขาและเพื่อนในกลุ่มของเขา ก็เป็นไปได้ว่าเขาต้องการปิดบังไม่ให้สังคมรอบข้างรับรู้ว่าคุณเป็นคนรักของเขา แนะนำว่าหากเขาไม่พาไปเจอสักทีก็ลองเลือกถามเขาสักครั้ง หากยังบ่ายเบี่ยงหรือมีข้ออ้าง ไม่พร้อมบ้าง ไม่สะดวกบ้าง แสดงว่าเขาอาจจะซุกซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ หรือเขาไม่ได้คิดว่าคุณจะเป็นตัวจริง

2.ปิดโทรศัพท์มือถือหรือปิดเสียง
การปิดเสียงโทรศัพท์ไว้ตลอดเวลา ถือเป็นพฤติกรรมหนึ่งของคนรักที่น่าสงสัยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อมีโทรศัพท์เข้าแล้วคนรักของคุณนั้นเลือกที่จะปิดเสียง หรือปิดโทรศัพท์ไปเลยเพื่อต้องการเลี่ยงการคุยโทรศัพท์ต่อหน้าคุณ ก็เป็นไปได้ว่ากิ๊กของเขานั้นกำลังโทรเข้า

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/bridgesward-6083077/

3.วันหยุด แต่เขากลับไม่หยุด
หากหนุ่มของคุณมักมีกิจวัตรในวันหยุด พาพี่สาวไปหาหมอ พาคุณแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน หรือมีข้ออ้างตลอดทุกสัปดาห์แบบนี้ ก็เป็นไปได้ว่าเขาแบ่งเวลาไปหาอีกคนของเขานั่นเอง หากคุณลองนัดเขาแล้วเขาตอบตกลงแต่ก็กลับโทรศัพท์ยกเลิกนัดก่อนเวลาจริง ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะซุกกิ๊กอยู่ก็ได้

4.หลงตัวเอง
สำหรับใครที่เจอหนุ่มหลงตัวเองแบบนี้ แนะนำให้ลองจับสังเกตดูว่าเขาหลงตัวเองมากเกินไปหรือไม่ เพราะบางทีการที่เขาหลงตัวเองก็ทำให้เขาอยากลองทดสอบเสน่ห์กับผู้หญิงอื่นอยู่ตลอดเวลา โดยคุณก็อาจจะเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เขาทดสอบเสน่ห์อยู่ก็เป็นได้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://pixabay.com/th/users/pexels-2286921/

5.ไปไหนมาไหนไม่บอกคุณ
คนเป็นแฟนกันจะต้องบอกกันทุกเรื่อง ไปไหนมาไหน หรือมีกิจธุระอะไร สิ่งที่สำคัญคือการบอกให้คนรักรับรู้ ไม่ใช่ว่าเวลาไปไหนก็ต้องให้คุณคอยถามตลอดเวลาหรือรู้จากเพื่อนของเขา เพราะสิ่งเหล่านี้ถือว่าสำคัญอย่างมากที่คนรักกันต้องคอยบอกกัน หากไม่บอกก็แสดงว่าเขาไม่เห็นความสำคัญของคุณนั่นเอง

หากสาวๆ พบว่าคนรักของคุณมีความผิดปกติ ดูท่าทางเปลี่ยนไปเบื้องต้น DooDiDoแนะนำให้ถอยออกมาก่อนจะดีกว่า ถ้าหนุ่มๆ ของคุณมีข้ออ้างมากมายในเรื่องนั้นนี้ หลีกเลี่ยงสิ่งต่างๆ ที่จะทำร่วมกัน หรือมีเวลาให้กัน แล้วยังมีเรื่องราวมาโกหกเรื่อยๆ หากสิ่งนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ บอกเลยว่าเค้าอาจจะไม่ได้มีแค่คุณในใจ คุณอาจจะต้องรู้ตัวแล้วหละว่าคุณไม่ได้สำคัญอะไรขนาดที่เค้าจะจริงใจกับคุณ เพราะคำว่าเจ้าชู้มันอยู่ในสายเลือดเลิกไม่ได้ง่ายๆ ยิ่งทนคบไป ก็ยิ่งมีแต่ยืดอายุความเจ็บปวดใจให้ทวีคูณมากขึ้นเท่านั้นคะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: www.goodgirlshop.com